svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ภูมิใจจัดมิสแกรนด์ฯ แต่สื่อถึงใครหยุดทำนาบนหลังคน

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ภูมิใจจัดมิสแกรนด์ฯ แต่สื่อถึงใครหยุดทำนาบนหลังคน

แรงไม่แผ่ว! ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International โพสต์เล่าภูมิใจจัดกิจกรรมให้สาวงามผู้เข้าประกวด Miss Grand International 2021 ทั่วโลกปลูกข้าวดำนา พร้อมทิ้งท้ายติดแฮชแท็กสื่อถึงใคร "หยุดทำนาบนหลังคน"

ผ่านไปแล้ว 5 วันสำหรับการประกวด Miss Grand International 2021 ที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งก่อนหน้านี้ทางกองประกวดเคยเกิดปัญหาเมื่อ นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ไม่อนุญาตให้ใช้พื้นที่เมืองเก่าภูเก็ต โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ไม่ให้ใช้พื้นที่ ก็แค่ย้ายไปจัดจุดอื่น"

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้จัดกิจกรรมสนุกๆ ให้ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 เดินไปทำกิจกรรมที่ โอลด์ภูเก็ต ฟาร์ม โดยให้สาวงาม 60 ประเทศได้เรียนรู้ชีวิตวิถีไทยในโซนขนมไทย โซนบ้านไทยสีข้าว การรีดยางแผ่น และโซนนาข้าวที่นางงามต้องเปลี่ยนเป็นชุดม่อฮ่อมลงดำนาจริง ถ่ายทอดความเป็นไทย ท่ามกลางกระแสข้าวไทยราคาตกต่ำที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา

นับเป็นภาพและกิจกรรมที่ ณวัฒน์ ต้องการกระตุ้นให้ทุกคนได้ดูแลชาวนาไทยทั้งประเทศให้อยู่ดีกินดีและมีราคาข้าวที่สูงขึ้นผ่านกิจกรรมผู้เข้าประกวดซึ่งหลังจากสาวงามผู้เข้าประกวดทำกิจกรรมเสร็จสิ้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึงความภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอความเป็นไทยให้แฟนๆ นางงามทั่วโลกได้เห็นโดยระบุข้อความว่า

 "ตัวแทนจากทั่วโลกในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ทำกิจกรรมดำนาปลูกข้าว ถึงข้าวจะถูกมากและขายไม่ออกแต่พวกเราก็จะทำนากันต่อไปรอเปลี่ยนรัฐบาลเมื่อไหร่ราคาข้าวคงดีขึ้น #หยุดทำนาบนหลังคน"

งานนี้ต้องบอกเลยว่านอกจากความภาคภูมิใจในความเป็นไทยแล้วความชัดเจนในการวิพากษ์วิจารณ์แบบตรงๆ ณวัฒน์ก็ไม่เคยแผ่วลงเช่นกัน

 

 

related