svasdssvasds

วันลอยกระทง 2564 สถานที่จัดงาน กรุงเทพฯ ปทุม นนทบุรี ปริมณฑล

วันลอยกระทง 2564 สถานที่จัดงาน กรุงเทพฯ ปทุม นนทบุรี ปริมณฑล

วันลอยกระทง 2564 สถานที่จัดงาน กรุงเทพฯ ปทุม นนทบุรี ปริมณฑล เช็กเลยมีที่ไหนบ้าง ? พร้อมมาตรการป้องกันโรคตามแนวทางวิถีใหม่ห่างไกลโควิด-19

วันลอยกระทง 2564 สถานที่จัดงาน กรุงเทพฯ ปทุม นนทบุรี ปริมณฑล

เช็กเลย สถานที่จัดงานวันลอยกระทง 2564 กรุงเทพฯ ปทุม นนทบุรี ปริมณฑล ตรงกับวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ใกล้ที่ไหนไปร่วมดื่มด่ำบรรยากาศได้เลย และอย่าลืมเว้นระยะห่าง/สวมหน้ากากอนามัยด้วยล่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

วันลอยกระทง 2564 มาตรการป้องกันโควิด19

1.กำหนดจุดเข้า-ออก มีการลงทะเบียน และจุดคัดกรองอุณหภูมิ

2.เลือกสถานที่จัดงานที่มีการระบายอากาศดี ไม่แออัด

3.ทำความสะอาดห้องน้ำทุก 1 ชั่วโมง จัดจุดล้างมือให้เพียงพอ

4.เว้นระยะห่างบูท ร้านค้า โต๊ะ ที่นั่ง อย่างน้อย 1 เมตร

5.กระจายจุดลอยกระทงไม่ให้แออัด

6.หากมีการแสดงมหรสพ ประกวดนางนพมาศ เว้นระยะห่างผู้เข้าชมจากเวทีอย่างน้อย 5 เมตร งดจับมือ ตะโกน รวมกลุ่มหน้าเวที

7.แผงลอย พาหนะจำหน่ายอาหารให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด งดการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

8.ผู้จัดงาน ผู้ค้าขายอาหาร นักแสดง ควรได้รับวัคซีนครบตามเกณฑ์ หรือมีผลตรวจ ATK ไม่พบเชื้อก่อนวันจัดงานอย่างน้อย 72 ชั่วโมง

9.ผู้เข้าร่วมงานสวมหน้ากากตลอดเวลา เว้นระยะห่างระหว่างบุคคล ล้างมือทุกครั้งหลังสัมผัสจุดสัมผัสร่วม

10.ผู้จัดงานต้องมีการกำกับการปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด

 

วันลอยกระทง 2564 สถานที่จัดงาน กรุงเทพฯ ปทุม นนทบุรี ปริมณฑล

สถานที่จัดงานลอยกระทง กทม.

 

ปีนี้ กทม. มีสถานที่จัดงานลอยกระทงหลายจุด เช่น คลองโอ่งอ่าง สะพานพระราม 8 ที่เป็นสถานที่ยอดฮิตของประชาชน ซึ่งทั้ง 2 จุด จะมีกิจกรรมการแสดงพื้นบ้าน ดนตรี หนังกลางแปลง จำลองตลาดนัดโบราณ จำหน่ายอาหารและของดี 50 เขต

สำหรับคนที่อยากไปงานลอยกระทงใกล้ ๆ บ้าน กทม. ได้เปิดสวนสาธารณะให้ประชาชนได้มางานลอยกระทง โดยไม่ต้องเดินทางไกล และลดการรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก เพราะเรายังต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 กันอยู่อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ชาวกรุงเทพได้สืบสานประเพณี ภายใต้วิถีใหม่แบบ new normal กทม. โดยจะเปิดสวนสาธารณะทั้ง 30 แห่ง ตั้งแต่ 05.00 – 24.00 น.

และเพื่อเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อม ขอให้ประชาชนร่วมงานลอยกระทง โดยไม่จุดและไม่ปล่อยบั้งไฟ พลุ ตะไล โคมลอย โคมไฟ โคมควัน หรือวัตถุอื่นใดที่คล้ายคลึงกันขึ้นไปสู่อากาศ และขอความร่วมมือทุก ๆ คน ปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัย Covid Free Setting เว้นระยะห่าง ใส่หน้ากากอย่างเคร่งครัด เพื่อให้งานรื่นเริงเป็นไปอย่างปลอดภัยสำหรับเราทุกคนครับ Cr. เพจ ผู้ว่าฯ อัศวิน

 

นนทบุรี ประกาศงดจัดงานลอยกระทง 64

เทศบาลนครนนทบุรีประกาศงดจัดงานลอยกระทง หวั่นโควิด-19 จะกลับมาแพร่ระบาดอีก ระบุแต่จะคอยอำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่จะไปลอยกระทงตามสถานที่ต่าง ๆ เตือนการลอยกระทงในแม่น้ำควรงดจุดธูปเทียน และต้องระวังทำบ้านเรือนริมฝั่งที่น้ำยังท่วมสูงลุกติดไฟ

 

สถานที่จัดงานลอยกระทง 2564 ปทุมธานี

วันลอยกระทง 2564 กรุงเทพ นนทบุรี ปทุมธานี

 

"ปทุมนครา ธารานฤมิต" สืบสานประเพณีลอยกระทง ระหว่างวันที่ 18 - 19 พฤศจิกายน 2564 ณ บริเวณริมเขื่อนสะพานแดง เวลา 12.00 - 21.00 น. ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

เที่ยวงานสำราญใจ สวมชุดไทย ใส่หน้ากากอนามัย แสดงผลการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือแสดงผลตรวจ ATK ที่มีอายุ"ไม่เกิน 72 ชั่วโมง" เพื่อเข้าพื้นที่จัดงาน หรือผู้ที่ได้รับสายรัดข้อมือจากเทศบาลนครรังสิต สามารถเข้างานได้ทันที Cr. เพจ เทศบาลนครรังสิต

 

สถานที่จัดงานวันลอยกระทง 2564

เที่ยวงานวันลอยกระทง 64

 

เช็กสถานที่จัดงานวันลอยกระทง 2564 จัดได้ไหม มีที่ไหนบ้าง

related