svasdssvasds

ปรีวิวไทย - สปป.ลาว ฟุตบอล ยู 23 ชิงแชมป์อาเซียน มั่นใจช้างศึกยู 23 ฟื้นร่างทัน

ปรีวิวไทย - สปป.ลาว ฟุตบอล ยู 23 ชิงแชมป์อาเซียน มั่นใจช้างศึกยู 23 ฟื้นร่างทัน

ปรีวิวไทย - สปป.ลาว วิเคราะห์ ฟุตบอลไทยยู 23 ชิงแชมป์อาเซียน รอบรองฯ ที่กัมพูชา และโปรแกรม ถ่ายทอดสด ไทย - สปป. ลาว วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16.00 น ทาง True4U โดยโค้ชซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอน บอลไทยU 23 มั่นใจแข้งไทยฟื้นร่างกายทัน แม้พักแค่ 1 วัน

ปรีวิวไทย - สปป.ลาว วิเคราะห์ ฟุตบอลไทยยู 23 ความเคลื่อนไหวฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบรองฯ ไทย - สปป.ลาว  ที่กัมพูชา หรือรายการ AFF U-23 CHAMPIONSHIP 2022 โดยไทย ช้างศึก U23 มีโปรแกรมลงเล่นรอบรองชนะเลิศ พบกับ สปป. ลาว ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16.00 น โดยจะมีการถ่ายทอดสด ทาง True4U , สำหรับเกมนี้ ช้างศึก U23 ทีมชาติไทย U23 มีเวลาพักแค่ 1 วันเท่านั้น หลังจากแพ้เวียดนาม 0-1 ในเกมรอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
ปรีวิวไทย - สปป.ลาว ฟุตบอล ยู 23 ชิงแชมป์อาเซียน มั่นใจช้างศึกยู 23 ฟื้นร่างกายทัน ฟิตเปรี๊ยะ! พร้อมบี้ 90 นาที

ในประเด็นการพักน้อยกว่า คู่แข่ง สปป.ลาว เพราะสปป.ลาว ลงแข่งรอบแรก นัดสุดท้ายเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์นั้น , ส่วนไทยเพิ่งแพ้เวียดนามมาในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นั่นหมายความว่า ทีมชาติไทย U 23 เสียเปรียบในการพักน้อยกว่า 1 วัน อย่างไรก็ตาม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 ยังมั่นใจในศักยภาพของทีมงาน ทีมฟิสเนส และนักกายภาพที่จะเร่งฟื้นฟูร่างกาย ให้นักเตะทุกคนกลับมาในสภาพเต็มร้อยได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ผมทราบถึงสถานการณ์โควิด ณ ปัจจุบัน เราพยายามจัดการทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกทีม และผมได้ทราบว่าเวียดนามเจอนักเตะติดโควิดเพิ่มหลังจากเกมพบกับเรา ผมเองก็รู้สึกกังวล แต่ผมต้องโฟกัสกับงานในการเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับเกมต่อไป ที่มีระยะห่างจากแมตช์ที่ผ่านมาไม่กี่วัน ผมมองในแง่ดีและเดินหน้าต่อไป ผมเชื่อมั่นในฟิตเนสโค้ช, นักกายภาพ และแพทย์ในทีมของเราในการฟื้นฟูร่างกายของทีม ผมคิดว่าตอนนี้นักเตะของเรารู้สึกดีขึ้น เกมในวันพรุ่งนี้เราพร้อมสำหรับการเจอกับ สปป.ลาว" ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 แสดงความเห็นผ่าน Facebook ช้างศึก 
 

เป็นอย่างที่ทราบกันดีว่า หากวิเคราะห์ ไทย - สปป.ลาว นักเตะทีมชาติไทยยู 23 ชุดนี้ ต้องแบกอายุ เพราะใช้ชุดผู้เล่นที่มาจากอายุ 19 ปี แต่ข้อดีก็คือนักเตะไทยมีพละกำลัง มีลูกขยันที่มากกว่า ส่วนแท็กติกส์ก็เป็นไปอย่างหลากหลาย และมีโอกาสเบียดสู้กับผู้เล่น สปป.ลาว U23 

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ยังมีความมั่นใจ ใน 11 ตัวผู้เล่นทีมชาติไทย U23 ชุดเดิม ทั้งณรงค์ศักดิ์ เนื่องวงษา (GK),ธวัชชัย อินทร์ประโคน ,ชนภัช บัวพันธ์  , สิทธา บุญหล้า, คคนะ คำยก , ธีรศักดิ์ เผยพิมาย  ,นิพิฐพนธ์ วงศ์ปัญญา , ธนวัฒน์ ทรายเพชร  , วาริส ชูทอง ,  เกริกพล อาบรัมย์  , อนุศักดิ์ ใจเพชร (C)

สำหรับโปรแกรม ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบรองฯ ไทย - สปป.ลาว รองรองชนะเลิศวันที่ 24 ก.พ.65  ที่สนาม โมโรด็อก เตโช สเตเดี้ยม 

ทีมชาติไทย ( อันดับ 2 คะแนนดีสุด) - ทีมสปป.ลาว ( แชมป์กลุ่มบี )  เวลา 16.00 น  ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U  
ติมอร์ เลสเต ( แชมป์กลุ่มเอ )  พบ  เวียดนาม (​แชมป์กลุ่มซี ) เวลา 19.30 น. 
 Credit : TrueVisionsOfficial

related