svasdssvasds

แอนชิลี ลั่นภูมิใจหุ่นแบบนี้ หลังถูกวิจารณ์รูปร่างประกวดรอบพลีริมฯ

แอนชิลี ลั่นภูมิใจหุ่นแบบนี้ หลังถูกวิจารณ์รูปร่างประกวดรอบพลีริมฯ

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ลั่นภูมิใจหุ่นแบบนี้ หลังโดนวิจารณ์เรื่องรูปร่างประกวดรอบพลีริมฯ Miss Universe 2021 ที่ประเทศอิสราเอล

หลังจากที่แฟนนางงามชาวไทยได้ชมการประกวดนางงาม เวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 รอบพรีลิมฯ (Miss Universe 2021) โดยจัดขึ้นที่ประเทศอิสราเอล โดยมีผู้เข้าประกวดจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 78 ประเทศ

และตัวแทนจากประเทศไทยคือ "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่พลิกโฉมวงการนางงามกับคอนเซ็ปต์ขับเคลื่อนสังคม #RealsizeBeauty

โดย แอนชิลี ได้พกความมั่นใจความงามในแบบของตัวเองทั้งในรอบ ชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี และชุดประจำชาติ ทว่าก็ไม่วายมีดราม่าเมื่อมีโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปร่างของเธอในเชิงลบ

ซึ่งหลังการประกวดรอบพรีลิมฯ เสร็จสิ้นลง แอนชิลี ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกผ่านโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่า I put everything on that stage last night. Everything I had practised, every obstacle I had experienced was left on the stage  I am SO proud to be representing #RealSizeBeauty . I will not apologies for my body, what I stand for and who I am. Loud and proud forever!!! #missuniverse @missuniverse”

ซึ่งแปลว่า ฉันทุ่มเททุกสิ่งบนเวทีเมื่อคืน ทุกการฝึกฝนทุกอุปสรรคที่ฉันฟันฝ่าอยู่บนเวทีแห่งนี้ ฉันภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทน #Realsizebeauty ฉันจะไม่ขอโทษเรื่องรูปร่างของฉัน สิ่งที่ฉันยืนหยัดและสิ่งที่ฉันเป็น ฉันจะส่งเสียงนี้และภาคภูมิใจตลอดไป

 

related