svasdssvasds

อัสสัมชัญ - Bitkub จัดกิจกรรมให้ความรู้บล็อกเชนและคริปโตฯ มีทักษะก่อนลงทุน

อัสสัมชัญ - Bitkub จัดกิจกรรมให้ความรู้บล็อกเชนและคริปโตฯ มีทักษะก่อนลงทุน

โรงเรียนอัสสัมชัญจับมือ Bitkub Unicorn startup ยูนิคอร์น สตาร์ตอัพ บริษัทลำดับที่ 3 ในประเทศไทย จัดกิจกรรมให้ความรู้บล็อกเชนและคริปโตฯ ให้กับนักเรียน มีทักษะก่อนลงทุน

 นับเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่เป็นกระแสในประเทศไทย ณ วันนี้ สำหรับบริษัท Bitkub ที่ได้กลายเป็น Unicorn startup ยูนิคอร์น สตาร์ตอัพ บริษัทลำดับที่ 3 ในประเทศไทย หลังจากที่ “กลุ่มเอสซีบี เอกซ์” SCBX  เข้าลงทุนใน Bitkub “บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด” (Bitkub Online Co., Ltd.) ผู้นำด้านศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลของประเทศไทย (Digital Asset Exchange) ผ่านการเข้าซื้อหุ้นสามัญในสัดส่วน 51% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดจาก Bitkub บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (Bitkub Capital Group Holdings Co., Ltd.) คิดเป็นมูลค่ารวมประมาณ 17,850 ล้านบาท 

 ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กแฟนเพจโรงเรียนอัสสัมชัญได้เผยแพร่กิจกรรมที่น่าสนใจ มีรายละเอียดระบุว่า โรงเรียนได้ร่วมมือกับ Bitkub Academy โดยบริษัท Bitkub ยูนิคอร์นสตาร์ทอัพบริษัทลำดับที่ 3 ของประเทศไทย จัดหลักสูตรโครงการเสริมสร้างความรู้เรื่องเทคโนโลยีบล็อกเชนและคริปโตเคอร์เรนซี จัดเต็มตลอดภาคเรียนที่ 2/2654 ให้กับนักเรียนอัสสัมชัญระดับชั้น ม.ปลาย ที่สนใจ ได้พัฒนาความรู้ธุรกิจและทักษะแห่งอนาคต

 เนื่องจากปัจจุบันบล็อกเชนเป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมนักเรียนอัสสัมชัญให้ก้าวทันนวัตกรรมของโลก รองรับการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ทางด้านการเงินธุรกิจ และผลักดันให้ประเทศพร้อมเดินหน้าอย่างมีประสิทธิภาพกับโครงการ AC Cryptocurrency & Blockchain Club :: Cryptocurrency NFT Defi Learning

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• Bitkub (บิทคับ) ใต้ SCBX มีเหรียญไหนน่าซื้อ อนาคตดี ราคาพุ่งอีกบ้าง?

• ท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา เจ้าของ Bitkub ประวัติ ดาวรุ่งพุ่งแรงสตาร์ทอัพไทย

• Bitkub น้องใหม่จากไทยที่มาแรง 1 ใน 25 Unicorn startup เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กับโครงการ AC Cryptocurrency & Blockchain Club :: Cryptocurrency NFT Defi Learning

โดย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ โรงเรียนอัสสัมชัญ ร่วมมือกับทาง Bitkub Academy จัดหลักสูตรการสอนให้กับนักเรียนอย่างเต็มที่เริ่มตั้งแต่พื้นฐานและเนื้อหาสุดเข้มข้นไม่ว่าจะเป็น

- Blockchain & Cryptocurrency 101

- Decentralized Finance

- WHAT IS NFTS AND WHY IT IS COMMON?

- GAMEFI & HOWTO MAKE PROFITS

 ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้าง Community แห่งการเรียนรู้ด้าน Cryptocurrency และ Blockchain นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการจะได้เข้ากลุ่ม Line เพื่อร่วมพูดคุย ปรึกษา แนะนำ การพัฒนา แนวทางเกี่ยวกับ Blockchain จากรุ่นพี่อัสสัมชัญผู้อยู่ในวงการ Blockchain

นักเรียน ม.ปลาย ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่

https://bit.ly/acblockchainclubapply2020

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :: มาสเตอร์พชร จันทร์ศิริ

Line ID / IG :: mozchido

related