svasdssvasds

เทศกาลเที่ยวเมืองไทยครั้งที่ 40 พลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสไตล์ New Normal

เทศกาลเที่ยวเมืองไทยครั้งที่ 40 พลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสไตล์ New Normal

ตลอด 5 วันของการจัดงาน เทศกาลเที่ยวเมืองไทยครั้งที่ 40 มีประชาชนเข้าชมงานโซนต่างๆ ที่มีความหลากหลายถึง 9 โซน จัดขึ้นภายใต้แนวคิดพลิกโฉมการท่องเที่ยวไทย สไตล์ New Normal ให้ปี 2565 เป็นปีท่องเที่ยวไทยมุมมองใหม่

เทศกาลเที่ยวเมืองไทยครั้งที่ 40 พลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสไตล์ New Normal สอดรับกับแคมเปญการตลาดในประเทศ “เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม” โดยผู้ประกอบการร้านค้าและผู้เข้าชมงานต่างก็ให้ความร่วมมือ กับมาตรการด้านสาธารณสุข รูปแบบ Covid Free Event สู่ Fully Vaccinated Event

เทศกาลเที่ยวเมืองไทยครั้งที่ 40 พลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสไตล์ New Normal

ทั้งแบ่งพื้นที่แต่ละโซนอย่างชัดเจน และ กำหนดจำนวนผู้เข้าร่วมงานภายในแต่ละโซน ให้จองคิวชมการแสดงผ่านแอปพลิเคชั่น QueQ การใช้แฟลตฟอร์ม "เพลินไทย" ตรวจสอบความหนาแน่นของแต่ละโซนงาน 
ทำให้นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา มองว่า งานนี้เป็นความสำเร็จในการกระตุ้นและพลิกฟื้นเศรษฐกิจ โดยใช้การท่องเที่ยวเป็นตัวขับเคลื่อน เกิดการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการร้านค้าที่มาออกบูธ รวมไปถึงศิลปิน นักแสดงที่ขาดรายได้เพราะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ Covid-19 เป็นระยะเวลานาน เทศกาลเที่ยวเมืองไทยครั้งที่ 40 พลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสไตล์ New Normal เทศกาลเที่ยวเมืองไทยครั้งที่ 40 พลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสไตล์ New Normal เทศกาลเที่ยวเมืองไทยครั้งที่ 40 พลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสไตล์ New Normal

รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา คาดหวัง ว่า การจัดงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดมุมมองประสบการณ์ใหม่ของการท่องเที่ยว ที่สร้างความประทับใจกระตุ้นให้ผู้คนอยากเดินทางออกไปสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้กล้าที่จะเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น

เทศกาลเที่ยวเมืองไทยครั้งที่ 40 พลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสไตล์ New Normal เทศกาลเที่ยวเมืองไทยครั้งที่ 40 พลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสไตล์ New Normal

related