svasdssvasds

แอร์ ภัณฑิลา แชร์นาทีระทึกไว้เป็นอุทาหรณ์ โดนโจรทุบกระจกรถในอเมริกา

แอร์ ภัณฑิลา แชร์นาทีระทึกไว้เป็นอุทาหรณ์  โดนโจรทุบกระจกรถในอเมริกา

ขวัญเสีย! "แอร์ ภัณฑิลา" เผยคลิปนาทีระทึกไว้เป็นอุทาหรณ์ โดนโจรทุบกระจกรถต่อหน้าต่อตาที่สหรัฐอเมริกา ขโมยของในรถไปจนหมดเกลี้ยง

หลังจากนักแสดงสาว "แอร์ ภัณฑิลา" ควงแฟนหนุ่ม "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" ดีกรีเจ้าของธุรกิจค้าทองคำ ไปพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แถมยังถูกฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานอย่างชื่นมื่นอีกด้วย แต่ล่าสุดดันเจอเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น ทำเอาขวัญเสียกันเลยทีเดียว

โดยสาวแอร์ ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอ เผยสภาพรถถูกโจรทุบกระจกแตกกระจายเต็มพื้นถนน เกิดความเสียหายหนักมาก โจรขโมยของไปจนหมดเกลี้ยง ซึ่งเธอได้เขียนเล่าเรื่องราว เพื่อแชร์เป็นอุทาหรณ์ ก่อนจะทิ้งท้ายไว้ว่าฉันอยากกลับไทยแล้ว 

"Welcome to San Francisco...us #warning #sanfrancisco #crisis #california #mydreamscity ของจริงไม่จกตา โดนทุบหน้าร้านอาหารเลย เดินออกจากรถไป2นาทีเท่านั้น (ดูเวลาจากคลิปตอนลงจากรถ)"

"พอเดินเข้าในร้านไปรอโต๊ะ(ยังไม่นั่ง) เพื่อนวิ่งมาบอกรถโดนทุบ ตอนแรกนึกว่าเพื่อนอำ เพราะเพิ่งเดินเข้าร้านเอง… เห็นหน้าเพื่อนแล้วว่าจริงจัง ไม่รอช้าค่ะ ตะโกนบอกพนักงานว่าช่วยก้วยรถโดนทุบ!!"

"แล้วชั้นนี่วิ่งหน้าตั้งไปตะโกน(แหกปาก) ขอความช่วยเหลือและด่ามัน ระหว่างวิ่งไปมันทุบกระจกต่อหน้าต่อ ล้วงมือเข้าไปในรถ แล้ววิ่งขึ้นรถไปเลย แจ้งความแล้วแต่คงทำใจ!! เพื่อนที่มาโดนทุกคน และไม่เคยได้ของคืนซักคน…"

"เรียนเพื่อนและทีมงานทุกคน ตอนนี้ไม่มีของฝากจะให้แล้วนะคะ โจรได้เอาไปหมดแล้วค่ะ อุส่าแอบของไว้ข้างหลัง เราเองก็ประมาทคิดว่าโจรมันคงคิดไม่ถึง ลืมไป!! เค้ามืออาชีพ!!"

"อยากแบ่งปันเรื่องราวไว้เป็นอุทาหรณ์อีกคน อย่าด่าซ้ำเนอะ จะร้องไห้แล้ว ขวัญเสีย กินข้าวไม่ลง แค่อยากให้คนที่มาต้องระวังตัวกันขั้นสุดนะคะ!! มันเร็วมากจริงๆ #โหดมาก #ชั้นอยากกลับไทยแล้ว #อ่อแอร์เอง #bunnyaire"

related