svasdssvasds

เกรท วรินทร ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารักษาตัว Home Isolation

เกรท วรินทร ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารักษาตัว Home Isolation

"เกรท วรินทร" พระเอกชื่อดัง แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 หลังเป็นกลุ่มเสี่ยง เบื้องต้นทำการรักษาแบบ Home Isolation

โควิดบุกวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง มีคนดังทยอยออกมาแจ้งข่าวติดโควิด-19 กันเรื่อยๆ ล่าสุดถึงคิวของพระเอกชื่อดัง "เกรท วรินทร" ที่เป็นอีกรายที่ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าผลตรวจเป็นบวก พบเชื้อโควิดในร่างกาย ซึ่งเข้ารับการรักษาแบบ Home Isolation

โดย เกรท วรินทร ได้เผยข้อความผ่านทางอินสตาแกรมกับแคปชั่นว่า
"แจ้งครับๆ หลังจากที่ผมทราบข่าวว่าผมเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ผมก็กักตัวเองทันที ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาครับ แล้วก็มีอาการเล็กน้อย เจ็บคอ มีไข้ต่ำๆ แต่ตอนนั้นผมยัง atk ไม่เจอนะครับ

ผมเลยไปตรวจ RT-PCR เช้าวันอังคาร จึงทราบผลช่วงค่ำว่า 'พบเชื้อ covid-19' ครับ ตอนนี้ได้เอกซเรย์ปอดและคุยกับคุณหมอแล้วครับ ก็ได้ Home Isolation และปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับ สำหรับงานที่ต้องเลื่อนออกไป และขออภัยสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ"

เกรท วรินทร ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารักษาตัว Home Isolation เกรท วรินทร ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารักษาตัว Home Isolation

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และในวันเดียวกันนี้ ยังมีนักแสดงหนุ่ม "ป๊อป ฐากูร" ที่ออกมาแจ้งผลตรวจพบเชื้อโควิด-19 เช่นกัน ซึ่งตอนนี้เข้ารับการรักษาตัวแล้ว โดยเจ้าตัวได้เผยข้อความระบุว่า

"ผลตรวจ covid-19 ด้วยวิธี RT-PCR เมื่อวันที่ 22/2/22 ออกมาว่า 'พบเชื้อ' นะครับ และได้ทำการรักษาตามขั้นตอนเป็นที่เรียบร้อย ผมต้องขอโทษทุกท่านที่ใกล้ชิดผม และตอนนี้ผมได้ทำการแจ้งบุคคลที่ใกล้ชิดและผู้ร่วมงานให้ทราบแล้วครับขอให้ทุกท่านดูแลตัวเองกันดีๆ นะครับ"

เกรท วรินทร ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารักษาตัว Home Isolation

related