svasdssvasds

แอนชิลี เจอชาวเน็ตรับไม่ได้ ชุดประจำชาติ "นางคาด" ใช้สีธงชาติทำเป็นรองเท้า

แอนชิลี เจอชาวเน็ตรับไม่ได้ ชุดประจำชาติ "นางคาด" ใช้สีธงชาติทำเป็นรองเท้า

"แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เจอกระแสดราม่าอีกรอบ ชาวเน็ตไม่พอใจ ถามหาความเหมาะสมกับชุดประจำชาติ "นางคาด" นำสีธงชาติไปเป็นรองเท้า

- เป็นประเด็นดราม่าจนได้ หลังกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เผยโฉมชุดประจำชาติไทย "นางคาด" (Woman of steel) ที่เตรียมพร้อมให้ "แอนชิลี สก๊อต เคมมิส" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand2021) ใส่เฉิดฉายบนเวทีประกวด "มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70" (Miss Universe 2021) จัดขึ้นที่ประเทศอิสราเอล

- โดยชุดนางคาดมีการปรับสีของชุดท่อนบนและท่อนล่าง เดิมทีจะเป็นแถบสีแดง ขาว และน้ำเงิน เปลี่ยนมาใช้เป็นสีทองล้วน คาดว่าป้องกันปัญหาดราม่าเรื่องสีธงชาติ แต่ส่วนอื่นๆ นั้นก็ยังมีการใช้สีตามที่ออกแบบเหมือนเดิม

แอนชิลี เจอชาวเน็ตรับไม่ได้ ชุดประจำชาติ "นางคาด" ใช้สีธงชาติทำเป็นรองเท้า

- แต่ไม่วายดันมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตบางส่วนไม่เห็นด้วยกับชุดประจำชาติ เข้ามาวิจารณ์ถึงความเหมาะสมเรื่องสีธงชาติที่นำไปเป็นรองเท้า พร้อมถามทำไมถึงเอามาไว้ส่วนล่างสุด มีนัยยะแอบแฝงหรือไม่ ก่อนจะเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจัดการด่วน

- ด้านชาวเน็ตอีกส่วน กลับมองว่าคนทำไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีในเรื่องการใช้สีน้ำเงิน ทุกการออกแบบผ่านการคิดพิจารณาแล้วหลายขั้นตอน พร้อมกับมีเสียงอีกส่วนประชดว่า "ถ้าอ่อนไหว ก็ออกกฎหมายห้ามใช้สีน้ำเงินไปเลย"

- ในขณะด้านนักแสดงสาว "อ๋อม สกาวใจ" ก็ได้คอมเมนต์แสดงความเห็นกับประเด็นนี้สั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "โอ้ยยยยยอะไรนักหนา!!!!" รวมถึงผู้ใช้โลกโซเชียลจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์เดือดสนั่นถึงประเด็นดังกล่าว

related