svasdssvasds

เจาะลึกศึกเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ อนุรักษ์นิยม VS เสรีนิยม ?

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ได้ชวน วัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคไทยสร้างไทย , ดร.ธนพร ศรียากูล นายกสมาคมรัฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ และดร.ธนิต โสรัตน์ รองประธานสภาองค์การนายจ้างผู้ประกอบการค้าและอุตสาหกรรมไทย มาร่วมวิเคราะห์ เจาะลึกการเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ในหลากหลายมิติ

ศึกเลือกตั้งหลักซ่อมหลักสี่ ยังคงถูกโฟกัสเป็นพิเศษ เพราะว่ากันว่าผลที่ออกมา จะทำให้เห็นแนวโน้มของการเลือกตั้งใหญ่ โดยเฉพาะในสนามกรุงเทพฯ

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ เจาะลึกศึกเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ ในหลากหลายมิติ โดยได้ชวน วัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคไทยสร้างไทย , ดร.ธนพร ศรียากูล นายกสมาคมรัฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ และดร.ธนิต โสรัตน์ รองประธานสภาองค์การนายจ้างผู้ประกอบการค้าและอุตสาหกรรมไทย มาร่วมวิเคราะห์

รายการสุดกับหมาแก่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งไปๆ มาๆ แล้ว ศึกเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ไม่ใช่แค่เป็นการต่อสู้ระหว่างพรรคพลังประชารัฐ กับพรรคเพื่อไทย ไม่ใช่เป็นเพียงการเช็กกระแสในสนามกรุงเทพฯ ของบรรดาพรรคการเมืองต่างๆ แต่อาจเป็นการต่อสู้ในระดับอุดมการณ์ทางการเมือง ระหว่าง 2 ขั้วแนวคิด อนุรักษ์นิยม กับเสรีนิยม โดยมีพื้นที่หลักสี่และจตุจักร เป็นสนามประลองกำลัง

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ เสาร์และอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

รายการสุดกับหมาแก่ รายการสุดกับหมาแก่

related