svasdssvasds

5 ลูกดารา ผันตัวเข้าสู่เส้นทางบันเทิง เดินตามรอยพ่อแม่

5 ลูกดารา ผันตัวเข้าสู่เส้นทางบันเทิง เดินตามรอยพ่อแม่

ส่อง 5 ทายาทของคนในวงการบันเทิง ฉายแววหล่อสวย ออร่าจับจึงผันตัวเข้าสู่เส้นทางบันเทิง เดินตามรอยพ่อแม่ของตัวเอง

เผลอแป๊บเดียว เหล่าทายาทคนบันเทิงที่เราเคยเห็นกันตั้งแต่เล็กๆ ตอนนี้โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แถมยังมีความสามารถครบเครื่อง หนำซ้ำยังถอดความสวยความหล่อตามพ่อแม่มาเป๊ะ เรียกว่าออร่าจับกันเป็นแถว

โดยที่ผ่านมาก็มีลูกดาราหลายคนที่เดินตามรอยพ่อแม่ ทำงานในเส้นทางสายบันเทิง มีผลงานสร้างชื่อมากมาย จนคนเอ่ยปากชมว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ ซึ่งงานนี้จะมีลูกดาราคนไหนที่น่าจับตามองบ้าง ตาม "สปริงบันเทิง" ไปส่องกันเลยดีกว่า  

 นาย ณภัทร 

เริ่มกันที่พระเอกสุดฮอต "นาย ณภัทร" หรือที่หลายคนเรียกว่า "น้องนาย" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงรุ่นใหญ่ "หมู พิมพ์ผา" ที่นอกจากหน้าตาจะเหมือนคุณแม่แล้ว น้องนายยังมีความสุภาพ อ่อนโยน นอบน้อมเป็นที่รักของพี่ๆ ในวงการบันเทิง

และน้องนายยังได้สายเลือดความเป็นนักแสดงมืออาชีพจากคุณแม่มาเต็มๆ เล่นละครหรือภาพยนตร์ก็ตีบทแตกกระจาย จนกลายเป็นพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่างทุกวันนี้

และหลังจากที่เข้าวงการและตั้งใจทำงานได้ไม่กี่ปี น้องนายก็ได้ทำตามความฝันของตัวเอง ด้วยการสร้างบ้านหลังใหญ่ให้กับคุณแม่หมู บนที่ดิน 1 ไร่ แถวเลียบด่วนฯ เรียกว่าเป็นการสร้างบ้านจากเงินเก็บน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ทำเอาหลายคนแห่ชื่นชมในความกตัญญูของน้องนายกันจำนวนมาก

 นาย ณภัทร 

 นาย ณภัทร 

 นาย ณภัทร 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 เจ้านาย จินเจษฎ์ 

ต่อกันที่หนุ่มหล่อหน้าใส "เจ้านาย จินเจษฎ์" ลูกชายคนโตของพ่อ "เจ เจตริน" และแม่ "ปิ่น เก็จมณี" ที่โด่งดังจนพลุแตก กับการเป็นศิลปินในสังกัดพ่อของตัวเองอย่าง Jaymidi (เจมีดี) ปล่อยเพลงแรงในชีวิต "คนละชั้น" เมื่อปี 2560 ยอดวิวถล่มทลายกว่า 100 ล้านวิว แถมยังสร้างกระแสเจ้านายฟีเวอร์ ทำปรากฎการณ์ห้างแตกมาแล้ว

นอกจากนี้ เจ้านาย ยังปล่อยซิงเกิ้ลออกมาเรื่อยๆ ยอดวิวเยอะไม่แพ้กัน อาทิเช่น เพลง แอบบอกรัก , เพลงเธอมีเขา , เพลง ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ , เพลง แปะหัวใจ เป็นต้น และจากความฮอต ทำให้เจ้านายมีงานในวงการรัวๆ ทั้งงานถ่ายแบบ , พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ , ซีรีส์ ฯลฯ ต้องบอกเลยว่าได้สายเลือดพ่อแม่เต็มๆ ทั้งการเป็นนักร้องและนักแสดง

เจ้านาย จินเจษฎ์

เจ้านาย จินเจษฎ์

เจ้านาย จินเจษฎ์

 กองทัพ พีค 

อีกหนึ่งดาวรุ่งมาแรง สำหรับหนุ่มหล่อสไตล์โอปป้า "กองทัพ พีค" ลูกชายสุดรักของพ่อ "ปราบ ยุทธพิชัย" ที่ไม่เพียงแค่หล่อ แต่เขายังมีความสามารถมากมาย ทั้งด้านการเรียน ทั้งการร้องและการเต้น จัดเต็มและเก่งในทุกๆ ทาง

โดยกองทัพ พีค แจ้งเกิดเป็นพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง จากละคร "Dare to love ให้รักพิพากษา" ประกบคู่นางเอกเบอร์ต้นๆของวงการ "เบลล่า ราณี" ซึ่งเป็นละครที่มีกระแสตอบรับดีมาก ทั้งบนหน้าจอและในโลกออนไลน์

และจากความฮอตนี้เอง ทำให้เขาโกยใจแฟนๆ ไปเพียบ มีงานรุมแน่น ซึ่งต้องขอบอกเลยว่ากว่าที่จะมาถึงจุดนี้ กองทัพ พีค ต้องทุ่มเทฝึกฝนการแสดงอย่างหนัก โดยมีคุณพ่อปราบ คอยส่งเสริม สนับสนุนทุกอย่าง และเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอ จนทำให้กองทัพ พีค ขึ้นแท่นพระเอกหน้าใหม่ที่น่าจับตามองของวงการบันเทิง

กองทัพ พีค

กองทัพ พีค

กองทัพ พีค

 แอลลี่ อชิรญา 

ด้านนักร้องสาวหน้าใส "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาวคนสวยของ "อ่ำ อัมรินทร์" และ "จอย อัจฉริยา" ที่ยิ่งโตขึ้น ก็ยิ่งฉายแววออร่าความสวยออกมาให้เห็นกันอย่างเรื่อยๆ จนได้เข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

แถมน้องแอลลี่ ยังเดินตามรอยสายดนตรีเหมือนคุณพ่อเป๊ะ ซึ่งทันทีที่เปิดตัวในฐานะนักร้องภายใต้สังกัด 411 Entertainment ปล่อยซิงเกิ้ลแรก "How To love" เมื่อปี 2563 ก็มียอดวิวถล่มทลาย สร้างปรากฏการณ์คนแห่โคฟเวอร์ท่าเต้นกันรัวๆ และแฟนเพลงหลายคนยกให้เป็น "ลูกสาวแห่งชาติ" อีกด้วย

นอกจาก แอลลี่ จะทุ่มเทเวลาให้งานในวงการบันเทิงแล้ว เธอยังไม่ทิ้งการเรียน ล่าสุดเป็นเฟรชชี่เต็มตัว ในสาขาวิชา Online Bachelor of Professional Studies in Music Business วิทยาลัยดนตรีเบิร์คลี่ย์ (Berklee College of Music) เมืองบอสตัน รัฐแมสซาซูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเรียนเป็นหลักสูตรออนไลน์ เรียกว่าลูกสาวพ่ออ่ำแม่จอย สวยและเก่งรอบด้านเลยจริงๆ

แอลลี่ อชิรญา

แอลลี่ อชิรญา

แอลลี่ อชิรญา

 เบสท์ รักษ์วนีย์ 

ส่งท้ายกันที่นางฟ้าของบ้านคำสิงห์ อย่าง "เบสท์ รักษ์วนีย์" ลูกสาวคนสวยของนักมวยชื่อดัง "สมรักษณ์ คำสิงห์" ที่นอกจากยิ่งโต ยิ่งสวยแล้ว สาวเบสท์ยังขยันทำมาหากินตั้งแต่เด็ก โด่งดังจากการเป็นยูทูบเบอร์ที่มีคนติดตามเยอะมาก และเป็นเสาหลักให้ครอบครัว ดูแลค่าใช้จ่ายในบ้านเกือบทั้งหมด

อีกทั้งยังช่วยปลดหนี้ให้พ่อแม่ ซื้อบ้านและถอยรถหรูให้ครอบครัวอีกด้วย ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่ภูมิใจสุดๆ ซึ่งตอนนี้เบสท์ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวผ่านการแสดงภาพยนตร์ "คุณชายใหญ่" ร่วมกับคุณพ่อ

และนอกจากนี้สาวเบสท์ยังได้รับโอกาสเป็นนางเอกหน้าใหม่ของทางช่องวัน มีผลงานละครประกบคู่พระเอกหน้าใส "ตงตง เดอะสตาร์" ที่ปัจจุบันกลายเป็นคู่จริง หลังปิ๊งรักในกองถ่าย

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

เบสท์ รักษ์วนีย์

related