svasdssvasds

ชมพู่ อารยา เจอดราม่าอีก! ชาวเน็ตขุด น็อต ให้คนทั้งโรงงานเจาะเลือดให้พ่อชม

ชมพู่ อารยา เจอดราม่าอีก! ชาวเน็ตขุด น็อต ให้คนทั้งโรงงานเจาะเลือดให้พ่อชม

ชาวเน็ตดราม่าขุดคลิปเก่า "ชมพู่ อารยา" สัมภาษณ์ในรายการ "3แซ่บ" เมื่อปี 2558 "น็อต วิศรุต" ให้คนทั้งโรงงานเจาะเลือด เพื่อหาเลือดให้คุณพ่อฝ่ายหญิง

แม้จะลอยตัวเหนือดราม่า ไม่ออกมาตอบโต้ใดๆ แต่ก็ยังเจอกระแสโจมตีไม่จบไม่สิ้น สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ "ชมพู่ อารยา" ที่ก่อนหน้าเพิ่งเจอชาวเน็ตตั้งคำถามว่าฉีดวัคซีนซิโนแวคไปเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้ด้วยเหรอ ต่อมาชาวเน็ตอีกกลุ่มหนึ่งได้ชี้แจงแทนซุปตาร์สาว นำข้อมูลมายืนยันว่าสวิตเซอร์แลนด์ อนุญาตให้ผู้ฉีดวัคซีนซิโนแวค 2 เข็ม สามารถเข้าประเทศได้แล้ว

แต่ล่าสุดดันเจอดราม่าอีกระลอก มีคนไปขุดคลิปเก่าของชมพู่ และสามี "น็อต วิศรุต" ในรายการ "3 แซ่บ" เมื่อปี 2558 เป็นคลิปสั้นๆ ที่ทั้งคู่ได้เล่าถึงช่วงที่ฝ่ายชายตามจีบใหม่ๆ ว่ามีช่วงหนึ่งคุณพ่อของชมพู่ผ่าตัด และจำเป็นต้องใช้เลือดเยอะ ทางน็อตจึงให้คนทั้งโรงงานเจาะเลือด เพื่อหาเลือดให้คุณพ่อของชม

และเมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ชาวเน็ตก็แสดงความคิดเห็นกันกระหน่ำว่าเรื่องนี้ไม่โรแมนติกเลย พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าคำพูดที่ว่า "เจาะเลือดทั้งโรงงาน" เป็นเรื่องจริงหรือแค่พูดเล็กๆ ทั้งต่างมองว่าการกระทำครั้งนี้ เข้าข่ายบังคับเจาะเลือดหรือแค่ขอความร่วมมือ และถ้าขอความร่วมมือจริงๆ พนักงานคงไม่กล้าปฏิเสธ 

แต่ในขณะทางด้านเสียงอีกบางส่วนก็มองว่าเรื่องดังกล่าว ไม่น่าจะเป็นการบังคับเจาะเลือด แต่อาจจะเป็นการช่วยประกาศหาเลือดเท่านั้นเอง พร้อมทั้งบอกว่าทั้งสองเล่าเรื่องนี้แค่สั้นๆ อย่าเพิ่งไปตัดสินอะไรรุนแรงแบบนั้น และการขุดคลิปเก่ามาดราม่า อาจจะโดนเขาฟ้องได้นะ 

related