svasdssvasds

ดิว อริสรา โผล่ตอบเอง! หลังชาวเน็ตพาดพิงแฟนหนุ่ม ทำอาชีพอะไร กลิ่นเน่าออก

ดิว อริสรา โผล่ตอบเอง! หลังชาวเน็ตพาดพิงแฟนหนุ่ม ทำอาชีพอะไร กลิ่นเน่าออก

"ดิว อริสรา" โผล่ตอบคอมเมนต์เอง หลังชาวเน็ตพาดพิงแฟนหนุ่ม ทำอาชีพอะไร มีกลิ่นเหม็นเน่า ด้านเจ้าตัวท้าให้เช็ก คอนเฟิร์มขาวมากคลีนมาก

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่มีชีวิตดี๊ดี จนหลายคนเอ่ยปากอยากเป็น "ดิว อริสรา" กันเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะปังเรื่องงานในวงการแล้ว หัวใจของเธอก็ลัคกี้อินเลิฟสุดๆ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ "เซบาสเตียน ลี" ทำเซอร์ไพรส์หวานๆ อวดโซเชียลอยู่เสมอ

แถมก่อนหน้านี้เพิ่งควงคู่ไปพักผ่อนเที่ยวอเมริกา หนุ่มเซบาสเตียนก็จัดเต็มจัดทริปพาสาวดิวเที่ยวกระหน่ำแบบพรีเมี่ยม และดูแลดีมากๆ ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่อยู่อเมริกา อีกทั้งฝ่ายชายยังมีของขวัญเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิงตลอด ชนิดที่เรียกว่าเปย์หนักเปย์ไม่หยุดเลย 

และเหตุนี้เองเลยทำให้หลายคนสงสัยและอยากรู้ว่าหวานใจของสาวดิวนั้นทำอาชีพอะไรหนอ ถึงได้รวยสุดๆ ขนาดนี้ ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ใต้คลิปที่ ดิว อริสรา พูดคุยในรายการหนึ่งถึงอาชีพของฝ่ายชายว่า  "เขาทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ค่ะ เขาไม่ได้รวยมากหรอก"

ข้อความที่ชาวเน็ตถามระบุว่า "ทุกคนก็ยังอยากรู้ว่าผู้ชายทำงานอะไร มันกลิ่นเหม็นเน่าค่อยๆ ออก" งานนี้สาวดิว ไม่ปล่อยให้คาใจนาน ได้เข้ามาตอบกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวด้วยตัวเองว่า "ไม่เน่าเลยค่า เช็กได้หมดค่ะ ขาวมากคลีนมาก และไม่ใช่คาสิโนนะคะ"

หลังจากที่ดาราสาวชี้แจงเรื่องอาชีพของแฟนหนุ่มไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมตำหนิคนที่วิจารณ์เรื่องอาชีพของคนอื่นว่า "เดี๋ยวนะ ทุกคนอยากรู้ว่า ผช ทำงานอะไร อะเข้าใจนะ แต่ที่ไปกล่าวหาเขาว่ามีกลิ่นเน่า ออกมาเนี่ย วิ่งไปดูเงินในบัญชีตัวเองหรือยังคะ ปั่นเก่ง , ฟาดมันค่ะแม่ พวกปากดี , อะไรคือ กลิ่นเน่า ก่อนคะ ปั่นนจัง"

related