svasdssvasds

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ปาร์ตี้วันเกิดอายุ 51 ปี คนสงสัยสาวข้างกาย ใช่รักครั้งใหม่?

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ปาร์ตี้วันเกิดอายุ 51 ปี คนสงสัยสาวข้างกาย ใช่รักครั้งใหม่?

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" ฉลองวันเกิดอายุ 51 ปีอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น แต่คนแห่โฟกัสสาวแซ่บข้างกาย สนิทสนมอยู่แนบชิดทุกรูป หรือว่าจะเป็นรักครั้งใหม่?

หลังจากเลิกรากับอดีตภรรยานางเอกรุ่นน้องไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็ครองตัวโสดมาสักพักใหญ่เลย สำหรับนักแสดงหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ที่ล่าสุดโดนบรรดาขาเผือกทั้งหลาย จับตาสถานะหัวใจของเจ้าตัวว่ากลับมาเป็นสีชมพูแล้วหรือเปล่า

เพราะหนุ่มเคลลี่ ได้โพสต์รูปภาพบรรยากาศภายในงานปาร์ตี้วันเกิดอายุครบ 51 ปีของตัวเอง ที่จัดอย่างเรียบง่าย เชิญแค่คนสนิทมาร่วมทานข้าวด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น

แต่งานนี้หลายคนก็แอบสะดุดตา ไปโฟกัสภาพที่เคลลี่ยืนคู่กับสาวแซ่บนามว่า "เป็นเพลง ทิตา" แถมทั้งสองยังดูสนิทสนมใกล้ชิด เคียงข้างกันในทุกรูปที่โพสต์ลง แม้จะเป็นภาพหมู่ก็ตาม

ซึ่งดาราหนุ่มได้บรรยายแคปชั่นใต้โพสต์ไว้ว่า "ขอบคุณน้อง @penpleng_tita สุดน่ารักสำหรับcake โคตรอร่อย และช่วยจัดห้องให้ ขอบคุณพี่ชายสุดหล่อ" ด้านอินสตาแกรมของฝ่ายหญิง ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับเคลลี่เช่นกัน พร้อมเขียนข้อความว่า "Happy birthday na ka" นอกจากนี้สาวเป็นเพลงยังโพสต์คลิปเบื้องหลังการตกแต่งลูกโป่งอีกด้วย

เรียกว่าทำเอาเหล่าบรรดาขาเผือกอดสงสัยไม่ได้ว่าสาวคนนี้จะเป็นหวานใจคนใหม่ของหนุ่มเคลลี่หรือเปล่าเอ่ย แต่เอาเป็นว่างานนี้ก็คงต้องรอให้ดาราหนุ่มออกมาเฉลยเองจะดีกว่าเนอะ 

related