svasdssvasds

อั๋น ภูวนาท ถูกใจร้านก๋วยเตี๋ยวในไต้หวัน พร้อมถามนายกฯ สัญญาสายไฟฟ้าลงดิน

อั๋น ภูวนาท ถูกใจร้านก๋วยเตี๋ยวในไต้หวัน พร้อมถามนายกฯ สัญญาสายไฟฟ้าลงดิน

"อั๋น ภูวนาท" แชร์ภาพเสาไฟรุงรังในร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่ประเทศไต้หวัน พร้อมทวงถาม "นายกฯ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" กับสัญญาเอาสายไฟลงดินเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล หลังมีการแชร์ภาพร้านก๋วยเตี๋ยวเรือโบราณในประเทศไต้หวัน ซึ่งบรรยากาศภายในร้านได้ยกความเป็นไทยมาแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารที่เขียนด้วยภาษาไทย ผ้าคลุมโต๊ะก็เป็นยี่ห้อน้ำอัดลมชื่อดัง ศาลพระภูมิตั้งอยู่หน้าร้าน แถมยังประดับประดาสายไฟฟ้ารกรุงรังไว้บนเพดานอีกด้วย จนเป็นที่พูดถึงว่อนโซเชียล 

โดยล่าสุดทางด้าน "อั๋น ภูวนาท" พิธีกรชื่อดัง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หยิบเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแสดงความคิดเห็นกำกับไว้ว่า "เหมือนจริงมาก"

และจากนั้นเจ้าตัวก็ยังขยี้ต่อ ด้วยการแชร์ภาพข่าวเมื่อปี 2559 ที่มีเนื้อหาว่า "นายกฯ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จะนำสายไฟฟ้าลงดินภายใน 5 ปี หลังคนดังระดับโลกโพสต์ประจาน" พร้อมบรรยายข้อความสั้นๆ แต่เจ็บจี๊ดว่า "5 ปีแล้ว ก็ยังเละอยู่"

นอกจากนี้หนุ่มอั๋น ยังโพสต์ภาพสายไฟรุงรังมากมาย ก่อนจะเขียนข้อความสะท้อนปัญหาแทนประชาชน ระบุว่า "ต่อให้ไม่พูด ต่อให้ไม่เสนอข่าว ต่างชาติก็เห็นอยู่ดี และสายไฟอันเละเทะของไทย ถือเป็นหนึ่งในภาพลักษณ์ติดตาคนที่มาเที่ยวไทยอยู่ดี" 

related