svasdssvasds

ทนายนิด้า พานางงามผู้เข้าประกวด MUT2021 เข้าแจ้งความช่างภาพทำอนาจาร

ทนายนิด้า พานางงามผู้เข้าประกวด MUT2021 เข้าแจ้งความช่างภาพทำอนาจาร

"ทนายนิด้า" ตัวแทน "ปุ้ย ปิยาภรณ์" พานางงามผู้เข้าประกวดเวที "Miss Universe Thailand 2021" เดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี หลังโดนตากล้องหื่นทำอนาจาร ร้ายแรงขั้นข่มขืน

กลายเป็นประเด็นร้อนของวงการนางงาม หลัง "ทนายนิด้า" ได้รับมอบหมายจาก "ปุ้ย TPN" หรือ "ปุ้ย ปิยาภรณ์" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ให้เป็นตัวแทนพาผู้เข้าประกวด MUT2021 เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี เพื่อเอาผิดกับช่างภาพทำอนาจารร้ายแรง ถึงขั้นข่มขืน

ซึ่งเบื้องต้นตำรวจรับแจ้งความไว้ พร้อมส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบสำนวนคดี เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

โดยทนายนิด้า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "มีช่างภาพในกองประกวด MUT ล่วงละเมิดทางเพศนางงามและทีมงานคนอื่นๆ โดยฉวยโอกาสที่ได้ใกล้ชิดน้องๆ ในกอง ซึ่งตนเชื่อว่าทางกองได้คัดกรองคนดีแล้ว แต่พฤติกรรมอื่นๆ นั้น พูดตามตรงไม่ทราบว่าจะเข้ามาทำผิดกฎหมายหรือทำอะไรที่มันฉวยโอกาสหรือไม่"

"และหลังจากที่พี่ปุ้ย ทราบเรื่องก็ติดต่อตนมา เพื่อให้ตัดวงจร แต่ยังมีอีกหลายคนที่ถูกกระทำแล้ว ยังไม่พร้อมมาแจ้งความในวันนี้ จากนี้จะทยอยเข้ามา โดยบางส่วนไปแจ้งความที่โรงพักอื่นแล้ว เบื้องต้นมีผู้เสียหายเกือบ 10 คน ทั้งในกองประกวดและที่อื่น"

"พฤติกรรมของช่างภาพ คือจะจับก้น หน้าอก และพยายามปลุกปล้ำ และยังเคยกระทำลักษณะเดียวกันที่กองประกวดอื่น ในหลายท้องที่ ทั้งโรงแรมในย่านลุมพินี เขาใหญ่ และจ.ชลบุรี"

"หนักสุดคือถูกข่มขืน 1 ราย มีการแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองห้า ตั้งแต่กลางเดือน ธ.ค.ปี 2563 ซึ่งมีการออกหมายจับแล้ว พบว่าเป็นผู้ก่อเหตุรายเดียวกัน ยืนยันไม่ใช่การสมยอม โดยบางรายถูกถ่ายคลิปแบล็กเมล์ด้วย"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในขณะทางผู้เสียหาย ทีมงานของกองประกวด เผยว่า "ตนเองถูกกระทำเป็นคนแรก หลังชวนช่างภาพคนนี้ พร้อมกับคนอื่นไปถ่ายรูปเล่นหลังเลิกงาน กระทั่งถูกกระทำอนาจารทั้งที่ไม่ได้อยู่คนเดียว แต่ตนยังช็อก พยายามทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนหลีกออกมาได้ก็รีบไปเคาะประตูห้องเพื่อน แต่มันดึกมากแล้ว ก่อนที่คนนอนอยู่ห้องข้างๆ จะมาถาม แล้วแจ้งกับผู้จัดการกอง"

ส่วนนางงาม กล่าวว่า "ตนถูกช่างภาพรายนี้ ลวนลามด้วยการสัมผัสร่างกายระหว่างการเก็บตัวที่เขาใหญ่ โดยกระทำต่อหน้าที่สาธารณะ ทำให้อับอาย ซึ่งช่างภาพคนนี้มีสิทธิ์ในการเข้าถึงการถ่ายทำเบื้องหลังทั้งหมดอีกด้วย ตนแสดงสีหน้าไม่พอใจ แต่เขาทำเหมือนเป็นเรื่องตลก"

"ขณะเดียวกันคนรอบตัวกลับไม่เห็นด้วยที่จะมาแจ้งความ ทำให้ตนท้อมาก แต่ตนต้องออกมาปกป้องตัวเองและเพื่อเป็นตัวแทนให้ผู้หญิงคนอื่นไม่ให้ตกเป็นเหยื่อคนเหล่านี้" 

โดยความคืบหน้าล่าสุด มีการรายงานข่าวแจ้งว่าเมื่อวานนี้(24 พฤศจิกายน64) ศาลจังหวัดธัญบุรี ได้ออกหมายจับนายธนวรรธน์ สงวนนามสกุล ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ตำรวจจะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ทนายนิด้า พานางงามผู้เข้าประกวด MUT2021 เข้าแจ้งความช่างภาพทำอนาจาร

ทนายนิด้า พานางงามผู้เข้าประกวด MUT2021 เข้าแจ้งความช่างภาพทำอนาจาร

related