svasdssvasds

ยอร์ช ยงศิลป์ อาจเป็นหนึ่งในสมาชิกลับของกลุ่มเด็กฝึก Trainee A

ยอร์ช ยงศิลป์ อาจเป็นหนึ่งในสมาชิกลับของกลุ่มเด็กฝึก Trainee A

ยอร์ช ยงศิลป์ ถูกชาวเน็ตจับตาหนัก พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะใช่เมมเบอร์ลับ ของกลุ่มเด็กฝึก Trainee A จากค่าย BigHit Entertainment เหตุเพราะผู้จัดการส่วนตัวติดตามแอคเคาท์อินสตาแกรมออฟฟิเชียล?!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวลือแสนหนาหูจริงๆ สำหรับนักแสดงเด็ก ยอร์ช ยงศิลป์ หรือที่รู้จักในบทบาทของ วันเฉลิม จากละครเรื่องทองเนื้อเก้า ลูกแม่ลำยอง ที่นำแสดงโดย นุ่น วรนุช ที่ในขณะนี้ถูกจับตามอง ว่าอาจจจะเป็นสมาชิกของกลุ่มเด็กฝึกเกาหลี Trainee A

ยอร์ช ยงศิลป์ บทวันเฉลิม กับ นุ่น วรนุช บทลำยอง ละครทองเนื้อเก้า

 

หลังจากการเข้าสู่วงการบันเทิงผ่านการแสดงละครตั้งแต่เด็ก เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววหล่อจนหลายคนปักเมน หาก ยอร์ช ยงศิลป์ ตัดสินใจที่จะเป็นเด็กฝึกเตรียมเดบิวต์ที่เกาหลีจริงๆ แถมตลอดเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา หนุ่มยอร์ช ก็หายหน้าหายตาไปจากอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน จากการส่องล่าสุดก็คือเมื่อราวเดือนธันวาคม 2562 และสถานที่สุดท้ายก็คือประเทศเกาหลีใต้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ยอร์ช ยงศิลป์

มีข่าวโคมลอยอยู่หลายครั้งว่าเจ้าตัวกำลังเป็นเด็กฝึกของค่ายที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่ทางผู้จัดการส่วนตัวก็เคยออกมาปฏิเสธแล้วว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง แต่ก็ไม่รู้ว่าที่หายหน้าหายตาไปนั้นกำลังซุ่มซ้อมเตรียมเปิดตัวอยู่หรือไม่

ล่าสุดมีข่าวลือครั้งใหม่หลุดมาซึ่งเป็นการคาดเดาของบรรดาแฟนคลับว่า ยอร์ช ยงศิลป์ อาจจะเป็นหนึ่งในกลุ่มเด็กฝึก Trainee A ที่กำลังจะได้เดบิวต์ในอีกไม่ช้านี้ อีกทั้งยังพบว่า ผู้จัดการส่วนตัวของ ยอร์ช ยงศิลป์ เองก็ติดตามแอคเคาท์หลักของ Trainee A อีกด้วย

กลุ่มเด็กฝึก Trainee A 

กลุ่มเด็กฝึก Trainee A 

ผู้จัดการ ยอร์ช ยงศิลป์ ติดตาม IG ของกลุ่มเด็กฝึก Trainee A 

 

เมื่อตรวจสอบดูที่ภาพล่าสุดของ ยอร์ช ยงศิลป์ ก็พบว่ามีการคอมเมนต์ปักหมุดรอกันอย่างมากมาย ส่วนในทวิตเตอร์ก็มีการแซวว่าหรือที่หนุ่มยอร์ชหายไป เพราะยุ่งกับการเป็นเมมเบอร์ลับ Trainee A ของค่าย BigHit อยู่ก็เป็นได้ แต่ถึงจะเป็นเพียงข่าวลือ แต่การที่มีคนไทยไปโกอินเตอร์ในเกาหลี ก็ทำให้หลายคนตั้งตารอพร้อมให้การสนับสนุนอย่างใจจดใจจ่อ

กลุ่มเด็กฝึก Trainee A 

กลุ่มเด็กฝึก Trainee A 

สำหรับ Trainee A คือกลุ่มเด็กฝึกชาย 7 คน ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ BIGHIT MUSIC หรือค่าย BigHit Entertainment ซึ่งกำลังจะได้เดบิวต์ในปี 2022 เป็นกลุ่มเด็กฝึกที่กำลังได้รับความสนใจ ประกอบไปด้วย 6 สมาชิกที่เห็นหน้าแล้ว และอีก 1 สมาชิกลับ ที่แฟนคลับดูเหมือนจะไม่ได้เห็นหน้ากันได้ง่ายๆ เพราะเจ้าตัวจะมีคอสตูมเฉพาะที่คอยปิดหน้าปิดตาอยู่ตลอดเวลา

กลุ่มเด็กฝึก Trainee A 

กลุ่มเด็กฝึก Trainee A 

กลุ่มเด็กฝึก Trainee A 

กลุ่มเด็กฝึก Trainee A 

งานนี้ต้องมารอวันเปิดตัวกันแล้วว่าสรุปจะใช่ ยอร์ช ยงศิลป์ หรือไม่ คาดหวังและตั้งตารอไปพร้อมๆ กัน เรื่องข่าวลือนี้จะเป็นอย่างไร จะเป็นจริงหรือไม่ SPRiNG จะมารายงานความเคลื่อนไหวอีกครั้ง

related