svasdssvasds

รัสเซล โครว์ ชวนต่างชาติเที่ยวประเทศไทย 1 พ.ย.นี้ ชมสถานที่สวย-ผู้คนอบอุ่น

รัสเซล โครว์ ชวนต่างชาติเที่ยวประเทศไทย 1 พ.ย.นี้ ชมสถานที่สวย-ผู้คนอบอุ่น

"รัสเซล โครว์" นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง โพสต์เชิญชวนชาวต่างชาติ ท่องเที่ยวประเทศไทย 1 พ.ย.2564 นี้ เอ่ยปากชมสถานที่สวยงาม-ตื่นตา แถมคนไทยอบอุ่นให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

หลังจากที่ "รัสเซล โครว์" (Russell Crowe) นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง ได้มาเยือนเมืองไทย เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ ก็สร้างเสียงฮือฮาไว้มากมายกับการโพสต์ภาพลงทวิตเตอร์ส่วนตัวรัวๆ ไม่ว่าจะเป็นสายไฟยุ่งเหยิง ตัวเงินตัวทอง เสาไฟกินรี และอีกมากมาย

ซึ่งก่อนจะเดินทางกลับประเทศ ทางด้าน "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี ได้ส่งตัวแทนมอบกระเช้าดอกไม้ เพื่อขอบคุณนักแสดงฮอลลีวูดที่ช่วยเผยแพร่การท่องเที่ยวของประเทศไทย  

โดยล่าสุด รัสเซล ก็ดูจะคิดถึงเมืองไทยแล้ว เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ภาพสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของประเทศไทย พร้อมเขียนข้อความช่วยโปรโมตถึงเรื่องที่กำลังจะเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 พ.ย. 2564 

"วันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ ประเทศไทยจะเปิดประเทศแล้ว ซึ่งเปิดรับนักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบ 2 โดส จาก 46 ประเทศ พร้อมมาตรการกักตัวระยะสั้น ไปเที่ยวประเทศไทยกัน ประเทศไทยเป็นที่ที่สวยงาม น่าสนใจ และน่าตื่นเต้น ผู้คนอบอุ่น ให้การต้อนรับ ถ้าคุณเคยถูกล็อกดาว์น ถูกแยกตัว ถูกกักตัว และอื่น ๆ การท่องเที่ยวกลับมาแล้ว"

งานนี้ใต้โพสต์ก็มีชาวเน็ตเข้าไปขอบคุณ รัสเซล กันมากมาย บางคนถึงกับเรียกว่า Mr. Tourism Ambassador for Thailand หรือ นายทูตท่องเที่ยวประเทศไทย กันเลยทีเดียว

related