svasdssvasds

วันแห่งการติดโควิด! คนดังประกาศติดเชื้อกว่า 10 คน

วันแห่งการติดโควิด! คนดังประกาศติดเชื้อกว่า 10  คน

โควิด-19 บุกวงการบันเทิงไทยอีกครั้ง! ล่าสุด "22 กุมภาพันธ์ 2565" วันแห่งการติดโควิด มีคนดังประกาศติดเชื้อไปกว่า 10 คน

โควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดอย่างหนักอีกครั้ง ส่งผลให้มียอดผู้ติดเชื้อรายใหม่กว่า 2 หมื่นราย คาดว่าอาจจะมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ และนี่อาจเป็นสัญญาณเตือนว่าโควิดระลอกใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว 

อย่างเช่นเมื่อวานนี้ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ทางฟากฝั่งวงการบันเทิงก็ระส่ำสุดๆ เพราะมีคนดังกว่า 10 รายทยอยประกาศติดเชื้อโควิดกันเพียบ งานนี้จะมีใครบ้าง ตาม "สปริงบันเทิง" ไปส่องกันเลย

แอน ทองประสม

เริ่มต้นที่นางเอกและผู้จัดคนสวย "แอน ทองประสม" ที่ออกมาแจ้งข่าวทันที หลังเจอคนใกล้ชิดติดโควิด ซึ่งเมื่อวานนี้ 22 ก.พ.65 สาวแอนได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ ผลปรากฏว่า "เป็นบวก" พบเชื้อโควิด ซึ่งตอนนี้เธอได้เข้าสู่กระบวนการรักษาตัวตามมาตรการเรียบร้อยแล้ว

ข้อความที่โพสต์ระบุว่า "หลังจากได้ทราบว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ ด้วยวิธี RT-PCR ผลออกมาว่า พบเชื้อโควิด-19 โดยได้เข้ารับการรักษาและปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง ภายใต้คำแนะนำของแพทย์แล้ว อีกทั้งแอนได้แจ้งทุกๆ คน ที่เกี่ยวข้องเรียบร้อย และต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบ มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ"

แอน ทองประสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

เจมส์ จิรายุ

ในวันเดียวกันนี้ ด้านพระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" ก็เป็นอีกคนที่ได้แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมว่าตัวเองตรวจพบเชื้อโควิด-19 ซึ่งเบื้องต้นมีอาการเจ็บคอ มีไข้สูง และตอนนี้ได้รับการรักษาตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลแล้ว

"ขออนุญาตแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับตัวผมได้รับทราบนะครับ ผมได้รับแจ้งมาว่าตนเองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ผมจึงรีบเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR ผลออกมาว่า 'พบเชื้อ COVID-19'

วันนี้ผมเริ่มมีอาการเจ็บคอ มีไข้สูง ตอนนี้ได้รับการรักษาตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลแล้ว ผมต้องขอโทษงานทุกงานหลังจากนี้ที่ต้องถูกเลื่อนไปก่อนจนกว่าจะรักษาหายดี และขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยครับ และขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ"

เจมส์ จิรายุ

เจ เจตริน

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 นั่นคือนักร้องดัง "เจ เจตริน" ที่มีอาการมึนหัวและมีไข้ต่ำ จึงทำการตรวจหาเชื้อโดยวิธี RT-PCR ซึ่งผลออกมาว่าติดโควิด ขณะนี้เข้ารับการรักษาตามคำแนะนำของแพทย์แล้ว

"เช้าวันนี้ 22-02-2022 ตื่นมามึนหัวเล็กน้อยและมีไข้ต่ำๆ ทำการตรวจหาเชื้อโดย RT-PCR ผลออกมาว่าติดเชื้อ COVID-19 ผมได้ปฏิบัติตามมาตรฐานการรักษาและคำแนะนำจากแพทย์ประจำแล้ว และได้แจ้งถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดให้ทำการกักตัวและเฝ้าระวัง รวมถึงการเลื่อนคอนเสิร์ตต่างๆ ออกไปจนกว่าแพทย์จะยืนยันว่ากลับสู่ภาวะปกติขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วยครับ"

เจ เจตริน
 

ส้ม มารี

ยังคงทยอยออกมาแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดค่าย "สไปร์ซซี่ ดิสก์" ได้ออกมาแจ้งข่าวศิลปินในสังกัดอย่าง "ส้ม มารี" ตรวจพบเขื้อโควิด-19 โดยใจความระบุว่า

"ประกาศสถานการณ์เกี่ยวกับการตรวจพบเชื้อ Covid – 19 ของ ส้ม มารี ศิลปินค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 ส้ม มารี มีอาการเจ็บคอ มีไข้ จึงได้ทำการตรวจ Swap ATK เพื่อตรวจหาเชื้อแต่ไม่พบ

จึงได้ทำการตรวจซ้ำในตอนเช้าวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งพบว่ามีผลเป็นบวก จึงได้เดินทางไปตรวจ RT -PCR ที่โรงพยาบาล และได้รับการยืนยันว่า 'พบเชื้อ' และตอนนี้ได้เข้ารักษาตัวพร้อมกักตัวตามมาตรการการรักษา"

ส้ม มารี

อิน บูโดกัน

มาต่อที่นักร้องเสียงดี "อิน บูโดกัน" หรือ "อิน ณัฐรินภรณ์" ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตอนนี้ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 จากนั้นเจ้าตัวได้เล่าอาการก่อนตรวจพบเชื้อว่า เธอมีไข้หวัด มีน้ำมูก คันคอ รู้สึกไม่สบายตัว จึงทำการตรวจโควิด จนกระทั่งพบเชื้อโควิด

"อินกราบขอโทษทุกๆ ท่านที่ใกล้ชิดและกราบขอโทษทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการทำงานด้วยนะคะดูแลตัวเองดีดีนะ ถ้าแน่ใจว่าดูแลตัวเองดีแล้ว ให้ดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมอีก ถ้าดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมอีก ดีแล้ว ก็ขอให้มีความสุขจ้า

อาการเหมือนไข้หวัด เหมือนภูมิแพ้ปกตินี่แหละ ไข้ขึ้น มีน้ำมูก มีคัดจมูก มีคันคอ ตอนแรกนึกว่าตากฝนแล้วเป็นหวัดธรรมดา แต่ที่ประหลาด คือคันคอมาก คันบริเวณกล่องเสียง (แถวๆ ลูกกระเดือก) ยิบๆๆๆๆๆ ยิบแรงมาก แค่คืนเดียวตรวจatk ผลปกติ ตื่นมาอีกวัน ไม่คันคอแล้ว แต่มีเสมหะ ไข้ก็ไม่มีแล้ว อุณหภูมิปกติ แต่รู้สึกไม่สบายตัว กินอะไรเริ่มไม่อร่อย คอขมๆ จมูกได้กลิ่นปกติ วิตามินที่อินกินทุกวัน จันทร์-ศุกร์ C/B/Zing/Nac/Alpha lipoic/อาสาทิยะโอสถ แอสตร้า2เข็ม (เข็ม 3 มีนาคม คงต้องเลื่อน)"

อิน บูโดกัน

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

ตามมาติดๆ กับ "น้ำฟ้า ธัญญภัสร์" นักแสดงในสังกัดช่อง 3 เป็นที่รู้จักกันในบทบาท "บุญปลูก" จากละครเรื่อง "กรงกรรม" เธอก็เป็นอีกคนที่ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด ขณะนี้กำลังรอเข้ารับการรักษา

"เนื่องจากน้ำฟ้าได้เข้าทำงานและทราบว่าตนเองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ Covid-19 จึงได้ไปตรวจด้วยวิธี RT-PCR ในวันที่ 22 ก.พ. 65 และเพิ่งได้ทราบผลตรวจ ยืนยันว่าพบเชื้อ covid-19

ตอนนี้ได้แจ้งผู้ใกล้ชิด เพื่อให้สังเกตอาการ และตรวจหาเชื้อแล้วค่ะ ส่วนน้ำฟ้ากำลังรอเข้ารับการรักษา น้ำฟ้าต้องขออภัยกับผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน และขอขอบคุณทุกความห่วงใยจากทุกคนด้วยนะคะ"

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

ณัฐ วงเคลียร์

วันที่ 22 ก.พ. ยังคงมีคนบันเทิงทยอยออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นคิวของ "ณัฐ ณัฐวัฒน์" หรือ "ณัฐ วงเคลียร์" มือกีตาร์วง KLEAR ที่สร้างผลงานชื่อดังไว้มากมาย โดยทางต้นสังกัดอย่าง "genie records" มีหนังสือแจ้งว่า

"ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร สมาชิกวง KLEAR และ Producer ในสังกัด genie records ได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 จึงได้เข้าตรวจ RT-PCR ในวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา

ซึ่งแพทย์จากทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 จึงได้ทำการแยกกักตัวรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป ส่วนสมาชิกวง KLEAR คนอื่นๆ อยู่ในระหว่างการกักตัวและเฝ้าระวังการติดเชื้อ"

ณัฐ วงเคลียร์

นอกจากคนบันเทิงที่กล่าวมาข้างต้นแล้วนั้น ยังมีนักแสดงในสังกัด "ดูมันดิ" อีก 7 รายที่ติดเชื้อโควิด และก่อนหน้านี้ยังมีคนดังอีกมากมายที่ประกาศติดโควิด ไม่ว่าจะเป็น "บอย ปกรณ์" , "เบลล่า ราณี" , "จอนนี่ แอนโฟเน่" , "หน่อย บุษกร" , "บูม สุภาพร" , "โต้ง ทูพี" , "อ้น ศรีพรรณ" , "ตรี ภรภัทร" , "ฟอส จิรัชพงศ์"

related