svasdssvasds

5 ดาราสาว กว่าจะมีอย่างทุกวันนี้ เคยผ่านความยากลำบากมาก่อน

5 ดาราสาว กว่าจะมีอย่างทุกวันนี้ เคยผ่านความยากลำบากมาก่อน

"5 ดาราสาว" เป็นซุปตาร์แถวหน้า มีผลงานมากมาย แต่ใครจะไปรู้ว่าในอดีตพวกเธอเคยมีชีวิตลำบาก ต้องทำงานเหน็ดเหนื่อย จนประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้

หากพูดถึงคนในแวดวงบันเทิงแล้ว หลายคนคงนึกภาพว่าต้องเป็นลูกคุณหนู บ้านมีฐานะร่ำรวยถึงจะเข้าวงการนี้ได้ แต่ใครจะไปรู้ว่าดาราหลายต่อหลายคน ก็เติบโตมากับความยากลำบาก บางคนถึงขั้นล้างจาน หรือทํางานพาร์ทไทม์หาเงินจุนเจือครอบครัว

เหมือนอย่างเช่น "5 ดาราสาว" ในวงการบันเทิงที่วันนี้ "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวมเรื่องราวมาให้ทุกคนได้รู้จัก เพราะกว่าพวกเธอจะมีอย่างทุกวันนี้ เป็นซุปตาร์ที่โด่งดัง ต้องผ่านความยากลำบากในวัยเด็กมามากมาย ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างในนิทาน ซึ่งงานนี้จะมีใครกันบ้าง ตามไปอ่านกันเลย

 แอน ทองประสม 

ประเดิมกันที่ "แอน ทองประสม" นักแสดงและผู้จัดคนเก่ง เจ้าของฉายา "เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง" ที่แม้ตอนนี้อายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่เธอก็ยังเป็นตำนาน เป็นนางเอกขวัญใจประชาชน เพราะถ้าหากละครของเธอออนแอร์เมื่อไหร่ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก 

แต่ใครจะรู้ว่ากว่าสาวแอนจะมีอย่างวันนี้ ทั้งชื่อเสียง-เงินทองมากมาย ในวัยเด็กเธอต้องเผชิญกับความลำบากไม่น้อย เคยรับจ้างล้างชามก๋วยเตี๋ยวแลกข้าวกลางวันที่โรงเรียน ส่วนชุดนักเรียนซื้อใหม่บ้าง รอชุดใช้แล้วจากรุ่นพี่บ้าง หรือรอรัฐบาลแจกบ้าง รองเท้าก็มีเพียงคู่เดียว ต้องแบ่งกันใส่กับคุณยาย

นอกจากนี้สาวแอนยังช่วยคุณยายเก็บผักหลังเลิกเรียน และบางครั้งต้องเก็บดอกมะลิ มาร้อยมาลัยขาย เพื่อหารายได้ช่วยครอบครัว แม้ทุกวันนี้ชีวิต "แอน ทองประสม" จะประสบความสำเร็จมากขนาดไหน แต่เธอก็ไม่เคยลืมวันวานที่เคยลำบาก และไม่อายที่จะเล่าเรื่องราวนี้ให้หลายคนได้ทราบ

 แอน ทองประสม

 แอน ทองประสม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 เบลล่า ราณี 

มาต่อกันที่ "เบลล่า ราณี" แม่หญิงตายิ้มที่คนหลงรักทั่วทั้งพระนคร จากความโด่งดังสุดๆ กับละครเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" ส่งผลให้ตอนนี้เธอกลายเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย มีผู้จัดละครรุมอยากดึงตัวร่วมงานกันเพียบ แถมยังมีงานพรีเซ็นเตอร์ล้นมือเลยทีเดียว 

และหากย้อนไปก่อนหน้านี้สาวเบลล่า ก็เคยเล่าให้ฟังว่า สมัยก่อนเข้าวงการ ชีวิตต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคมาเยอะ เธอเคยทำงานพาร์ทไทม์ เป็นเด็กเสิร์ฟร้านไอศกรีมชื่อดังในห้างมาก่อน ต้องยืนทั้งวันประมาณ 7-8 ชั่วโมง เพื่อหารายได้ช่วยแบ่งเบาภาระของครอบครัวในช่วงที่ต้องเผชิญกับเศรษฐกิจไม่ดี   

 เบลล่า ราณี 

 เบลล่า ราณี 

 ยุ้ย จีรนันท์ 

คนต่อมาใครจะเชื่อว่านางเอกสาวตัวเล็กๆ ยิ้มหวานๆ อย่าง "ยุ้ย จีรนันท์" ก็เป็นอีกหนึ่งดาราที่สู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็กๆ เธอเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เติบโตมาจากครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกัน และมีคุณตาและคุณยายคอยเลี้ยงดูและอบรมสั่งสอน

ซึ่งก่อนจะเข้าวงการ ชีวิตของเธอเริ่มต้นจากศูนย์ เพราะไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย และไม่มีสมบัติไม่มีอะไรที่เป็นของตัวเองเลย จึงทำให้สาวยุ้ยตั้งใจและขยันทำงานหารายได้ช่วงปิดเทอม เพราะไม่อยากรบกวนตาและยาย

โดยเริ่มทำตั้งแต่งานรีเซฟชั่น เด็กเสริฟ รับจ้างสอยผ้าสอยกระโปรงชุดแต่งงาน และขายของ ต่อมาเธอได้ตัดสินใจเข้าไปใช้ชีวิตในเมืองหลวงกับแม่สองคน ซึ่งตอนนั้นมีแค่กระเป๋าคนละใบและอาศัยอยู่ในห้องเช่าสี่เหลี่ยมเล็กๆ แต่การมาอยู่ในเมืองหลวง ทำให้สาวยุ้ยมีโอกาสเดินสายประกวดต่างๆ จนกระทั่งในปี 2544 ได้เล่นละครเป็นครั้งแรกเรื่อง "คมพยาบาท" ทำให้มีชื่อเสียงจนโด่งดังมาถึงทุกวันนี้  

 ยุ้ย จีรนันท์ 

 ยุ้ย จีรนันท์ 

 เป้ย ปานวาด 

ในขณะทางด้าน "เป้ย ปานวาด" นางร้ายชื่อดังที่ประสบความสำเร็จในชีวิต มีชื่อเสียง มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบอย่างทุกวันนี้นั่น ในสมัยเด็กเธอก็เป็นอีกสาวที่ต่อสู้กับชีวิตมาตลอด เจอความลำบากอยู่ไม่น้อย ต้องทำงานช่วยคุณแม่หาเงิน

ด้วยการทำขนมขายทุกเย็นหลังเลิกเรียน สาวเป้ยต้องนั่งปอกมะพร้าวประมาณ 30 ลูกทุกวัน และตื่นเช้ามาก็ต้องหยอดขนม ตกเย็นก็ต้องนั่งเรียงถ้วย แทบจะไม่ได้วิ่งเล่นสนุกสนานเหมือนเด็กคนอื่นๆ แม้ตอนเด็กเธอจะรู้สึกน้อยใจ แต่พอโตมาก็ได้รู้ซึ้งถึงคุณค่าและดีใจที่ถูกเลี้ยงดูมาแบบนี้ เพราะมันสอนให้ตนรู้จักลำบาก รู้จักความอดทน  

เป้ย ปานวาด

เป้ย ปานวาด

 น้ำตาล ชลิตา 

ส่งท้ายกันที่นางงามสาวที่ประสบความสำเร็จในชีวิต สำหรับ "น้ำตาล ชลิตา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และ Top 6 มิสยูนิเวิร์ส 2016 แม้ฉากหน้าจะสวยงามและเพอร์เฟค มีผลงานในวงการมากมายก็ตาม

แต่ใครจะไปรู้ว่ากว่าจะมีอย่างทุกวันนี้ ทั้งชื่อเสียง เงินทอง มีบ้านมีรถหรู ชีวิตของเธอต้องผ่านความยากลำบากมาตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ แถมยังไม่เคยเจอหน้าพ่อแท้ๆ ของตัวเองเลย เธอต้องใช้ชีวิตอยู่กับแม่อาศัยอยู่ห้องแถวสังกะสี

เรียกว่าลำบากมาก มันเหนื่อยจนเธอน้อยใจโชคชะตา แถมบางครั้งไม่มีเงินสักบาท จนต้องขอข้าววัดกิน ซึ่งช่วงชีวิตที่ผ่านมาเธอต้องทำงานทุกอย่าง เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระแม่ สู้ชีวิตอย่างหนักจนประสบความสำเร็จ 

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา

related