svasdssvasds

4 ดารารุ่นใหญ่ หน้าเป๊ะหุ่นปังขนาดนี้ ใครจะเชื่อว่าอายุ 50+

4 ดารารุ่นใหญ่ หน้าเป๊ะหุ่นปังขนาดนี้ ใครจะเชื่อว่าอายุ 50+

ส่องความงามแบบฉบับ 4 ดารารุ่นใหญ่ หน้าเป๊ะหุ่นปังขนาดนี้ ใครจะเชื่อว่าพวกเธออายุ 50+ แล้ว คนอะไรยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งเซี้ยะ จนสาวๆยังอาย

ปัจจุบันสาวๆ เริ่มหันมาดูแลตัวเอง ต่างหาสารพัดวิธีมาชะลอความแก่ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงการออกกำลังกายเป็นประจำ เช่นเดียวกับดารารุ่นใหญ่ 4 คนที่ "สปริงบันเทิง" ได้คัดมาให้ชมกันในวันนี้

ซึ่งแต่ละคนดูแลตัวเองกันดีมาก ยังดูสาวดูสวยและเซี้ยะยิ่งกว่ารุ่นลูกๆ ซะอีก จนหลายคนไม่อยากจะเชื่อว่าพวกเธออายุ 50+ กันแล้ว งานนี้จะมีใครกันบ้าง ตามไปส่องเลย รับรองว่าจะต้องอึ้ง

 แอน สิเรียม อายุ 50 ปี 

เริ่มต้นกันที่ "แอน สิเรียม" นักแสดงมากฝีมือที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน เห็นหุ่นดีและหน้าเด็กแบบนี้ ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้เลยว่าอายุเข้าสู่วัย 50 ปีแล้ว ซึ่งเจ้าตัวดูแลใส่ใจตัวเองเป็นอย่างดี สวยเป๊ะตลอดเวลา ทำให้หลายคนไม่อยากจะเชื่อว่าปีนี้อายุของแม่แอน จะเข้าสู่เลข 5 แล้วจริงๆ

โดยเคล็ดลับที่ทำให้ "แอน สิเรียม" ยังคงความสวยตลอดกาลนั่นคือ ดื่มน้ำและทานอาหารที่มีประโยชน์มากขึ้น รวมถึงต้องดูแลตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ ออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ หากอยู่บ้านมีเวลาว่าง เธอก็มักจะปลูกต้นไม้ เพื่อทำให้จิตใจสบายไปด้วย

แอน สิเรียม

แอน สิเรียม

แอน สิเรียม

 มาช่า วัฒนพานิช อายุ 51 ปี 

มาต่อกันที่ความงามไม่สร่างของนักร้องสายแซ่บ "มาช่า วัฒนพานิช" ถึงแม้ปีนี้อายุจะ 51 ปีแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคใดๆ ของเธอ เพราะความสวยความแซ่บของแม่มาช่ายังคงเหมือนเดิม ส่วนหุ่นนั้นก็เซี้ยะไม่แพ้กัน

หลังจากเจ้าตัวหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการเล่นโยคะ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แถมยังโพสต์ภาพอวดหุ่นเป๊ะปังแจกความสดใสบนอินสตาแกรมอยู่ตลอด เรียกว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรความสวยของแม่มาช่าได้ สมกับที่ได้รับฉายาสาวสองพันปีจริงๆ

มาช่า วัฒนพานิช

มาช่า วัฒนพานิช

มาช่า วัฒนพานิช

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 ใหม่ เจริญปุระ อายุ 52 ปี 

ส่วนสาวคนนี้ก็แซ่บไม่แพ้กัน สำหรับ "ใหม่ เจริญปุระ" ร็อคเกอร์สาวเบอร์หนึ่งในยุค 90 ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังสาดความเผ็ด ความเซ็กซี่ไม่เคยลดลงเลยจริงๆ แม้ปีนี้จะอายุ 52 ปีแล้วก็ตาม

ซึ่งหากเข้าไปดูในอินสตาแกรมของสาวใหม่ ก็มักจะเห็นเธอโพสท่าถ่ายรูปใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซ็กซี่ๆ เผยความอึ๋มอกอึ๋มใจ เห็นผิวขาวสวยอยู่บ่อยครั้ง เรียกว่ายังคงงามเปล่งปลั่งไม่เปลี่ยน สมกับเป็นฉายาสาวแซ่บเลยจ้า

ใหม่ เจริญปุระ

ใหม่ เจริญปุระ

ใหม่ เจริญปุระ

 กบ ปภัสรา อายุ 52 ปี 

ปิดท้ายกันที่นักแสดงและผู้จัดละครรุ่นใหญ่ "กบ ปภัสรา" ที่ยังสวยไม่สร่าง ไม่เสียชื่ออดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2531 เลยจริงๆ เพราะแม้ว่าปีนี้อายุจะเข้าวัย 52 ปีแล้ว แต่บอกเลยว่าความแซ่บ ความเซี้ยะ และหุ่นสุดฟิตของแม่กบนั้นน่ามองสุดๆ เลย

ซึ่งนอกจากแม่กบจะยุ่งกับงานเบื้องหน้าเบื้องหลังแล้ว แม่กบก็ยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดี รักษารูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมยังอวดเซ็กซี่ใส่ชุดบิกีนี่ทั้งวันพีซ ทูพีซโชว์หุ่นแบบไม่แคร์อายุอีกด้วย งานนี้คงต้องเอ่ยว่าสวยเป๊ะปังมากแม่  

กบ ปภัสรา

กบ ปภัสรา

กบ ปภัสรา

related