svasdssvasds

5 มกราคม 5 คนบันเทิงทยอยประกาศติดเชื้อโควิดไม่หยุด

5 มกราคม 5 คนบันเทิงทยอยประกาศติดเชื้อโควิดไม่หยุด

โควิดกับคนบันเทิงไม่แผ่วเลย! ล่าสุดเมื่อวานนี้ 5 มกราคม มี 5 คนดังแจ้งข่าวติดเชื้อโควิดไม่หยุด ทำเอาวงการสนั่นหวั่นไหว

เรียกว่าตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทย กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกครั้ง หลังพบโควิดสายพันธุ์ใหม่อย่าง "โอไมครอน" ส่งผลให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อพุ่งสูงทุกวัน ขณะทางฟากฝั่งของคนบันเทิงเองก็ทยอยติดโควิดกันเรื่อยๆ แล้ว อย่างเมื่อวานนี้ 5 มกราคม 2565 มีดาราแจ้งข่าวติดเชื้อถึง 5 คนเลยทีเดียว งานนี้จะมีใครบ้าง ตาม "สปริงบันเทิง" ไปดูกันเลย

แด๊กซ์ Rock Rider

เริ่มกันที่ศิลปินชื่อดัง "แด๊กซ์ Rock Rider" หรืออดีต "แด๊กซ์ บิ๊กแอส" เมื่อวานนี้ต้นสังกัดของเจ้าตัวได้แจ้งข่าวนักร้องหนุ่มรู้สึกมีไข้ต่ำๆ จึงเดินทางเข้ารับการตรวจหาเชื้อ เมื่อวันที่ 4 ม.ค. 2565 จนกระทั่ง 5 ม.ค.2565 ทางโรงพยาบาลแจ้งผลตรวจ พบเชื้อโควิด-19 และเข้ามารับตัวเพื่อเข้ารับการรักษาตามมาตรการต่อไป

โดยหนุ่มแด๊กซ์ Rock Rider ได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว เบื้องต้นทุกคนในครอบครัวและคนใกล้ชิด ตรวจ ATK ผลเป็นลบ ซึ่งงานทั้งหมดของเจ้าตัวจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะหายเป็นปกติ

แด๊กซ์ Rock Rider

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

พีพี กฤษฏ์

ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์เป็นห่วงกันหนักมาก หลังต้นสังกัด "นาดาว บางกอก" แจ้งข่าวว่าทีมงานฟรีแลนซ์ที่ทำงานใกล้ชิดกับศิลปินในสังกัดอย่าง "พีพี กฤษฏ์" , "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" และ "ไอซ์ พาริส" ทีมงานคนดังกล่าว ตรวจพบเชื้อโควิด

ทาง "พีพี กฤษฏ์" จึงรีบกักตัวและตรวจ ATK โดยวันที่ 5 ม.ค. 2565 ผลออกมาเป็นพบเชื้อ เจ้าตัวจึงเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล ซึ่งผลยืนยันแล้วว่าติดเชื้อโควิด และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อทันที โดยงานของพีพีทั้งหมด รวมถึงการปล่อยเพลงใหม่ จะถูกเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะรักษาหาย

และในส่วนของ บิวกิ้น และ ไอซ์ ทางค่ายนาดาว แจ้งว่าทั้งสองคนได้ตรวจ ATK ในวันนี้ ( 5 ม.ค.) ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ และทั้งสองคนจะเข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัยโดยการกักตัวและตรวจ ATK ทุกวันต่อจากนี้ จนกว่าจะมั่นใจไม่พบเชื้อ และตรวจ RT-PCR ยืนยันเป็นลำดับต่อไป

พีพี กฤษฏ์

อองตวน ปินโต

ในส่วนของนักมวยหนุ่มสุดหล่อ "อองตวน ปินโต" เมื่อวานนี้ 5 ม.ค.2565 เจ้าตัวได้อัดคลิปเล่าว่า ได้ทำการตรวจเชื้อแบบวิธี ATK ถึง 3 ครั้ง แต่ผลตรวจที่ออกมาไม่ตรงกันสักครั้ง จึงตัดสินใจเดินทางไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลทันที ผลปรากฏว่าติดเชื้อโควิด-19 แต่น้อยมาก

ตอนนี้ยังไม่มีอาการใดๆ ไม่มีไข้ ไม่มีอาการปวดเมื่อย จึงตัดสินใจรักษาแบบ Home Isolation กักตัว กินยาอยู่ที่บ้าน พร้อมบอกว่าไม่รู้ติดเชื้อจากที่ไหน เพราะทุกสถานที่ที่ไป เจ้าตัวใส่หน้ากากอนามัยและล้างเจลแอลกอฮอลล์ตลอดเวลา

และเมื่อกักตัวครบแล้ว อองตวนจะทำการตรวจหาเชื้อซ้ำอีกรอบ เพื่อความปลอดภัย ในส่วนของเพื่อนๆ ทุกคนที่พบเจอในไทม์ไลน์ ได้ทำการตรวจหาเชื้อกันหมดแล้ว เบื้องต้นยังไม่มีใครติด

อองตวน ปินโต

ดรีม พิชยา

ตามมาติดๆ กับ "ดรีม พิชยา" นักแสดงสาวจากช่อง one ได้ออกมาประกาศแจ้งว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 หลังจากเดินทางไปเที่ยวที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงวันที่ 20-24 ธ.ค. 2564 ก่อนที่จะเดินทางไปเที่ยวต่อที่รัฐดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ซึ่งพอมาถึงเมืองดูไบ เจ้าตัวก็มีอาการเจ็บคอหนักขึ้น เริ่มมีอาการไอ จึงตรวจทั้งวิธี ATK และตรวจ PCR ที่โรงพยาบาล โดยผลตรวจยืนยันแน่ชัดแล้วว่า ติดเชื้อโควิด-19 เธอต้องรักษาและกักตัวอยู่ที่เมืองดูไบ ซึ่งจากการคาดเดาเธอคิดว่าน่าจะติดเชื้อโควิดจากที่นิวยอร์ก

โดยสาวดรีมได้เขียนเล่าเรื่องราว แชร์ประสบการณ์ติดโควิดที่เมืองนอกไว้ว่า "เปิดประสบการณ์ใหม่ติดอยู่ต่างประเทศ วัคซีน 4 โดสแล้วก็เถอะ ช่วงเที่ยวก็ตรวจทั้ง ATK + PCR ตลอดเพราะตอนอยู่อเมริกา ย้ายรัฐบ่อยเลยต้องตรวจบ่อย พอมาดูไบเกมส์ครับ"

"อาการของดรีมเจ็บคอ กับไอ 2 อย่างไม่มีไข้เลย พอรู้ว่าเป็นก็รีบไปเอกซเรย์ปอดที่ รพ. ทันที เพราะมีอาการไอบ่อย แต่ผลออกมาหมอบอกว่าปอดปกติดี ไม่เป็นไรมาก อาการเหมือนเป็นไข้หวัดใหญ่มากกว่า ติดเชื้อนิดเดียว"

"(ควรทำประกันไว้นะคะ เพราะค่ารักษาต่างประเทศแพงมาก) สงสัยไม่อยากให้กลับแหละ ใครมาเที่ยวช่วงนี้ก็ระวังตัวกันให้มากๆ นะคะ นี้ก็คิดว่าตัวเองระวังตัวมากแล้ว แมสก์ถอดตอนที่จำเป็นจริงๆ ล้างมือตลอด"

ดรีม พิชยา

ลูกหมี ลักษมี

ปิดท้ายกันที่อดีตดาราเด็กเจ้าบทบาทอย่าง "ลูกหมี ลักษมี" ที่เคยโด่งดังจากละครเรื่อง "รักเดียวของเจนจิรา" ได้ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 และได้เข้ารับการรักษาตัวเรียบร้อยแล้ว ทั้งยังเผยอีกว่าหากใครที่เจอเธอในช่วง 7 วันที่ผ่านมา อยากให้เช็กตัวเองและลองตรวจดู ขออภัยหากนำเชื้อไปแพร่ใคร

พร้อมทั้งขอบคุณครอบครัว เพื่อนพ้อง บริษัทที่เป็นห่วงและพร้อมช่วยเหลืออย่างเต็มที่ รวมถึงขอบคุณทาง 1669 ที่ติดต่อไปไม่นาน ก็ได้เตียงรักษาทันใจ มารับเธอส่งถึงที่ งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อดีตดาราเด็กหายจากโรคนี้ในเร็ววัน

ลูกหมี ลักษมี

related