svasdssvasds

บิ๊กตู่แพ้แล้ว ? หลังบิ๊กป้อม อุ้มธรรมนัส

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ผู้ดำเนินรายการสุดกับหมาแก่ ชวน ดร.ธนพร ศรียากูล นายกสมาคมรัฐศาสตร์ มก. มาวิเคราะห์ศึกทางการเมืองครั้งนี้ ระหว่าง ประยุทธ์ VS ธรรมนัส ใครจะอยู่ ใครจะไป หรือสุดท้ายแล้ว จะลงเอยอย่างไร ?

ตั้งแต่อีเวนต์การโหวตอภิปรายไม่ไว้วางใจ ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ก็ประกาศศึกกันอย่างโจ่งแจ้ง

พอบิ๊กตู่รอดจากการโดนโหวตคว่ำกลางสภา ก็ไล่บี้ ไล่บุก ไล่ถลุง หมายจะน็อก ร.อ.ธรรมนัส ลงให้ได้ และดูเหมือนสถานการณ์ของ ร.อ.ธรรมนัส ไม่สู้จะดีนัก หลังโดนหักดิบ ปลดออกจากตำแหน่ง รมช.เกษตรฯ 

แต่ในการปะทะกันครั้งล่าสุด ที่บิ๊กตู่เดินเกมกดดันให้มีการปรับโครงสร้างพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้ ร.อ.ธรรมนัสหลุดจากตำแหน่งเลขาธิการพรรค แต่เมื่อบิ๊กป้อม หัวหน้าพรรค ไม่ยอมทำตาม ก็ไม่ต่างอะไรกับการประกาศอุ้ม ร.อ.ธรรมนัส ทำเอาบิ๊กตู่ออกอาการเสียศูนย์อย่างชัดเจน

รายการสุดกับหมาแก่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน ดร.ธนพร ศรียากูล นายกสมาคมรัฐศาสตร์ มก. มาวิเคราะห์ศึกทางการเมืองครั้งนี้ ระหว่าง ประยุทธ์ VS ธรรมนัส ใครจะอยู่ ใครจะไป หรือสุดท้ายแล้ว จะลงเอยอย่างไร ?

ดร.ธนพร ได้แสดงความคิดเห็นว่า เหตุที่บิ๊กป้อม ต้องแสดงท่าทีป้อง ร.อ.ธรรมนัส เพราะ ร.อ.ธรรมนัส มีคุณสมบัติที่สำคัญ และจำเป็นในการอยู่ในอำนาจต่อไปได้ของพรรคพลังประชารัฐ

ดร.ธนพร ศรียากูล นายกสมาคมรัฐศาสตร์ มก.

พร้อมแนะบิ๊กตู่ ให้ฝึกกลืนเลือด เก็บอาการ และแทนที่จะไปไล่บี้ ร.อ.ธรรมนัส ก็ควรใช้วิธีสู้ด้วยผลงานจนทำให้ตัวเองโดดเด่นขึ้นมา แล้วพรรคพลังประชารัฐ ก็จำเป็นต้องพึ่งบิ๊กตู่ รวมถึงยอมทำในสิ่งที่บิ๊กตู่ต้องการ

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ คืนนี้ 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22 เสาร์-อาทิตย์  เวลา 21.30 น.

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์

related