svasdssvasds

กะเทาะเปลือกสูตรสำเร็จ “หมาขายหมึก” ขายแค่หมึกย่างยังไงได้วันหลักหมื่น

กะเทาะเปลือกสูตรสำเร็จ “หมาขายหมึก” ขายแค่หมึกย่างยังไงได้วันหลักหมื่น

การทำธุรกิจค้าขายในยุคนี้ต้องมีจุดแตกต่างถึงจะปัง วันนี้จะพาไปกะเทาะเปลือกสูตรสำเร็จ “หมาขายหมึก”ขายแค่หมึกย่างยังไงได้วันหลักหมื่น ไปติดตามเคล็ดลับความสำเร็จได้ในบทความ และชมคลิป

ขายแค่ปลาหมึดสดย่างยังไงให้ได้วันละหมื่น

การค้าขายในปัจจุบัน คนขายมากกว่าคนซื้อ เพราะคนว่างงาน ตกงาน เยอะขึ้นคิดอะไรไม่ออกก็จะไปขายของ ทั้งมีหน้าร้าน ขายผ่านออนไลน์ แต่...ใช่ว่าทุกคนจะขายดีเหมือนกันหมด ร้านที่ขายดีต้องสินค้าดีจริงๆ หรือมีจุดขายอื่น ๆ ที่สร้างความแตกต่าง รวมถึงสินค้า และบริการ ต้องตอบโจทย์ แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้จริงๆ วันนี้จะพาไปรู้จัก “หมาขายหมึก” เขาขายแค่หมึกสดย่าง ทำไมถึงขายดีถึงวันละหลักหมื่น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนหน้าไม่เคยจับแม้แต่แบงก์แต่...ทุกวันนี้รายได้หลักหมื่น เป็นคำพูดตอนหนึ่งที่ ‘วิธาร ไชโย’ เจ้าของเพจหมาขายหมึก พูดออกมาอย่างภาคภูมิใจในวันที่ประสบความสำเร็จ เริ่มจากชีวิตของเขาเดิมเรียนจบมาแล้วไปทำงานเอกชนมา2ปี แล้วก็หันหลังให้กับชีวิตมนุษย์เงินเดือน โบกมือลาเมืองหลวงกลับบ้านเกิดไปสานต่อธุรกิจเรือประมงของพ่อด้วยการเปิดร้านขายปลากหมึกสดย่าง สูตรน้ำจิ้มของตัวเองที่เป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่น จ.จันทบุรี

หมาขายหมึก ของดังจันทบุรี

เปิดสูตรสำเร็จการตลาดของ“หมาขายหมึก” มีอะไรบ้าง

เขาเล่าสูตรสำเร็จของ “หมาขายหมึก” ว่าประสบความสำเร็จได้อย่างไร ซึ่งช่วงๆ แรกก็ได้ทำแบบลองผิดลองถูกมาพอสมควร กว่าทุกอย่างจะลงตัวได้ โดยสามารถสรุปเคล็ดลับความสำเร็จของเขาได้ดังนี้

-สร้างสตอรี่ผ่านไลฟ์เฟซบุ๊กตั้งแต่เรือประมงเข้ามา ให้เห็นของสดใหม่

-หมึกต้องสดใหม่ น้ำจิ้มเด็ดเอกลักษ์เฉพาะถิ่น

-ใช้สื่ออนไลน์ ช่วยออฟไลน์หน้าร้านขาย

-ขายของผ่านเพจไปทั่วประเทศ 1 วันถึงปลายทาง ของสดใหม่ แช่แข็งอย่างดี

-จริงใจ กับลูกค้าไม่หลอกลวงของต้องดีจริง

-ระวังถ้าทำอะไรไม่ดี เพราะโลกออนไลน์มีการแชร์กันเร็ว 

-ทำอะไรก็ต้องศึกษา ลองทำอย่างจริงจัง

 

related