svasdssvasds

"บิ๊กตู่" รับบทพระเอก MV ทรายกับทะเล Tiktok ไทยคู่ฟ้า โปรโมตท่องเที่ยวกระบี่

"บิ๊กตู่" รับบทพระเอก MV ทรายกับทะเล Tiktok ไทยคู่ฟ้า โปรโมตท่องเที่ยวกระบี่

ไทยคู่ฟ้าโพสต์คลิปลง TikTok "บิ๊กตู่" เดินเล่นริมทะเล ประกอบเพลงทรายกับทะเล เพื่อเป็นการโปรโมตการท่องเที่ยวให้ จ.กระบี่

 ในการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่โรงแรมโซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท จ.กระบี่ บรรดาคณะรัฐมนตรีสวมเสื้อที่ตัดเย็บด้วยผ้าปาเต๊ะพื้นสีเหลือง ลายสีแดง ขณะที่เลขาธิการคณะรัฐมนตรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี คณะโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการที่ต้องเข้าร่วมประชุมดังกล่าวสวมเสื้อที่ตัดเย็บด้วยผ้าปาเต๊ะพื้นสีฟ้า ลายสีเขียว ซึ่งทั้งหมดเป็นผ้าที่ทางจังหวัดกระบี่มอบให้

"บิ๊กตู่" รับบทพระเอก MV ทรายกับทะเล Tiktok ไทยคู่ฟ้า โปรโมตท่องเที่ยวกระบี่

 ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 1/2564 เยี่ยมชมนิทรรศการกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน ที่หน่วยงานในพื้นที่สังกัดกระทรวงต่างๆ นำมาจัดแสดง ประกอบด้วย นิทรรศการของกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย OTOP Mobile จังหวัดกระบี่ นำเสนอผลิตภัณฑ์พื้นถิ่น กระทรวงศึกษาธิการ นำเสนอ กศน. ปักหมุด Platform เพื่อติดตามการศึกษากลุ่มเป้าหมายพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• นายกฯ รับไม้ต่อเป็นเจ้าภาพเอเปค พร้อมเปิดตัวสัญลักษณ์เอเปค 2565

• นายกฯ ชี้เราจะไม่กลับไปอยู่ที่เดิม คาดสิ้นเดือนพ.ย. ฉีดวัคซีนครบ 100 ล้านโดส

• นายกฯ ย้ำไม่อยากให้มีล็อกดาวน์อีก วอนประชาชนปฏิบัติตามมาตรการคุมโควิด

 ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้มีโอกาสพูดคุยกับเด็กนักเรียนที่มารอต้อนรับ โดยเด็กๆ ได้บอกว่า “ลุงตู่อย่าลืมชวนป้าน้องไปด้วย หนูรักลุงตู่มากๆ โดยจะเป็นกำลังใจให้ลุงตู่” ซึ่งนายกรัฐมนตรีก็ได้ตอบกลับว่า ลุงตู่ก็จะเป็นกำลังใจให้เด็กและจะทำเพื่อเด็กๆ และพวกเราทุกคน และอย่าลืม ขอให้ตั้งใจเรียนหนังสือ เคารพพ่อแม่ครูบาอาจารย์ หลังจากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมถ่ายรูปกับเด็กๆ 

 ขณะที่ tiktok "ไทยคู่ฟ้า"ได้มีการโพสต์ คลิปวีดีโอ นายกรัฐมนตรี ในอิริยาบถต่างๆระหว่างการลงพื้นที่ ครม.จังหวัดกระบี่ รายการโปรโมทการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ ประกอบเพลงทรายกับทะเล ของศิลปิน นันทิดา แก้วบัวสาย

related