svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา ปลื้มคว้าปริญญาโทได้สำเร็จ เต๋อ ฉันทวิชช์ หอบกำลังใจร่วมยินดี

ใหม่ ดาวิกา ปลื้มคว้าปริญญาโทได้สำเร็จ เต๋อ ฉันทวิชช์ หอบกำลังใจร่วมยินดี

สวยเก่งครบเครื่อง! "ใหม่ ดาวิกา" ปลื้มคว้าปริญญาโท จากวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ได้สำเร็จ ด้านหวานใจหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์" หอบกำลังใจร่วมยินดี

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่สวยเก่งครบเครื่อง สำหรับนางเอกซุปตาร์ "ใหม่ ดาวิกา" ที่แม้จะทุ่มเทเวลาให้งานในวงการบันเทิง แต่เธอก็ให้ความสำคัญกับการเรียน ซุ่มศึกษาต่อทันทีหลังคว้าปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ มาแล้ว 1 ใบเมื่อปี 2561

และจากความขยัน จนในที่สุดสาวใหม่ก็เรียนจบปริญญาโท จากวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และเข้ารับปริญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ และหวานใจหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์" ที่หอบกำลังใจโตๆ มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

โดยงานนี้ "ใหม่ ดาวิกา" ได้เปิดใจถึงความภาคภูมิใจในครั้งนี้ไว้ว่า

"จบปริญญาโทเรียบร้อยค่ะ เย้ อาจจะจบช้ากว่ากำหนดนิดหน่อยค่ะ เพราะทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยค่ะ ก็เป็นความตั้งใจหลังจากที่จบปริญญาตรี ก็คิดว่าต่อป.โทเลยดีกว่า ถ้าไม่ต่อก็อาจจะไม่ได้เรียนแล้ว ก็เลยต่อเลยค่ะ เป็นคณะนิเทศศาสตร์ ตรงสายเลย"

หลายคนเซอร์ไพรส์ว่าเรามีเวลาไปเรียนด้วยเหรอ งานดูเยอะมาก?

"ปริญญาโทมันง่ายมากค่ะทุกคน หมายถึงว่า มันเรียนอาทิตย์ละ 2 วัน เสาร์กับอาทิตย์ แต่ใหม่เลือกจบช้าหน่อย ก็เป็นอาทิตย์ละ 1 วัน เลยค่อนข้างที่จะทำงานไปได้แบบสบายๆด้วย"

อะไรที่ทำให้มีแรงฮึดขึ้นมา ว่าเราต้องเรียนจบ?

"น่าจะเป็นครูที่ปรึกษาค่ะ เพราะว่าครูดีมาก เป็นคุณครูที่คอยผลักดันเรา ให้เราเรียนจนจบ มีทั้งเพื่อนๆด้วยก็ดีค่ะ ถามว่าจะต่อปริญญาเอกไหม คงพอเลยค่ะ คุณแม่บอกให้หยุดแล้ว แม่บอกไม่ต้องเรียนแล้วนะ คงเล่นละครก่อนดีกว่าค่ะ แค่นี้โอเคแล้วค่ะ"

related