svasdssvasds

ปาล์มมี่ ภูมิใจได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ ย่านไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก

ปาล์มมี่ ภูมิใจได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ ย่านไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก

ปังไม่ไหวแล้ว! "ปาล์มมี่" นักร้องชื่อดัง ดังไกลระดับโลก ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ ย่านไทม์สแควร์ ใจกลางมหานครนิวยอร์ก

โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงมายาวนาน สำหรับ "ปาล์มมี่" หรือ "อีฟ ปานเจริญ" นักร้องสาวขวัญใจแฟนเพลง ที่มีผลงานฮิตติดหูมากมาย ซึ่งถ้าหากปล่อยเพลงออกมาเมื่อไหร่ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม

อย่างล่าสุด ปาล์มมี่ ก็โด่งดังไกลระดับโลก ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนศิลปินหญิงจากประเทศไทยโปรโมตแคมเปญ EQUAL บนบิลบอร์ดยักษ์ ย่านไทม์สแควร์ ใจกลางมหานครนิวยอร์ก ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองขณะอยู่บนจอยักษ์ พร้อมเขียนแคปชั่นแห่งความภาคภูมิใจไว้ว่า

"ไปนิวยอร์คไปซะแล้ว! แต้งกิ้วเวรี่มัดค่ะ Thank you @SPOTIFYASIA for choosing me as a part of EQUAL Campaign joining with all women around the world! ขอบคุณทาง Spotify ที่เลือกมี่เป็นหนึ่งในศิลปินหญิง ของ Campaign EQUAL ของประเทศไทย ในเดือนนี้นะคะ  click: https://bit.ly/EQUAL_Palmy #EQUAL #Spotify #Palmy"

งานนี้ทำเอาแฟนๆแห่แสดงความยินดีกันอย่างท่วมท้น ต่างส่งอิโมจิชั่นหัวใจสีแดงมาให้ พร้อมข้อความว่า "ปังมาก , ยินดีด้วยค่ะพี่มี , อยากไปไทม์สแควร์เลยค่า , กรี้ดดดดพี่มี่ ปังมาก , ภูมิใจค่ะพี่" เป็นต้น 

สำหรับโครงการ EQUAL ของ Spotify จัดตั้งเพื่อส่งเสียงของศิลปินหญิงจากทั่วทุกมุมโลกผ่านเพลย์ลิสต์ที่รวมมากกว่า 70 เพลง เพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและสนับสนุนความเท่าเทียมของสตรี

related