svasdssvasds

สรุปให้! ย้อนดราม่าเดือด! พิมรี่พาย vs อายตา ปมรีวิวแป้งใช้แล้วไม่สวย

ย้อนประเด็นดราม่าเดือด ระหว่างแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง “พิมรี่พาย” กับ "อายตา" บิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีผู้ติดตามหลักล้าน ปมรีวิวแป้งพัฟแบรนด์ PRIM ใช้แล้วไม่สวย

กลายเป็นกระแสร้อนในโลกโซเชียลมีเดีย สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง “พิมรี่พาย” พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เจอปัญหา ดราม่า "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" จนถึงขั้นประกาศหยุดไลฟ์ เคลียร์ปัญหารื้อระบบใหม่ ล่าสุดได้ออกโรงโต้เดือด "อายตา" บิวตี้บล็อกเกอร์ ที่ได้ออกมารีวิวแป้งพัฟ PRIM ซึ่งเป็นของโดยพิมรี่พาย ในครั้งแรกได้สินค้าที่แตกหัก แต่เลือกที่จะไม่เคลม และนำมารีวิว  แต่ดูเหมือนว่าผลลัพธ์ที่ออกมาไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าไร จึงสั่งสินค้าใหม่ และเริ่มรีวิวใหม่อีกครั้ง โดยมีการติในเรื่องความหนาของแป้ง หลังจากที่ได้ลองใช้ จนทำให้แฮชแท็ก #พิมรี่พาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 

 ทั้งนี้อายตาได้โพสต์คลิปลงยูทูปเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นคลิปที่เธอลองใช้แป้งที่สั่งมาจากแม่ค้ารายดังกล่าวครึ่งใบหน้า โดยบอกว่าแป้งเบอร์ 2 เมื่อใช้กับผิวหน้าของเธอแล้วดูสว่างเกินผิวปกติของตน อาจเป็นเพราะเนื้อแป้งออกสีชมพู จึงใช้แป้งเบอร์ 3 ที่ให้สีเข้มกว่า ลงกรอบหน้าของตนควบคู่กันไป แต่กลับพบว่าเนื้อแป้งดูไม่ซึมเนียนไปกับผิว

 ส่วนคุณภาพโดยรวม อายตาได้พูดในคลิปว่า ถือว่าราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับคุณภาพ ซึ่งก็ดีกว่าที่คิดไว้แต่ไม่ได้ถึงขั้นประทับใจ

"ถ้าให้สรุปตัวนี้มันผ่านมั้ย มันปังมั้ย มันจึ้งมั้ย มันดีกว่าที่คิดมาตรฐานไว้ แต่ไม่ได้ดีขนาดนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• สรุปให้ ดราม่า "กล่องสุ่มพิมรี่พาย" ประกาศหยุดไลฟ์ เคลียร์ปัญหารื้อระบบใหม่

• สรุปให้ ดราม่า! คลินิกความงาม "พิมรี่พาย" ใช้หมอปลอมทำศัลยกรรม และบทลงโทษ!

• กล่องสุ่มพิมรี่พาย กล่องละ 1 แสน ผิดกฏหมายหรือไม่? คุ้มค่ากับใคร มากกว่ากัน

 หลังจากนั้น พิมรี่พาย ได้ไลฟ์สดขายของ ซึ่งในช่วงที่มีการขายแป้ง "PRIM" แม่ค้าชื่อดัง ได้อ้างว่า มีคนไลน์มาบอกว่า อายตารีวิวแป้ง ด่าก่อนค่อยชม เป็นธรรมดา ด่าก่อนค่อยชม ไม่งั้นจะดูปลอม ดูจ้าง โง่เนอะ เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ตั้งแต่ไหนแต่ไรมาเป็นสิบปีก็ไม่ดังสักที เนื่องจากเอาพัฟกดๆ ก็บอกว่าหนา ลูกXู 6 ขวบยังทำเป็นเลย อยากได้หนา ก็เอาพัฟกด อยากได้บางก็เอาแปรงปัด แค่นั้นเอง "แป้ง_ของดี ๆ ต้องได้ด่าสักนิดนึง จะได้มีคนดู  xูไม่สนใจหรอก ด่าหมด แต่xูไม่ได้ดูหรอก แต่เพื่อนมันบอก ด่าก่อนถึงจะต้องชม" 

 ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (7 ก.พ. 65) พิมรี่พาย ไลฟ์สด เผยเรื่องขายแป้ง PRIM ก็โดนด่าเยอะมาก ไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะโดนด่าอยู่ตลอด เราทำงานเยอะ ไม่มีเวลาดูอินฟลูทุกคน แต่เพื่อนทักไลน์มา ซึ่งเพื่อนก็คือโลกสวย ใครด่าพิมรี่พายไม่ได้ จากนั้นก็แคปมา แล้วก็มาบ่นให้ฟัง โดยเขียนข้อความประมาณว่า อายตาลงรีวิวแล้ว แต่เหมือนนางก็อยากทำคอนเทนต์ ด่าแล้วค่อยอวย แต่จริงๆ มันก็ทำให้ดูไม่หนักหนาได้เหมือนกัน จากนั้นก็มาพูดในไลฟ์ แต่ตนไม่ได้ดูยูทูป แต่อารมณ์แบบเพื่อนมาฟ้อง ก็เลยจัดเต็มอย่างที่เห็น 

 เมื่อคนเข้ามาคอมเมนต์ในไลฟ์สดถามว่า ไม่พูดขอโทษเขาหน่อยเหรอ พิมรี่พายบอกว่า ไม่ค่ะ ขอโทษนะคะที่ไม่ได้พูดขอโทษ เนื่องจากว่า ขอโทษจนช้ำไปหมดแล้ว

ชมคลิปพิมรี่พายคลิ๊กเลย

 

 โดยเมื่อช่วงสายวานนี้มาอายตา ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเพจ Eyeta ขึ้นแคปชั่นว่า ดราม่า! อายตาโดนพิมรี่พายด่า เป็นบตบกมาตั้งนานก็ไม่ดังซะที" 

 โดยอายตากล่าวว่า ได้ติดตามพิมรี่พาย ชื่นชมเขาที่ไปช่วยคนอื่น ยังบอกผู้ช่วยของตนเองเลยว่า อยากทำให้ได้แบบที่พิมรี่พายทำ ถ้าตัวเองรวย หรือมีเงิน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตนเองไม่ได้โกรธ แต่อยากจะชี้แจงในประเด็นที่ถูกพูดถึง

ที่บอกว่า เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มานาน แต่ไม่ดัง ซึ่งอายตา ได้เผยว่า ตนทำมา 7-8 ปีแล้ว คนติดตามแค่หลักล้านกว่าๆ ซึ่งมันก็ไม่ดังจริงๆ ออกไปเดินตามตลาด ก็มีคนจำได้บ้างไม่ได้บ้าง ถ้าเทียบกับคนไทยทั้งประเทศ 70 กว่าล้านคน ซึ่งเราก็ไม่ได้โกรธ เรารู้ตัวดีว่า มีคนติดตามแค่นี้ แต่แค่รู้สึกว่า ผิดประเด็นไปหน่อย เราพูดเรื่องการรีวิวแป้ง มันเกี่ยวตรงไหนว่าดังหรือไม่ดัง ถ้าอายตาไม่ดังไม่มีสิทธิ์รีวิวของเหรอ เรารู้ตัวดีว่าเรามีคนติดตามแค่ล้านกว่าๆ ขอโทษด้วยที่หนูไม่ดัง หนูก็อยากดังเหมือนกัน แต่หนูดังได้แค่นี้ หนูก็พยายามได้แค่นี้

ที่มา : พิมรี่พายขายทุกอย่าง , ยูทูป EYETA

 

 

related