svasdssvasds

ชมพู่ อารยา เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจอคนแซะยกครอบครัวเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

ชมพู่ อารยา เคลื่อนไหวแล้ว หลังเจอคนแซะยกครอบครัวเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

"ชมพู่ อารยา" โพสต์ล่าสุด หลังยกครอบครัวเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เจอชาวเน็ตสงสัยฉีดวัคซีนซิโนแวคบินข้ามประเทศได้อย่างไร

กลายเป็นดราม่าย่อมๆ ในโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว เมื่อคุณเเม่ซุปตาร์อย่าง "ชมพู่ อารยา" และสามี "น็อต วิศรุต" ได้พาครอบครัวบินออกนอกประเทศ หลังโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย เพื่อไปพักผ่อนท่องเที่ยวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เเต่งานนี้กลับเจอเสียงวิจารณ์สนั่น ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทวิตเตอร์ จนทำให้ #ชมพู่อารยา ติดเทรนด์ในทันที มีการตั้งข้อสงสัยว่าซุปตาร์สาวเคยโพสต์เรื่องฉีดวัคซีนซิโนแวค แล้วบินเข้าประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้อย่างไร

เพราะขนาด "นายอนุทิน ชาญวีรกูล" ยังไม่สามารถเดินทางเข้าประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อไปประชุมร่วมกับองค์การอนามัยโลกได้ เนื่องจากประเทศปลายทางไม่ยอมรับวัคซีนซิโนแวคและวัคซีนสูตรไขว้

ในขณะที่บางคนก็ได้นำข้อมูลการเที่ยวต่างประเทศมาแชร์ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม ในทำนองว่ามีเพื่อนที่ได้รับซิโนแวค 2 เข็ม และซิโนฟาร์ม 2 เข็ม ก็สามารถเข้าประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้

และจากดราม่าดังกล่าว แม่ชม ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงหรือตอบโต้แต่อย่างใด มีเพียงลงภาพครอบครัวและบรรยากาศแสนสดใสในต่างประเทศ ซึ่งใต้โพสต์ของเธอ ก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ส่งอิโมจิชั่นรูปหัวใจและให้กำลังใจซุปตาร์สาวกันอย่างมากมาย

related