svasdssvasds

ซาร่า คาซิงกินี เอาจริง! ฟ้องคนด่า 30 ราย ลั่นมีคนในวงการ-ทนายด้วย

ซาร่า คาซิงกินี เอาจริง! ฟ้องคนด่า 30 ราย ลั่นมีคนในวงการ-ทนายด้วย

สู้เพื่อลูก! "ซาร่า คาซิงกินี" ไม่ทนคนบูลลี่ด่าทอมานานหลายปี ยื่นฟ้องแล้วกว่า 30 ราย บอกมีดารา-ทนายด้วย ลั่นถ้ามีจิตสำนึกก็ไกล่เกลี่ยได้

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับผิดจับตามองตลอด สำหรับคุณแม่ลูกสองสุดสตรอง "ซาร่า คาซิงกินี" ที่มักเจอกระแสดราม่าหรือปัญหาถาโถมเข้ามาอยู่บ่อยครั้ง แถมยังถูกชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่ ด่าแบบสาดเสียเทเสียมานานหลายปี

แต่ล่าสุดสาวซาร่า ก็หมดความอดทน ไม่ขอใจดีอีกต่อไป ได้ลุกขึ้นสู้ปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง ด้วยการใช้กฎหมายจัดการเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลาย เตรียมการยื่นฟ้องประมาณ 30 เคส ซึ่งหนึ่งในนั้นมีทั้งดาราในวงการและทนายความด้วย โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ไว้ว่า

"เราโดนด่ามาเรื่อยๆ แต่ไม่เคยออกมาพูด ที่ผ่านมานิ่งมาตลอด แต่ทุกคนก็ไม่หยุด ตอนนี้ต้องออกมาพูดบ้าง มันอาจจะไม่ได้ทำให้ทุกคนยุติบูลลี่และการด่า แต่อาจจะทำให้ทุกอย่างเบาบางลง"

"อีกอย่างก่อนหน้านี้ข่าวต่างๆ มากมาย ตนไม่มีโอกาสที่จะได้พูด ด้วยเราเพิ่งคลอดลูก ที่ผ่านมาเงียบ ไม่ได้หมายความว่ายอมรับว่าคือเรื่องจริง ตอนนี้เราพร้อมแล้ว กล้าเผชิญทุกปัญหาที่มันเกิดขึ้น"

"ตอนนี้ฟ้องประมาณ 30 เคส มีดาราในวงการ มีทนายความ และชาวเน็ตบางส่วน ดูเป็นเคสบายเคส ถ้าใครมีจิตสำนึก แสดงความจริงใจกับเราจริงๆก็พร้อมไกล่เกลี่ย แต่ถ้าใครมองว่ามีสิทธิ์ที่จะด่า คุยกันไม่ได้ ก็ต้องปล่อยให้กระบวนการของกฎหมายจัดการ"

"ตอนนี้เดินเรื่องมาสักระยะ แต่ด้วยสถานการณ์โควิดอาจจะมีอะลุ่มอล่วยบ้าง แต่ตอนนี้ประเทศเปิดแล้ว ทุกคนได้รับวัคซีนค่อนข้างทั่วถึงแล้ว ต้องดำเนินการต่อตามขั้นตอน"

"เราไม่ได้อยากใจร้ายกับใคร แต่เราเป็นลูกผู้หญิง มีลูกสองคน ถ้ายังปล่อยให้เป็นแบบนี้ เด็ก 2 คนนี้จะต้องโตมาเจอกับอะไร เราขอปกป้องตัวเอง เพื่อเป็นตัวอย่างให้ลูกเห็น อะไรที่ไม่ใช่ไม่จริง เราไม่ควรจะปล่อยให้คนมาทำร้าย บางอย่างมันสอนให้เราเรียนรู้ว่า เราใจดีกับคนผิดคน เราก็ต้องสู้เพื่อตัวเองและลูก"

related