svasdssvasds

มาดามโบ เผยยอดอัดฉีด 100 ล้านกีบ บอลไทย - สปป.ลาว ฟุตบอลยู23 ชิงแชมป์อาเซียน

มาดามโบ เผยยอดอัดฉีด 100 ล้านกีบ บอลไทย - สปป.ลาว ฟุตบอลยู23 ชิงแชมป์อาเซียน

"มาดามโบ" พิจิกา บุนกว้าง Influencer จาก สปป.ลาว เปิดเผยว่า ยอดเงินอัดฉีดให้กับทีมชาติ สปป.ลาว ชุดยู 23 ทะลุ100ล้านกีบ (ราว 280,000 บาท) แล้ว หากโค่น ทีมชาติไทย ยู 23 ได้ ในเกมวันนี้ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ในโปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบรองฯ ที่กัมพูชา

ความเคลื่อนไหวโปรแกรม ฟุตบอลไทย - สปป.ลาว โดยล่าสุด "มาดามโบ" พิจิกา บุนกว้าง เน็ตไอดอลจากประเทศ สปป.ลาว มีการเปิดเผยว่า ยอดเงินอัดฉีดให้กับทีมชาติ สปป.ลาว ทะลุ100ล้านกีบ (ราวๆ  280,000 บาท) ไปแล้ว หากโค่น ทีมชาติไทย ยู 23 ได้ ในเกมวันนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2565 ) ซึ่งเป็นโปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบรองฯ ที่กัมพูชา หรือ รายการ AFF U-23 CHAMPIONSHIP 2022 
.
โดยไทย ช้างศึก U23 มีโปรแกรมลงเล่นรอบรองชนะเลิศ พบกับ สปป. ลาว ในวันนี้ (วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ) เวลา 16.00 น โดยจะมีการถ่ายทอดสด ทาง True4U 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

.
สำหรับ มาดามโบ พิจิกา บุนกว้าง ประวัติ ถือว่ากำลังได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ เพราะ มาดามโบ พิจิกา บุนกว้าง  เป็นลูกครึ่งไทย-ลาว แต่ถือสัญชาติไทย เป็นเน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในพื้นที่ทั้งสองฝั่งโขง ก่อนจะเริ่มเป็นที่รู้จักในแวดวงลูกหนังเมื่อประมาณ 5-6 ปีก่อน
.
 โดย มาดามโบ พิจิกา บุนกว้าง เข้ามาทำหน้าที่เป็นฝ่ายประสานงานให้กับทีม ดีเค เอฟซี (Dragon King Footbal Club) ในศึกฟุตบอล ลาว พรีเมียร์ลีก ก่อนจะได้รับโอกาสให้เป็นประธานสโมสร เวียงจันทน์ ยูไนเต็ด ในเวลาต่อมา

มาดามโบ พิจิกา บุนกว้าง คือใคร ?
อย่างไรก็ตามเวลานี้ "มาดามโบ" พิจิกา บุนกว้าง  ไม่ได้ทำหน้าที่เป็นประธานสโมสร เวียงจันทน์ ยูไนเต็ด แล้ว โดยขอลาออกหลังจากถูกสหพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติลาวสั่งแบน 90 วัน เนื่องจากเธอไปไลฟ์สดวิจารณ์สมาพันธ์ฯ อย่างไม่เหมาะสม
.
เวลานี้ มาดามโบ พิจิกา บุนกว้าง ผันตัว เป็นเจ้าของทีม เวียงจันทน์ ยูไนเต็ดอย่างเดียว เนื่องจากต้องการลดบทบาทมาทำงานอยู่เบื้องหลังมากกว่าการทำงานด้านบริหารสโมสร
 

 

related