svasdssvasds

สภาคว่ำร่างแก้รัฐธรรมนูญ Re-Solution เหมือนแพ้ แต่ชนะ ?

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน รังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล และ พริษฐ์ วัชรสินธุ แกนนำกลุ่ม Re-Solution มาพูดคุยเจาะลึกถึงแนวคิดของร่างแก้รัฐธรรมนูญ Re-Solution

จากกรณีการเสนอร่างแก้รัฐธรรมนูญ ที่ยื่นโดยภาคประชาชน กลุ่ม Re-Solution ซึ่งพุ่งเป้าไปที่การยุติการสืบทอดอำนาจ รื้อระบอบประยุทธ์   

แม้จะถูกสภาปัดตกตามที่คากการณ์กันไว้ แต่หลายคนก็เห็นว่า นี่หาใช่เป็นความพ่ายแพ้ ในทางตรงกันข้าม อาจถือได้ว่าเป็นชัยชนะของภาคประชาชนคนรุ่นใหม่ เสียด้วยซ้ำ ที่สามารถสร้างแรงสั่นสะเทือนทางการเมือง ได้ในระดับหลายริกเตอร์

รายการสุดกับหมาแก่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน รังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล และ พริษฐ์ วัชรสินธุ แกนนำกลุ่ม Re-Solution มาพูดคุยเจาะลึกถึงแนวคิดของร่างแก้รัฐธรรมนูญดังกล่าว ที่บางคนได้ตั้งคำถามว่า สุดโต่ง ? มีอคติ ? เป็นลิเบอรัลในทุ่งลาเวนเดอร์ ? ติดดาบให้นักการเมืองอาชีพ ? เอื้อระบอบทักษิณ

ซึ่งทั้งสองได้พยายามชี้แจงและอธิบาย ถึงวัตถุประสงค์ของร่างแก้รัฐธรรมนูญฉบับดังกล่าว ที่ต้องการให้เกิดประโยชน์กับประเทศชาติอย่างแท้จริง  

ติดตามรายการสุดกับหมาแก่ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

รังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล และ พริษฐ์ วัชรสินธุ แกนนำกลุ่ม Re-Solution

related