svasdssvasds

หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อาลัย หมอกระต่าย จักษุแพทย์คนเก่ง เตือนผู้ขับขี่อย่าประมาท

หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อาลัย หมอกระต่าย จักษุแพทย์คนเก่ง เตือนผู้ขับขี่อย่าประมาท

จากใจหมอ! "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" โพสต์อาลัย "หมอกระต่าย" จักษุแพทย์คนเก่ง ถูกตำรวจขับรถบิ๊กไบค์ชนขณะข้ามทางม้าลาย พร้อมย้ำเตือนผู้ขับขี่อย่าประมาท

กลายเป็นข่าวเศร้าของวงการแพทย์ที่ต้องสูญเสียจักษุแพทย์อนาคตไกล "หมอกระต่าย" หรือ "แพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล" ที่เสียชีวิตจากเหตุถูกตำรวจยศ ส.ต.ต. ขับรถบิ๊กไบค์ชนขณะข้ามทางม้าลาย หน้าสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท

และจากเหตุการณ์สุดสลดใจที่เกิดขึ้น สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้ครอบครัวและเพื่อนๆ ร่วมงาน รวมถึงโลกโซเชียลต่างออกมาโพสต์ไว้อาลัยถึงหมอกระต่ายเป็นจำนวนมาก

ในขณะทางด้าน "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" สามีของ "โอปอล์ ปาณิสรา" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยถึง "หมอกระต่าย" ที่เป็นรุ่นน้องที่น่ารัก พร้อมย้ำเตือนไปถึงผู้ขับขี่ที่ใช้รถใช้ถนนว่าอย่าประมาท โดยระบุข้อความดังนี้

"ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว คุณหมอกระต่ายอย่างสุดซึ้งนะครับ น้องเป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่านที่รพ. ด้วยความสามารถ ความน่ารัก ความตั้งใจเพื่อคนไข้อย่างสูงสุดเสมอมา"

"เป็นที่น่าเสียดายต่อวงการแพทย์ของเราที่สูญเสียจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญไปก่อนเวลา อันควร และขอวิงวอนให้เหตุการณ์นี้เป็นอีกครั้งที่อยากจะย้ำเตือนถึงผู้ขับขี่ใช้รถใช้ถนนทุกท่านในเรื่องความเร็ว และความประมาท เพราะความสูญเสียอาจส่งผลต่อผู้อื่นและสังคมอย่างประเมินค่าไม่ได้นะครับ"

related