svasdssvasds

ด่วน! รองปลัด กทม. ติดโควิด “อัศวิน- ผอ.เขต” เสี่ยงสูงทันที หลังร่วมวงทานข้าว

ด่วน! รองปลัด กทม. ติดโควิด “อัศวิน- ผอ.เขต” เสี่ยงสูงทันที หลังร่วมวงทานข้าว

ด่วน! รองปลัด กทม. ติดโควิด “อัศวิน- ผอ.เขตโซนตะวันออก” เสี่ยงสูงทันที หลังร่วมวงข้าวเที่ยงงานมอบทุนประกอบอาชีพเพื่อช่วยเหลือเยียวยาและฟื้นฟูผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

 ที่ศาลาว่าการกทม. ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวแจ้งว่า นายณรงค์ เรืองศรี รองปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะกำกับดูแลกลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก มีอาการไข้ และไอ ภายหลังจากไปร่วมงาน มอบทุนประกอบอาชีพเพื่อช่วยเหลือเยียวยาและฟื้นฟูผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก ที่มี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯกทม. เป็นประธาน ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ช่วงเวลา 08.30 - 13.00 น. ที่โรงเรียนมีนบุรีศึกษา ที่ผ่านมา และได้รับผลยืนยันการตรวจหาเชื้อแบบ RT-PCR พบว่า ผลเป็นบวก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• โทร 1330 ไม่ติด! ติดโควิดทำยังไง เช็กช่องทางติดต่อเข้าระบบดูแลรักษาที่บ้าน

• พุ่งไม่หยุด! โควิดวันนี้ ติดเชื้อเพิ่ม 21,232 ราย เสียชีวิต 39 ราย

• ศูนย์จีโนมทางการแพทย์ฯ ตอบ 10 คำถาม โอไมครอนในไทยระบาดอีกนานเท่าไร

 ทั้งนี้เนื่องจากในงานดังกล่าวได้มีการรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกัน โดยมี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. นายทินกร ปลอดภัย ผู้ช่วยเลขาฯ ผู้ว่าฯ กทม. นายนพ ชูสอน ผอ.เขตบางกะปิ นายสุชัย อมรดารารัตน์ ผอ.เขตสะพานสูง นางสาวนราทิพย์ ผินประดับ ผอ.เขตบึงกุ่ม นายกณิศ บัวจันทร์ ผอ.เขตคันนายาว นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผอ.เขตคลองสามวา นายไพโรจน์ จันทรอด ผอ.เขตมีนบุรี นายธนะสิทธิ เมธพันธ์เมือง ผอ.เขตลาดกระบัง และนายสมศักดิ์ มีอุดมศักดิ์ ผอ.สำนักการระบายน้ำ เป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทันที

 

โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์กทม. แจ้งสื่อมวลชนขอเลื่อนภารกิจพิธีเปิดเดินเรือส่วนต่อขยายคลองแสนแสบ ช่วงวัดศรีบุญเรือง - มีนบุรี วันพรุ่งนี้ (24 ก.พ.) ออกไปก่อน แต่การให้บริการเปิดเดินเรือยังคงเป็นไปตามกำหนดเดิม

 ล่าสุด ผู้ว่าฯ อัศวิน ทราบข่าวดังกล่าวเมื่อช่วงสายๆ ซึ่งขณะนั้นกำลังอยู่ในห้องประชุ ศบค.แล้ว โดยภายหลังออกจากห้องประชุมแล้วได้ตรวจ ATK ซึ่งผลเป็นลบ และจะตรวจ RT-PCR ต่อไป โดยปกติผู้ว่าฯ กทม. จะมีการตรวจ ATK เป็นประจำทุก 3-4 วัน เนื่องจากต้องลงพื้นที่บ่อยๆ

related