svasdssvasds

นักแสดงฮอลลีวู้ด Jimmy O Yang ตกหลุมความงามเมืองไทยอีกคนต่อจาก Russell Crowe

นักแสดงฮอลลีวู้ด Jimmy O Yang ตกหลุมความงามเมืองไทยอีกคนต่อจาก Russell Crowe

เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา Russell Crowe (รัสเซล โครว์) นักแสดงดังจากฮอลลีวู้ด โพสภาพลงโซเซียลขณะที่เขาเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ที่เมืองไทย ได้ซอกแซก ซอกซอย ต่างๆ ของกรุงเทพ และแสดงออกถึงความประทับถึงขั้นโพสคิดถึงบรรยากาศเมืองไทยเมื่อถ่ายทำเสร็จและกลับไปแล้วก็ตาม

มาในปีนี้ Jimmy O. Yang (จิมมี โอ. หยาง) นักแสดงตลกเชื้อสาย ฮ่องกง-อเมริกัน ที่กำลังเป็นที่จับตา และ 1 ในนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Crazy rich Asian ที่ทำรายได้อย่างถล่มทลายเมื่อออกฉายในปี 2561 เดินทางมาเที่ยวส่วนตัวกับเพื่อนๆ ที่เมืองไทย เขาได้โพสรูปภาพผ่านไอจีส่วนตัว ที่ได้ไปทะเลฝั่งอันดามัน ภูเก็ต เกาะพีพี ขึ้นเหนือไปหมู่บ้านช้าง และปิดท้ายด้วยการแวะชิมอาหารสตรีทฟู้ดที่กรุงเทพ โดยที่เขาเองก็มีคอนเทนต์การทำอาหารแบบโฮมคุ้กกิ้งของตัวเองในช่องทางยูทูป

https://www.youtube.com/channel/UCi2rNogXeswPLmcHxl7tHPA

ภาพยนตร์ Crazy Rich Asians ที่ออกฉายในปี 2561

ซึ่งจิมมี่ก็ไม่พลาดที่จะร่วมเฟรมถ่ายรูปกับเซเลบสายอาหารสตรีทอย่างเจ๊ไฝ ไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย เข้าได้เขียนและโพสรูปถึง 10 เมนูในดวงใจตลอดทริปของเขาไว้อย่างยาวเหยียด เช่น เมนูปูผัดผงกระหรี่ร้าน เล็ก และ รัตน์ซีฟู้ด ที่ถนนเยาวราช  แกงเนื้อไทยโบราณ จากร้าน สำรับสำหรับไทย โดยเชฟปริน และ ไข่เจียวปูสูตรเด็ดของเจ๊ไฝ ที่ใครไปใครมาต้องแวะมาลอง  

จิมมี่ร่วมถ่ายภาพกับเจ๊ไฝร้านอาหามิชลิน 1 ดาว

อาหารและสถานที่เที่ยวของไทยยังเป็นจุดขายสำคัญที่สามารถมัดใจชาวต่างชาติ ต่างภาษาให้เดินทางข้ามน้ำ ข้ามทะเลมาลิ้มรสและสัมผัสด้วยตัวเอง หวังว่าเมื่อโควิดซาลงและได้เปิดประเทศแบบเดิมอีกครั้ง ธุรกิจการท่องเที่ยวจะกลับมาฟื้นตัวและสร้างรายได้และความประทับใจให้แก่นักเดินทางทั่วโลกได้เช่นที่ผ่านมา

 

แฟนคลับตามไปส่องได้ที่
https://www.instagram.com/funnyasiandude/
 

related