svasdssvasds

ได๋ ไดอาน่า เผยรับเคสผู้ป่วยโควิดจนตาลาย คาด 3-5 วัน เตียงเต็มทุกพื้นที่

ได๋ ไดอาน่า เผยรับเคสผู้ป่วยโควิดจนตาลาย คาด 3-5 วัน เตียงเต็มทุกพื้นที่

สู้โควิดอีกครั้ง! "ได๋ ไดอาน่า" คนบันเทิงจิตอาสา เปิดรับเคสผู้ป่วยโควิด-19 จนตาลายและแทบไม่ได้พัก โดยคาดการณ์ว่า 3-5 วัน เตียงจะเต็มทุกพื้นที่

ถือเป็นคนบันเทิงที่ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือวิกฤตโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับพิธีกรคนเก่ง "ได๋ ไดอาน่า" ที่เปิดเพจ "เราต้องรอด" และทำศูนย์พักคอย ประสานงานให้ความช่วยเหลือประชาชนชาวไทย รวมถึงแรงงานต่างด้าว ตลอดจนคนไร้สัญชาติให้ได้รับการรักษาอย่างทั่วถึง

และหลังจากผ่านพ้นเทศกาลปีใหม่ไปไม่นาน ก็มีผู้ป่วยติดต่อเข้ามาขอความช่วยเหลือกับทางเพจมากมาย สาวได๋จึงได้โพสต์ข้อความคาดการณ์สถานการณ์โควิดล่วงหน้าไว้ว่า "สังหรณ์ใจ…เหมือนจะต้องพูดว่า จะติดโควิดรีบๆติดนะ ติดก่อนได้รักษาก่อน ติดทีหลัง…ไม่รู้จะเป็นยังไง" 

แต่แล้วสิ่งที่เธอสังหรณ์ใจก็เป็นจริง เพราะหลังจากที่เธอโพสต์ข้อความออกไป ก็มีเคสผู้ป่วยจากทุกสารทิศทั่วไทย ติดต่อเข้ามาเพียบ จนตาแทบลาย ซึ่งสาวได๋ ได้โพสต์ข้อความอีกรอบ ซึ่งคาดว่าไม่นานเตียงเต็มทุกพื้นที่ ระบุว่า "มึน! มาทุกสารทิศ ไม่เกิน 3-5 วัน เต็มทุกพื้นที่ เเม่หมอขอทำนายไว้เลย….#โควิด #จะติดรีบๆติด #โอมิครอน #เดลต้า เราต้องรอด" 

โดยหลังจากที่เธอโพสต์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจพิธีกรสาวและเหล่าทีมงานเราต้องรอดกันจำนวนมาก รวมถึงยังมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่ส่งข้อความขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา อาทิเช่น "ดูแลสุขภาพด้วยนะคะทีมงาน , ชื่นชมและขอเป็นกำลังใจให้ครับ เก็บแรงไว้สู้กับ wave นี้กันครับ , ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณได๋ และทีมงานทุกๆท่านเลย , ปีใหม่เป็นเหตุสังเกตุได้ , สังหรณ์ว่าจะซ้ำรอย"

related