svasdssvasds

"4 คนดัง" ก้าวข้ามอดีตที่ผิดพลาด ได้รับ "โอกาส" กลับมายืนในสังคมอีกครั้ง

"4 คนดัง" ก้าวข้ามอดีตที่ผิดพลาด ได้รับ "โอกาส" กลับมายืนในสังคมอีกครั้ง

เปิดเรื่องราว "4 คนดัง" ในวงการที่ครั้งหนึ่งเคยผิดพลาดในชีวิต พร้อมปรับปรุงตัว-แก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้น จนได้รับ "โอกาส" กลับมายืนในสังคมอีกครั้ง

เราทุกคนล้วนมีโอกาสทำผิดพลาดกันได้ทั้งนั้น แต่เมื่อทำผิดแล้ว ต้องรู้จักเรียนรู้และแก้ไข เพื่อไม่ให้กลับมาซ้ำรอยเดิมได้อีก เหมือนอย่างเช่น "4 คนดัง" ที่ "สปริงบันเทิง" จะพาไปรู้จักเรื่องราวของพวกเขา ครั้งหนึ่งเคยหลงทาง เกิดสิ่งผิดพลาดในชีวิต

และถึงแม้ว่าชีวิตเคยอยู่ในจุดที่ต่ำที่สุด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องอยู่จุดนั่นตลอดไป หากรู้จักปรับปรุงแก้ไข สังคมก็พร้อมให้ "โอกาส" กลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งงานนี้จะมีใครบ้าง ตามไปอ่านกันเลย...

 แพท พาวเวอร์แพท 

เริ่มกันที่ "แพท วรยศ" หรือ "แพท พาวเวอร์แพท" นักร้องชื่อดังขวัญใจยุค 90 ที่ครั้งหนึ่งเคยทำผิดพลาด ถูกโทษจำคุกในคดียาเสพติด และจากความมืดมนที่เกิดขึ้นในชีวิต ทำให้เขาลุกขึ้นสู้ ปรับตัวและเปลี่ยนแปลงตัวเองในหลายๆด้าน จึงได้รับการลดโทษเหลือ 16 ปี 8 เดือน จนกระทั่งวันที่ 4 มกราคม 2564 เขาได้รับอิสรภาพออกมาใช้ชีวิตภายนอกอีกครั้ง

ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มแพท เคยเปิดใจผ่านหลายรายการถึงบทเรียนจากความผิดพลาดในอดีต จะคอยเป็นสิ่งเตือนใจเขา พร้อมทั้งจะมุ่งมั่นเป็นจิตอาสาและช่วยเหลือสังคมต่อไป

โดยปัจจุบันนี้ หนุ่มแพท ได้รับโอกาสกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ งานรายการที่ติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แถมล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งมีผลงานเพลงใหม่ร่วมกับเพื่อนๆ ในวง "พาวเวอร์แพท" (POWER PAT) เป็นการกลับมาร่วมตัวกันในรอบ 20 ปีเลยก็ว่าได้

แพท พาวเวอร์แพท

แพท พาวเวอร์แพท

แพท พาวเวอร์แพท

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 เควิน ฌ็อง โดนาท์ 

มาต่อกันที่อีกหนึ่งคนบันเทิงที่เคยทำผิดพลาด นั่นคือ "เควิน ฌ็อง โดนาท์" อดีตนักแสดงดาวรุ่ง ที่เสียเวลาชีวิตในเรือนจำกว่า 6 ปี 7 เดือน จากคดียาเสพติด ซึ่งตลอดเวลาในเรือนจำ หนุ่มเควินได้เปลี่ยนวิธีคิดและมุมมอง เพื่อปรับตัวใหม่และแก้ไขในความผิดพลาดของตัวเอง

จนได้รับการพ้นโทษ ออกมาใช้ชีวิตภายนอก กลับสู่อ้อมอกของครอบครัว และนอกจากนี้เขายังนำ "วิชาบาริสต้า" ที่เรียนจากในเรือนจำ มาสร้างอาชีพใหม่ให้ตัวเอง คือการเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ที่ จ.ชลบุรี ควบคู่กับการรับงานในวงการบันเทิง มีผู้จัดดึงตัวร่วมงานมากมาย งานนี้คาดว่าแฟนๆ คงจะได้ชมละครของเจ้าตัวให้หายคิดถึงกันแน่นอน 

เควิน ฌ็อง โดนาท์

เควิน ฌ็อง โดนาท์

เควิน ฌ็อง โดนาท์

 จอยซ์ วงไทรอัมพ์ส คิงดอม 

เป็นอีกคนที่เคยหลงเดินทางผิด สำหรับ "จอยซ์ พรพรรณ" หรือ "จอยซ์ ไทรอัมพ์ส คิงดอม" อดีตดูโอ้ในตำนานแห่งยุค 90 ซึ่งครั้งหนึ่งเธอเคยพาชีวิตไปเกี่ยวพันกับยาเสพติด จนโดนจำคุกไป 8 ปี 9 เดือน

โดยช่วงแรกที่เธอพ้นโทษออกมาใช้ชีวิตข้างนอก เธอปิดตัวเองจากสังคมเพราะความกังวลในหลายๆ อย่าง แต่สุดท้ายก็ยอมขึ้นคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม ทำให้เธอเห็นว่ายังมีคนที่รักเธออีกมาก

จึงทำให้สาวจอยซ์กลับมารับงานร้องเพลงคู่กับเพื่อนซี้ ดูโอ้ในตำนานอย่าง "โบว์ ไทรอัมพ์ คิงด้อม" ตามรายการหรืองานคอนเสิร์ตต่างๆ มากขึ้น ถือเป็นการกลับมาที่แฟนๆ หลายคนชื่นใจไปตามๆ กันเลย 

จอยซ์ วงไทรอัมพ์ส คิงดอม

จอยซ์ วงไทรอัมพ์ส คิงดอม

จอยซ์ วงไทรอัมพ์ส คิงดอม   

 สรยุทธ สุทัศนะจินดา 

ปิดท้ายกันที่ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ที่ได้รับการพักโทษจากคดีไร่ส้ม เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2564 แต่มีเงื่อนไขต้องใส่กำไล EM หรือ กำไลอิเล็กทรอนิกส์ติดตามตัวต่อไป รวมทั้งต้องรายงานตัวกับพนักงานคุมประพฤติตามนัด 

โดยการกลับมาของ สรยุทธ ในครั้งนี้ สร้างความฮือฮาให้แก่แฟนๆ รายการเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนที่เจ้าตัวออกมาสู่โลกภายนอก ก็มีคนบันเทิง กองทัพสื่อมวลชน และเหล่าแฟนคลับไปรอต้อนรับอย่างท่วมท้น

อีกทั้ง สรยุทธ ยังได้หวนคืนจอ กลับมาทำงานที่รักอีกครั้ง กับหน้าที่ "นักเล่าข่าว" ในรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" และ "เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์" รวมถึงยังได้รับการแต่งตั้งจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ให้เป็นที่ปรึกษาด้านข่าวอีกด้วย เรียกว่าเป็นการคัมแบ็คที่ทำให้วงการข่าวคึกคักอีกรอบ

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

related