svasdssvasds

ทีมบิ๊กตู่ VS ทีมบิ๊กป้อม ทีมใครคุมพรรคพลังประชารัฐ ?

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน สุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน มาพูดคุยถึงช่วงเวลาสุดสุ่มเสี่ยง ที่พรรคพลังประชารัฐสายบิ๊กตู่ ที่กำลังเจอทั้งศึกในศึกนอก ที่จะแพ้ไม่ได้ หากต้องการให้บิ๊กตู่เป็นนายกฯ ต่อไป

หลังจาก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ชงเองเล่นเองในเกมบีบให้พลังประชารัฐขับตัวเองและพวกออกจากพรรค ก่อนไปสังกัดพรรคใหม่ เพื่ออัพเลเวลอำนาจต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรี บีบให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ เข้าตาจน ต้องตัดสินใจว่าจะยอมทำตามความต้องการของ ร.อ.ธรรมนัส ก่อนพฤษภาฯ นี้ ที่ฝ่ายค้านสามารถขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจฯ แบบลงมติได้

สุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน

ข่าวที่เกียวข้อง

ส่วนสถานการณ์ในพรรคพลังประชารัฐ ก็ยังดูอึมครึม แม้ว่าทีมของบิ๊กตู่จะได้รักษาการในตำแหน่งสำคัญ แต่ภาพที่เห็นก็ไม่ได้หมายความว่าทีมบิ๊กตู่สามารถยึดอำนาจในพลังประชารัฐได้อย่างเบ็ดเสร็จแล้ว !

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน สุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน มาพูดคุยถึงช่วงเวลาสุดสุ่มเสี่ยง ที่พลังประชารัฐสายบิ๊กตู่ ที่กำลังเจอทั้งศึกในศึกนอก ที่จะแพ้ไม่ได้ หากต้องการให้บิ๊กตู่เป็นนายกฯ ต่อไป

รายการสุดกับหมาแก่

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ คืนนี้ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

related