svasdssvasds

น้าเน็ก ขอโทษ ทิดไพรวัลย์ ยืนยันไม่มีความจำเป็นต้องเกาะใครดัง

น้าเน็ก ขอโทษ ทิดไพรวัลย์ ยืนยันไม่มีความจำเป็นต้องเกาะใครดัง

"น้าเน็ก" เปิดใจขอโทษ "ทิดไพรวัลย์" สำหรับวันที่แย่ ถือว่าคุณชนะ ย้ำชัดไม่ได้เอาใครมาสับในรายการ พร้อมยืนยันไม่มีความจำเป็นต้องเกาะใครดัง

ยังคงเป็นดราม่าร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณี "ทิดไพรวัลย์" ประกาศยุติบทบาทผู้ดำเนินรายการ "นินทาประเทศไทย" ซึ่งหลังจากทิดไพรวัลย์ได้เคลียร์ตัวเองกลางรายการแล้ว ก็กล่าวลาผู้ร่วมรายการอย่าง "น้าเน็ก" , "ได๋ ไดอาน่า" และ "ดีเจหมึก" ก่อนจะเดินออกจากห้องจัดรายการไป

จนผู้ร่วมรายการถึงกับเหวอ และกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กระทั่งต่อมา "ทิดไพรวัลย์" ได้กล่าวถึง "น้าเน็ก" ว่าก่อนเข้ารายการ ตนได้แจ้งอย่างชัดเจนและครบถ้วนแล้ว ซึ่งไม่เข้าใจว่าทำไมทุกคนต้องเหวอ ทั้งที่ก่อนเข้ารายการ เรานั่งคุยกันและทุกคนก็รู้เรื่องนี้แล้ว  

และจากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ส่งผลให้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาวิจารณ์ถึงประเด็นนี้หลายแง่มุมจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ล่าสุด "น้าเน็ก" ได้เปิดใจผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งมีตอนหนึ่งที่ระบุถึงกรณีของทิดไพรวัลย์ว่า

"เหตุผลที่ตนไม่ออกมาชี้แจงอะไรในเชิงรายละเอียดที่เป็นประเด็น เพราะเชื่อว่าไลฟ์สดเมื่อวาน ทั้งในเฟซบุ๊กและยูทูบ เป็น Digital Footprint ที่คนจะเข้าไปดูได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก นาทีต่อนาที ทุกคนจะได้เห็นทุกคำถาม ทุกท่าที ทุกอากัปกิริยาของตน ว่ามันไม่ใช่การเอาใครมาสับในรายการ"

น้าเน็ก ขอโทษ ทิดไพรวัลย์ ยืนยันไม่มีความจำเป็นต้องเกาะใครดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขอโทษจากใจสำหรับวันที่แย่ ถือว่าคุณชนะ 

"และในท้ายที่สุด เพื่อจะได้ไม่ต้องโต้กันไปกันมา ทิดเอกครับ ผมถือว่าคุณชนะ คุณถูกต้องครับ ผมขอโทษ ผมขอโทษแล้วกันครับ ถ้านั่นจะเป็นวันที่แย่และเลวร้ายอีกวันหนึ่ง ถ้าผมมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ผมขอโทษแล้วกัน ผมคิดว่าอะไรเกิดขึ้นแล้วดีงามเสมอ ผมไม่บังอาจสอนคนที่บวชเรียนมาหลายสิบพรรษาหรอกนะครับ ผมเป็นคาทอลิก ที่ก็ไม่ได้เป็นศาสนิกชนที่ดีนัก"

ไม่เคยมีความคิดเกาะกระแสหรือเกาะใครดัง 

"แต่ถ้าคุณยังจำได้ ในวันที่คุณห่มผ้าเหลืองกับพระมหาสมปอง พนักงานออฟฟิศของผม ชาวพุทธแท้ๆ ก็ยกมือไหว้คุณเบาๆ แต่ผมที่เป็นคาทอลิก กราบเบญจางคประดิษฐ์แทบเท้าคุณทุกครั้ง ทั้งในที่สาธารณะและที่ส่วนตัว ผมเคารพคุณเสมอ ผมยกย่องคุณ

ถ้าจะพูดกันให้แบบไม่ต้องโลกสวย คือ ผมว่าผมก็มีชื่อเสียง และผมก็มีหลัก มีฐานพอสมควร ที่ไม่มีความจำเป็นจะต้องไปเกาะกระแส หรือต้องเรียกใครมาเพื่อเอากระแสจากคนนั้น หรือต้องเกาะใครดัง"

น้าเน็ก ขอโทษ ทิดไพรวัลย์ ยืนยันไม่มีความจำเป็นต้องเกาะใครดัง

ครั้งหนึ่งเคยชอบคุณ เสียดายที่ไม่ได้ทำงานร่วมกัน

"ผมชอบคุณ และเมื่อวานผมก็พูดกับคุณเป็นการส่วนตัวว่า ผมกำลังเริ่มชอบคุณแล้ว เสียดายจังที่เราไม่ได้ทำงานร่วมกัน แต่คุณที่ผมเคยชอบ ก็เป็นคนละคนกับคุณวันนี้ ผมก็เลยเข้าใจความรู้สึกของคนหลายล้านคน ที่คงรู้สึกเหมือนผมว่า เขาเคยชอบคุณในแบบหนึ่ง วันนี้คุณก็กลายเป็นอีกแบบหนึ่ง ซึ่งมันไม่ได้ผิดอะไรเลย

เอาเป็นว่าสิ่งที่ผมเศร้าที่สุดกับเหตุการณ์นี้อย่างเดียวเลยจริงๆ คือเรื่องหมอกระต่ายที่เราพูดกันเมื่อวาน เรื่องสำนึกจราจร เรื่องน้ำมันรั่ว เรื่องปลดล็อกกัญชา เรื่องบริษัทประกันเจ๊งเพราะโควิด ฯลฯ กลับไม่มีไวรัลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่มีการพูดถึงในพื้นที่สื่อเลย ฟีดข่าวหมอกระต่ายก็น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด"

เศร้าใจที่เป็นส่วนหนึ่งของดราม่า จนหลายเรื่องถูกกลบจนมิด

"ถ้าผมเป็นส่วนหนึ่งในดราม่านี้และเบียดบังเรื่องราวที่มันควรจะได้รับความสนใจมากกว่านี้ นี่ต่างหากที่ผมเสียใจ เพราะฉะนั้นผมขอโทษครับ ผมขอโทษทิดเอก ผมขอโทษคุณไพรวัลย์ครับ เพราะฉะนั้นนี่คือสิ่งที่พี่อยากพูดครับ นี่คือวิธีที่พี่รับมือกับความเห็นต่าง พี่มีความรู้สึกว่าไพรวัลย์ เขาก็เห็นต่างจากพี่ เขาก็คอมเมนต์พี่ แขวนพี่ นี่คือวิธีที่เขารับมือ ก็โอเค ได้ เพราะว่าดูแล้วเราคุยกันไม่รู้เรื่อง เราเชื่อกันคนละแบบ

และสำหรับใครก็ตามที่เห็นว่าเรื่องนี้พี่สับเขา เป็นการแสดง ดราม่าหากระแส โอเค น้องๆ มีสิทธิ์คิดอย่างนั้นได้ แต่ถ้าน้องๆ เข้าใจว่าพี่กำลังสื่อสารและทำอะไรอยู่ พี่รู้ว่าน้องๆ เข้าใจครับ เพราะว่าสิ่งที่พี่ทำมาตลอดเป็นเครื่องยืนยันว่าเจตนารมณ์พี่ไม่เคยเปลี่ยน สำหรับใครที่ยังไม่ค่อยรู้สึกโอเคกับพี่ ก็ขอโอกาสให้เราได้รู้จักกัน"

น้าเน็ก ขอโทษ ทิดไพรวัลย์ ยืนยันไม่มีความจำเป็นต้องเกาะใครดัง

related