svasdssvasds

ปลายปีช่วงโอกาสทองธุรกิจของขวัญปีใหม่ ส่องเทรนด์2565 อะไรมาแรง ?

ปลายปีช่วงโอกาสทองธุรกิจของขวัญปีใหม่ ส่องเทรนด์2565 อะไรมาแรง ?

ช่วงปลายปีแบบนี้ คือช่วงโอกาสทองของธุรกิจของขวัญปีใหม่ วันนี้จะพาส่องเทรนด์2565 จากหนุ่มสาวชาวออฟฟิศฟิต ว่าอะไรมาแรง ? อะไรดูเหมือนจะเชย เผื่อใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจในการซื้อของขวัญให้คนที่คุณรัก และเคารพ

ธุรกิจของขวัญปีใหม่มักจะคึกคักช่วงปลายปี

ช่วงปลายปี 2564 ย่างใกล้เข้าสู่ปีใหม่แบบนี้หลายคนกำลังวางแผนที่จะเตรียมของขวัญ ของฝากไว้ให้เพื่อนร่วมงาน คนรัก ญาติผู้ใหญ่ หรือแม้กระทั่งแต่นำไปจับสลากแลกของขวัญปีใหม่กับเพื่อนร่วมงาน แต่กิจกรรมดังกล่าวก็จะทำกันเป็นประจำทุกปี ทำซ้ำๆ จนบางคนไม่รู้ว่าจะเอาของอะไรมาเป็นของขวัญปีใหม่ และจับสลากแล้ว ซึ่งหากมองในธุรกิจของขวัญปีใหม่แล้วก็จะคึกคักมากในช่วงปลายปีถึงต้นปี

ปลายปีช่วงโอกาสทองธุรกิจของขวัญปีใหม่ ส่องเทรนด์2565 อะไรมาแรง ?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

วันนี้ #สปริงนิวส์ ได้สัมภาษณ์ และรวบรวมความเห็นจากคนวัยทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่ที่สำคัญต่อตลาดธุรกิจของขวัญปีใหม่  โดย “กัญญานุช  นวลใจ” สาวออฟฟิศในกรุงเทพฯ เล่าให้ฟังว่า ยุคนี้ของขวัญปีใหม่ที่คนน่าจะอยากได้สุดคงจะอยู่ประมาณนี้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้  เพราะน่าจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์โลกแห่งยุคโควิด-19

เปิดผลสำรวจของขวัญที่คาดว่าจะทรงคุณค่า และฮิต

ปลายปีช่วงโอกาสทองธุรกิจของขวัญปีใหม่ ส่องเทรนด์2565 อะไรมาแรง ?

*ทอง เครื่องประดับ

* เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย

* เงินสด (คนเงินขาดมือ)

*แพ็คเกจท่องเที่ยว

*แพ็คเกจท่องเที่ยว

*แพ็คเกจตรวจสุขภาพ

*ประกันชีวิตเพื่อคนที่เรารัก

*ต้นไม้มงคล สิ่งของมงคล

*สินค้าแฮนด์เมด

*อาหารเสริม อาหารเพื่อสุขภาพ

ส่องของขวัญที่ให้กันบ่อยมากเป็นประจำทุกปี

นอกจากนี้จากการสำรวจความคิดเห็นกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพฯ หลายคนพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่าสำหรับของขวัญปีใหม่ที่สุดเชย ? ในความคิดเห็นของพวกเขา ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้ากลุ่มดังต่อไปนี้

*ขนมคุกกี้  ขนมอื่นๆ

*  ผ้าเช็ดตัว ผ้าขน

* นาฬิกาแขวนผนัง นาฬิกาปลุก

*  แก้ว  กรอบรูป

*  โคมไฟ พวงกุญแจ

อย่างไรก็ตาม ขอย้ำว่า ในยุคที่ข้าวยากมากแพง และเศรษฐกิจที่ยังคงต้องเผชิญกับโควิด -19 แบบนี้ ของขวัญปีใหม่อาจไม่จำเป็นเท่าการที่เอาชีวิต และความเป็นอยู่ให้รอด ผ่านพ้นไปให้ คนที่งบน้อยอาจต้องประหยัดหาของขวัญปีใหม่ที่พอดีกับกำลังทรัพย์ และเชื่อว่าคนรับก็คงเข้าใจ และดีใจที่ได้รับของขวัญแม้ว่าราคามูลค่าจะไม่มาก บางครั้งสิ่งเหล่านั้นคือ คุณค่าทางจิตใจ

related