svasdssvasds

ณวัฒน์ เดินหน้าจัด MGI 2021 ที่จ.ภูเก็ต หลังเมืองเก่าภูเก็ตไม่อนุญาต

ณวัฒน์ เดินหน้าจัด MGI 2021 ที่จ.ภูเก็ต หลังเมืองเก่าภูเก็ตไม่อนุญาต

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ใส่เกียร์เดินหน้าจัดการประกวด "Miss Grand International 2021" ที่จ.ภูเก็ต เหมือนเดิม หลังถูก "เมืองเก่าภูเก็ต" ไม่อนุญาตให้ใช้พื้นที่ เจ้าตัวลั่นไม่ให้ใช้ ก็แค่ย้ายไปจัดจุดอื่น

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก "Phuket Times ภูเก็ตไทม์" ได้มีการรายงานว่าเมืองเก่าภูเก็ตไม่อนุญาตให้กองประกวดมิสแกรนด์ของ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" มาทำกิจกรรมต่างๆ ที่ชุมชนย่านเมืองเก่าภูเก็ต ทำให้หลายคนเกิดคำถามมากมาย 

จนล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของตัวเอง เพื่อเคลียร์ชัดถึงกระแสดังกล่าว พร้อมยืนยันยังคงจัดการประกวด "Miss Grand International 2021" ที่จังหวัดภูเก็ต เหมือนเดิม 

โดยเจ้าตัวได้กล่าวเพียงสั้นๆว่า "มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ยังจัดที่จ.ภูเก็ต เหมือนเดิม ส่วนที่ไหนที่ไม่ให้จัด เราก็ไม่จัด เราแค่ย้ายจุด ซึ่งทีมอีเวนต์กำลังประชุมกันอยู่ และที่ยังจัดการประกวดที่จ.ภูเก็ต เพราะทำเพื่อประเทศ"

สำหรับผู้เข้า Miss Grand International 2021 เดินทางมาประเทศไทยระหว่างวันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2564 ก่อนจะไปเก็บตัวและแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้าประกวดที่จังหวัดภูเก็ต รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ตอีกมากมาย

สำหรับการประกวดในรอบต่างๆ มีดังนี้ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 รอบชุดประจำชาติ , วันที่ 2 ธันวาคม 2564  รอบพรีลิมินารี โชว์ก่อนตัดสินและต้อนรับ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ในวันที่ 4 ธันวาคม 2564 ณ SHOW DC HALL

related