svasdssvasds

ใครเห็นก็ว่าไทย! ทัวร์ยุโรปไอเดียแจ๋ว พกเตาหมูกระทะเสิร์ฟกลางวิวหลักล้าน

ใครเห็นก็ว่าไทย! ทัวร์ยุโรปไอเดียแจ๋ว พกเตาหมูกระทะเสิร์ฟกลางวิวหลักล้าน

ไอเดียแจ๋วมาก! เมื่อเจ้าของทัวร์หลักแหลม เสริมการตลาดด้วยการพกเตาหมูกระทะไปให้ลูกทัวร์ ระหว่างจัดทำทริป Private ทั่วโลกพร้อมตากล้องฟรี ปัญหาการคิดถึงหมูกระทะเมืองไทยในขณะที่บรรยากาศดีจะหมดไป

กลายเป็นที่น่าชื่มชมทัน เมื่อเจ้าของทัวร์ไอเดียแจ๋ว ฝุดการคิดถึงบ้านเกิดด้วยการออกไอเดียพกเตาหมูกระทะไปให้ลูกทัวร์ด้วย ระหว่างการออกทริป เรียกได้ว่าใครที่เคยประสบปัญหาเวลาไปเที่ยวทางฝั่งยุโรปนานๆ แล้วคิดถึงอาหารไทย หรือพอไปเจอบรรยากาศดีแล้วคิดถึงฟีลหมูกระทะ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากคุณใช้บริการทัวร์ยุโรปของเจ้านี้

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

บริษัททัวร์ที่รับจัดทำทริป Private ทั่วโลกพร้อมตากล้องฟรี ได้เผยภาพบรรยากาศการนั่งกินหมูกระทะฟีลแบบไทยๆ ที่เราคุ้นเคย ท่ามกลางบรรยากาศเมืองแห่งหิมะในยุโรป ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นความ Contrast ที่สร้างสรรค์มาก ใครเห็นก็คิดว่าภูทับเบิก!

โดยได้ระบุว่า "จะมีทัวร์ไหนพาเที่ยวถ่ายรูปสวยๆ พร้อมพกเตาหมูทะไปให้ นอกจากที่นี่ !!!

เย็นนี้..ว่าจะไปล้มงัวสวิส สักเจ็ดแปดตัว มานาบกระทะ ใครไม่รู้ก็คิดว่าภูทับเบิก #สายเนื้อ รับขับรถพาเที่ยวถ่ายรูปทั่วโลก"

 

ถือเป็นกิมมิคและสีสันให้กับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี และเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับนักเดินทาง จะมีสักกี่ที่ ที่คุณจะได้นั่งทานหมูกระทะท่ามกลางวิวแบบนี้ ถ่ายรูปมาลงโซเชียลนี่สร้างเสียงฮือฮาได้อย่างแน่นอน

ขอขอบคุณภาพ Facebook:Eakkarin Jim Rojwatwiboon

related