svasdssvasds

แอฟ ทักษอร เผยโมเมนต์ชื่นใจ พา น้องปีใหม่ ร้องเพลงอวยพรวันเกิด คุณปู่ไพวงษ์

แอฟ ทักษอร เผยโมเมนต์ชื่นใจ พา น้องปีใหม่ ร้องเพลงอวยพรวันเกิด คุณปู่ไพวงษ์

แฟนๆแห่ชมโมเมนต์น่ารัก "แอฟ ทักษอร" พาลูกสาว "น้องปีใหม่" ร้องเพลงอวยพรวันเกิด "คุณปู่ไพวงษ์" อย่างอบอุ่น เป็นการเจอกันพร้อมหน้าในรอบเกือบปี

ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดอีกปีที่ทำให้เจ้าของวันเกิดอย่าง "คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์" คุณพ่อของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ออกอาการแฮปปี้สุดๆ เพราะนอกจากจะมีคนในครอบครัวจัดงานเลี้ยงฉลองเล็กๆ และอบอุ่นภายในบ้านแล้ว

ทางด้านอดีตลูกสะใภ้คนสวยอย่าง "แอฟ ทักษอร" ก็ไม่ลืมวันสำคัญของคุณปู่ไพวงษ์ เพราะเธอได้พาลูกสาวสุดที่รัก "น้องปีใหม่" มารับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตาในรอบเกือบปี ซึ่งมี "ภูผา เตชะณรงค์" และ "มิ้นต์ ชาลิดา" มาร่วมโต๊ะอาหาร ร้องเพลงแฮปปีเบิร์ดเดย์คุณปู่ด้วย

งานนี้สาวแอฟ ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมคุณปู่ พร้อมเขียนข้อความอวยพรว่า "กราบสุขสันต์วันเกิด วันคล้ายวันเกิดคุณปู่ค่ะ" ด้านคุณปู่ก็ได้โพสต์ภาพและคลิปบรรยากาศแห่งความประทับใจ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า "ปีใหม่เลี้ยงวันเกิดปู่ คุณย่า กับคุณย่าดาริกา มาจอยด้วย ปีใหม่โตขึ้นเยอะ #peamaitae"

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำเอาแฟนๆ ใจชื่น ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของครอบครัวนี้กันมากมาย อาทิเช่น "ดูแล้วชื่นใจแทนค่ะ แม่แอฟ , คุณแอฟเป็นคุณแม่ที่น่ารักและเป็นแบบอย่างที่ดีให้หลายๆคนค่ะ , ชื่นใจไปกับคุณปู่คุณย่าด้วยนะคะ หนูปีน่ารักสุดๆ"

related