svasdssvasds

สรุปให้ "ทิดไพรวัลย์" ยุติหน้าที่พิธีกรกลางรายการสด สยบดราม่า

สรุปให้ "ทิดไพรวัลย์" ยุติหน้าที่พิธีกรกลางรายการสด สยบดราม่า

สรุปให้แบบชัดๆ เมื่อ "ทิดไพรวัลย์" ออกปากกลางรายการสดของ น้าเน็ก ว่าขอยุติหน้าที่พิธีกรร่วม ก่อนจะเดินออกจากไลฟ์ ทำเอาน้าเน็กถึงกับหลุดปาก ฉิบหา_!

เรียกได้ว่าแทบจะเคยเป็น "ความหวังหมู่บ้าน" ของบรรดาชาวเน็ตและคนรุ่นใหม่ ทำหน้าที่ "หัวหมู่ทะลวงฟัน" หมอกสีเทาวงการสงฆ์ สำหรับ "ทิดไพรวัลย์" หรือ นายไพรวัลย์ วรรณบุตร อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่ลาสิกขาออกมาจากวงการผ้าเหลือง และผันตัวสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัว โดยเฉพาะการรับรีวิวสินค้าต่างๆ ซึ่ง "ทิดไพรวัลย์" ย้ำว่าเพื่อเลี้ยงชีพในฐานะ "เพศฆราวาส"

แต่ดูเหมือนในระยะหลัง "ทิดไพรวัลย์" จะผลักมิตรให้กลายเป็นศัตรู เป็นคู่ขัดแย้งกับบรรดาชาวเน็ตเสียเอง จากการใช้ตอบโต้ในโซเชียลที่ "รุนแรง" และช่วงหลังมีการโพสต์ภาพคู่ "มินยง" หนุ่มหน้าใสชาวเกาหลีอยู่บ่อยครั้ง จนแฟนคลับพากันวิพากษ์วิจารณ์ แห่ติดแฮชแท็ก "#ไพรวัลย์" หลังผิดหวังท่าทีหลังสึก พร้อมตั้งคำถามแขวะประจานคนเห็นต่างหรือเข้ามาป่วนในเพจ เหมาะสมแล้วหรือไม่? ทำเอาต้องไลฟ์สดเคลียร์ดราม่า ทั้งเรื่องถูก "บูลลี่" และ ถูกกล่าวหาเปย์หนุ่ม

สรุปให้ "ทิดไพรวัลย์" ยุติหน้าที่พิธีกรกลางรายการสด สยบดราม่า

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดเมื่อวาน (28 ม.ค. 65) "ทิดไพรวัลย์" ได้สร้างวีรกรรมโซเชียลอีกครั้ง หลังได้ไปออกรายการ "นินทาประเทศไทย" ของ "น้าเน็ก" ทางเพจ Nanake555 ที่วันนี้ "ทิดไพรวัลย์" เป็นหนึ่งในพิธีกรร่วมกับ "น้าเน็ก - ได๋ - พี่หมึก วิโรจน์ ควันธรรม" 

สรุปให้ "ทิดไพรวัลย์" ยุติหน้าที่พิธีกรกลางรายการสด สยบดราม่า

รูปแบบรายการวันนี้ "น้าเน็ก" นำคอมเมนต์ของผู้ชมในเพจมาถาม "ทิดไพรวัลย์" ซึ่งค่อนข้าง "หนักหน่วง" ถึงขนาด "ทิดไพรวัลย์" ตอบอย่างกระอักกระอ่วน ซึ่งจากโดยประเด็นส่วนใหญ่บอกว่า "ถ้าไม่ตัดเรื่อง ด่าอย่าใช้อารมณ์หรือถ่มถุย ส่วนมากผิดหวังในตัวทิดไพรวัลย์ รู้สึกหมดศรัทธา และ ตกใจในจุดยืนของอดีตพระมหาไพรวัลย์ เริ่มแรกชื่นชอบในความเป็นพระสงฆ์หัวก้าวหน้า เป็นปากเป็นเสียงคนรุ่นใหม่ มีวิธีการถ่ายทอดธรรมะแตกต่างจากที่สัมผัสมา และ เรื่องราวเกี่ยวกับวงการสงฆ์พูดไม่ถนัดในเครื่องแบบผ้าเหลือง แต่วันนี้กลับมีคอนเทนต์ที่เปลี่ยนไป เลยรู้สึกไม่โอเคหลายอย่าง"

ก่อนที่ "ทิดไพรวัลย์" จะทำในสิ่งที่หลายคนไม่คาดคิดด้วยการพูดว่า  "ผมยินดีที่จะ move ไป ให้ใครที่ดีกว่ามาทำแทน ผมเลือกความเป็นตัวผม ผมจะจัดการและรับผิดชอบตัวผมเอง" จากนั้น "ทิดไพรวัลย์" ก็ลุกออกจากรายการไป เหลือพิธีกร 3 คนดำเนินรายการต่อ

ด้าน "น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์" ก็บอกว่า "ไอ้ เxย ฉิบหา_ แล้ว แล้วกูจะยังไงวะเนี่ย" หลังจากนั้น "ทิดไพรวัลย์" ก็ได้เดินออกจากรายการไปทันที  

ส่วนสาว "ได๋ ไดอาน่า" ก็บอกว่า "วันนั้นนะ ถ้าฉันไปกับเธอด้วยที่รัชดา ถ้าเธอไม่เจอมินยง เรื่องทุกอย่างคงไม่เกิดขึ้น" ฝั่ง "ทิดไพรวัลย์" ก็ตอบว่า "ดีแล้วที่พี่ไม่ไป"

สรุปให้ "ทิดไพรวัลย์" ยุติหน้าที่พิธีกรกลางรายการสด สยบดราม่า

สรุปให้ "ทิดไพรวัลย์" ยุติหน้าที่พิธีกรกลางรายการสด สยบดราม่า

ทำให้กระแสดราม่าตลอดทั้งคืน รุมโจมตีการลาออกกลางรายการแบบนี้เหมาะสมหรือไม่ แม้เจ้าตัวจะออกมาตอบแฟนคลับว่า "มีการคุยกันก่อนเริ่มแล้ว" ขัดแย้งกับท่าทีผู้จัดคนอื่น ที่ดูจะอึ้งเหมือนไม่รู้กันมาก่อน ภายหลังชาวเน็ตจำนวนมาก ได้เข้ามาวิจารณ์การกระทำของ "ทิดไพรวัลย์" ว่า ไม่มีวุฒิภาวะ ทั้งที่พิธีกรร่วมเหมือนพยายามจะชี้ให้เห็นความผิดปกติที่ผ่านมา แต่ "ทิดไพรวัลย์" เหมือนเด็กที่พูดอยู่คำเดียวว่า ผมก็จะเป็นของผมแบบนี้ แล้วจู่ๆ ก็ประกาศขอลาออกจากพิธีกรรายการ เหมือนไม่ให้เกียรติคนตรงนั้นเลย 

และต่อจากนั้น "ทิดไพรวัลย์" ก็ได้เขียนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" โดยเขียนข้อความอธิบายที่ชัดเจนระบุว่า... 

"ผมอยากให้น้าเน็กพูดและพูดด้วยคำสัตย์คำจริงว่า ก่อนเข้ารายการ ผมได้แจ้งน้าแน็กอย่างชัดเจนและครบถ้วนอย่างตรงไปตรงมาก่อนหรือไม่ว่า ระหว่างการที่ผมขึ้นรถกลับห้องและหายไปเงียบๆ จากรายการเลย กับการที่ผมเข้ารายการแล้วผมได้อำลาทุกคนพร้อมทั้งชี้แจงเรื่องของตัวเองอย่างเปิดใจ ผมเลือกแบบไหน (แบบไหนที่ว่าก็คือแบบหลัง)

ผมรู้ดีว่า ต่อให้ผมอยู่ต่อหรือผมลุกออก ผมก็โดนด่าทั้งสองทางอยู่ดี แต่ผมเลือกอย่างหลัง คือเลือกลุกออก หลังจากที่ได้พูดเรื่องของตัวเองแล้ว เพราะอย่างน้อย ผมก็เห็นว่า นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด

ไม่ใช่ดีที่สุดสำหรับผม แต่ดีที่สุดสำหรับรายการ สำหรับคนดู ซึ่งยังอาจพอจะได้สาระอะไรบ้างจากเรื่องที่พี่ๆ ทั้ง 3 คนจะคุยหลังจากที่ผมลุกออกไปแล้วผมเป็นคนเปิดเผยและตรงไปตรงมา ที่สำคัญอย่างที่พูดคือผมเคารพคนอื่น เท่าๆ กับที่ผมเคารพความรู้สึกตัวเอง"

สรุปให้ "ทิดไพรวัลย์" ยุติหน้าที่พิธีกรกลางรายการสด สยบดราม่า

จากนั้น "ทิดไพรวัลย์" ตอบคอมเมนต์ว่า “ผมก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมทุกคนต้องเหวอ ในเมื่อก่อนเข้ารายการ เราก็นั่งคุยกันอยู่ และทุกคนก็ทราบว่า ผมจะชี้แจงเรื่องของตนเอง และลุกออกจากรายการ”

ตามด้วยอีก 1 โพสต์ "ทิดไพรวัลย์" ก็ได้โพสต์รูปคู่กับ สาว "ได๋ ไดอาน่า" พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆว่า "คุ้มค่ามากกกก ที่ได้พี่สาวคนหนึ่งจากรายการนี้.." ก่อนจะเข้าไปเขียนข้อความในคอมเมนต์ที่โพสต์ภาพนี้ว่า "การเดินออกจากรายการ เป็นการทำที่ถูกต้องแล้วครับ และผมได้แจ้งน้าแล้วว่า ผมจะขอเข้ารายการเพื่อชี้แจงและอำลาทุกคนอย่างตรงไปตรงมาเท่านั้น ผมไม่ควรพูดเรื่องสาธารณะในรายการนินทาประเทศไทยแล้ว เมื่อคนไม่ต้องการอยากฟังความเห็นของผม ถ้าผมยังอยู่ คนจะไม่สนใจเรื่องสาธารณะที่เราจะคุยกัน คนจะสนใจแต่เรื่องของผม ซึ่งมันทำให้เสียประโยชน์ที่ควรจะได้รับและเสียบรรยากาศของการสนทนา"

ซึ่งในไลฟ์สดรายการดังกล่าว ด้าน "ได๋ ไดอาน่า" ระบุข้อความว่า "ไม่ได้เป็นอะไรค่ะ นั่งเครียดมาก อึดอัดใจค่ะ ไม่เคยเจอความอึนๆ เเล้วต้องจัดรายการต่อค่ะ" และว่า "ขอให้น้องได้เปิดคาเฟ่เเบบที่ฝันไว้ ขอให้น้องได้มีความสุขในทุกๆ ก้าวที่เดิน น้องบอกเมื่อกระเเสซา…จะไปอยู่บ้านสวนที่ ตจว. !!! เสร็จเมื่อไหร่บอก จะขอไปเที่ยว เคารพการตัดสินใจ เคารพตัวตนน้องนะ"

สรุปให้ "ทิดไพรวัลย์" ยุติหน้าที่พิธีกรกลางรายการสด สยบดราม่า

related