svasdssvasds

ยังลามไม่หยุด! คนบันเทิงติดเชื้อโควิด-19 รับปีใหม่ 2022

ยังลามไม่หยุด! คนบันเทิงติดเชื้อโควิด-19 รับปีใหม่ 2022

เปิดลิสต์รายชื่อเหล่าคนดังในวงการบันเทิงไทย เริ่มทยอยออกมาประกาศติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ รับต้นปี 2022

สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยกลับมาเฝ้าระวังอีกครั้ง หลังพบสายพันธุ์ "โอไมครอน" แพร่ระบาดในหลายจังหวัด ส่งผลให้มียอดผู้ติดเชื้อโควิดหลังปีใหม่เพิ่มสูงขึ้น เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิงที่เริ่มออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง ทาง "สปริงบันเทิง" จึงได้รวบรวมลิสต์รายชื่อเหล่าคนดังที่ติดโควิด-19 รับปีใหม่ 2022 ซึ่งจะมีคนไหนบ้าง ตามไปส่องกันเลย

พาย รินรดา

เริ่มที่นางเอกวิก 3 "พาย รินรดา" ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 และแจ้งไทม์ไลน์ให้ทุกคนได้ทราบ หลังจากที่ไปฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ของค่ายชลลัมพี เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 2564 และทราบข่าวช่วงตี 1 เข้าวันที่ 28 ธ.ค. 2564 ว่าทีมงานที่มาฟิตติ้งในวันนั้น ติดเชื้อโควิด 2 คน

เธอจึงตรวจ ATK ที่บ้านและพบว่ามีเชื้อ ก่อนจะเข้าไปตรวจที่โรงพยาบาล ด้วยวิธี RT-PCR ผลปรากฏว่าเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19 และจากนั้นก็ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอาการอยู่ในขั้นสีเขียว โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย

พาย รินรดา

เค้ก นัทธวัชร์

จากก่อนหน้านี้ที่นางเอกสาว "พาย รินรดา" ได้โพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวว่าติดโควิด-19 เมื่อ 28 ธ.ค. 2564 หลังจากไปฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ที่ค่ายชลลัมพี และมีทีมงานที่ไปฟิตติ้งติดโควิด 2 รายนั้น

โดยต่อมา (31 ธ.ค. 2564) นักแสดงหนุ่ม "เค้ก นัทธวัชร์" พี่ชายของ พาย รินรดา ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวทันที หลังทราบข่าวน้องสาวติดโควิด เจ้าตัวจึงรีบไปตรวจหาเชื้อแบบ RT-PCR ผลปรากฏว่า "ได้รับเชื้อโควิด" คาดว่าติดจากตอนที่ไปทานข้าวกับน้องสาว และในตอนนี้หนุ่มเค้กได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

เค้ก นัทธวัชร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โก้ วศิน

ในขณะทางด้านพระเอกและนักร้องหนุ่ม "โก้ วศิน" ก็ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงอยู่ไม่น้อย หลังเจ้าตัวได้โพสต์รูปภาพโชว์ผลตรวจโควิดด้วยวิธี ATK พบขึ้น 2 ขีด ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "Happy New Year"  

และจากนั้นไม่นานทางต้นสังกัดได้ออกจดหมายแจ้งอาการของโก้ไว้ว่า โก้ วศิน ศิลปินในสังกัด ConversationThailand และสมาชิกวง Rooftop ได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ในช่วงวันที่ 31 ธ.ค. 2564 ผลออกมาเป็น Positive จึงได้เดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อทำการตรวจ RT-PCR ยืนยันผลอีกครั้งและผลออกในวันที่ 1 ม.ค. 2565 ว่า "พบเชื้อโควิด"

โดยงานของโก้ทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี นอกจากนี้หนุ่มโก้ยังโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง พร้อมบอกเป็นปีใหม่ที่น่าจดจำปีหนึ่งเลย

โก้ วศิน

มะนารา

มาต่อกันที่นักร้อง-แรปเปอร์แดนใต้ "มลายูสยาม" หรือ "มาร์โค มะนารา" เจ้าของเพลงดัง "ดาแลดวงใจ" ได้แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน ซึ่งตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล รวมถึงได้รับยาฆ่าเชื้อ อาการดีขึ้นตามลำดับ

โดยเบื้องต้นคนใกล้ชิดของนักร้องหนุ่มได้เปิดเผยว่า มาร์โค มะนารา ได้ฉีดวัคซีนครบแล้ว ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ยังไม่แน่ใจว่าได้รับเชื้อมาจากที่ไหน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ออกไปทานข้าวข้างนอกบ้าน แต่ก็ไม่ได้ไปในที่ที่มีคนเยอะ

มะนารา

แจม เนโกะจัมพ์

บินไปพักผ่อนและชมฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ แต่กลับโดนโควิด-19 เล่นงานจนได้ สำหรับนักร้องสาว "แจม ชรัฐฐา" หรือ "แจม เนโกะจัมพ์" ที่ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา เป็นสายพันธุ์โอไมครอน ซึ่งที่ผ่านมาเธอได้รับวัคซีนครบ 4 เข็ม ตามกฏการเดินทางเข้า-ออกประเทศ เข็มสุดท้ายเป็นไฟรเซอร์ (Pfizer)

โดยเบื้องต้นแจมมีอาการเจ็บคอและเสียงแหบ รักษาตัวโดยการกินยาตามอาการ ตอนนี้อาการดีขึ้น และจะทำการกักตัวที่โรงแรม เป็นเวลา 10 วัน นับตั้งแต่วันที่ 4-14 ม.ค. 2565 ซึ่งระหว่างนี้กรมอนามัยของประเทศอังกฤษจะคอยโทรมาเช็ก เพื่อให้ดาราสาวรายงานการกักตัว

และเมื่อครบกำหนดกักตัว สาวแจมจะต้องทำการตรวจหาเชื้ออีกรอบ เพื่อความแน่ใจ ทั้งนี้มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจให้สาวแจมหายจากโรคนี้เร็วๆ จะได้กลับประเทศไทย 

แจม เนโกะจัมพ์

อู๋ ธนบูรณ์

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันอย่างมากมาย หลังเมื่อวานนี้ 4 ม.ค.2565 ทาง GMMTV แจ้งข่าว "อู๋ ธนบูรณ์" นักแสดงในสังกัด ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2565 และ 4 ม.ค.2565 เวลา 11.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า "พบเชื้อโควิด-19" 

ซึ่งในขณะนี้ "อู๋" ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานทั้งหมดของนักแสดงหนุ่ม จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาตัวหายดี

โดยทางหนุ่มอู๋ ได้รีโพสต์ของต้นสังกัด พร้อมโพสต์ข้อความขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบไว้ว่า "ขอโทษทุกคนที่อยู่ใกล้ชิดผมด้วยนะครับ ไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย ขอโทษจริงๆนะครับ" ซึ่งด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังให้หนุ่มอู๋หายไวๆ​ จำนวนมาก

อู๋ ธนบูรณ์

ลำไย ไหทองคำ

ส่งท้ายคนบันเทิงที่เพิ่งออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด รับต้นปี 2022 กันที่นักร้องลูกทุ่งสาว "ลำไย ไหทองคำ" ที่ได้ประกาศผลเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 4 ม.ค.2565 ซึ่งคาดว่าได้รับเชื้อจากทีมงานในวง หลังไปเล่นคอนเสิร์ตงานเคาต์ดาวน์

โดยทันทีที่เจ้าตัวทราบผลติดเชื้อ ก็ได้เข้ารับการรักษาตามอาการ พร้อมทั้งยังกราบขอโทษเจ้าภาพงานต่างๆ และแฟนเพลงด้วย งานนี้ใต้โพสต์ของเธอ ก็มีแฟนเพลงเข้ามาให้กำลังใจ ต่างอวยพรให้สาวลำไยหายป่วยไวๆ กันจำนวนมาก

ลำไย ไหทองคำ

related