svasdssvasds

สิ้นราชาเพลงแหล่ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 79 ปี

สิ้นราชาเพลงแหล่ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 79 ปี

"ไวพจน์ เพชรสุพรรณ" นักร้องลูกทุ่งชื่อดังระดับตำนานของไทย เสียชีวิตอย่างสงบ ชาวเน็ตแห่แสดงความเสียใจ นับเป็นการสูญเสียขุนพลเพลงลูกทุ่ง จ.สุพรรณบุรี ติดต่อกัน หลัง ศรเพชร ศรสุพรรณ เพิ่งเสียชีวิตไปไม่กี่วัน

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการเพลงลูกทุ่งไทยอีกครั้งเมื่อนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ระดับตำนาน "พาน สกุลณี" หรือว่า "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ" ผู้ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์จนได้รับฉายาว่าเป็น ราชาเพลงแหล่ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ด้วยวัย 79 ปี โดยเพจเฟซุบ๊ก "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ" ได้โพสต์แจ้งข่าวการจากไปของศิลปินระดับตำนานของประเทศไทยระบุว่า...

"คุณพ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณจากไปอย่างสงบที่รพ. เวลาโดยประมาณ 15:24 น. คุณพ่อเริ่มปุ่วยเข้ารพ. ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา ท่านอดทนและสู้มาก ตอนนี้จากพวกเราไปแล้ว แต่จะยังคงอยู่ในใจพวกเราตลอดไป"

ทั้งนี้นับเป็นการสูญเสียขุนพลเพลงลูกทุ่ง จ.สุพรรณบุรี ไปถึง 2 คน ติดต่อกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ได้เสียชีวิต และจะพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 16 ม.ค.ที่จะถึงนี้ จนกระทั่งมาสูญเสีย "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ" ไปอีกราย สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้แก่วงการเพลงลูกทุ่งและชาวสุพรรณบุรีอย่างมาก สำหรับกำหนดการต่างๆ ในการเคลื่อนศพ บำเพ็ญกุศลศพ ทางญาติจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

related