svasdssvasds

กระติก-แซน ตอบปม แตงโม นิดา ยันตกน้ำเป็นอุบัติเหตุ เพื่อนไปปัสสาวะจริง

กระติก-แซน ตอบปม แตงโม นิดา ยันตกน้ำเป็นอุบัติเหตุ เพื่อนไปปัสสาวะจริง

"กระติก-แซน" เปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อครั้งแรก ยืนยัน "แตงโม นิดา" ตกน้ำเป็นอุบัติเหตุ บอกดาราสาวปัสสาวะท้ายเรือจริง ลั่นไม่มีการรับงานกินข้าว ร่ำไห้เสียใจมากที่เพื่อนจากไป

เป็นประเด็นที่สังคมจับตา กับกรณีที่นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลย์สงคราม จ.นนทบุรี ตั้งแต่เวลาประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 24 ก.พ.65 ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาค้นหาร่างกว่า 36 ชั่วโมง จนกระทั่งวันที่ 26 ก.พ.65 เวลาประมาณ 13.00 น. พบร่าง แตง โมนิดา ลอยขึ้นมากลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ท่าน้ำพิบูลสงคราม

หลังจากนั้นได้มีการออกหมายจับ "นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" หรือ "ไฮโซปอ" และ "นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์" หรือ "โรเบิร์ต" และความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (27 ก.พ.65) เวลา 13.00น. ทางตำรวจ "สภ.เมืองนนทบุรี" ได้เชิญตัว "กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ผู้ที่อยู่บนเรือ มาสอบปากคำเพิ่มเติม

โดย "กระติก" ยืนยันว่า "ทั้งหมดบนเรือเป็นเพื่อนกัน เป็นลักษณะนัดกันไปกินข้าว ถ่ายภาพ ไม่ได้มีการรับงานอะไรทั้งสิ้น โดยขณะที่เกิดเหตุนั้น ตนกำลังดื่มด่ำกับบรรยากาศกลางแม่น้ำ จึงไม่ได้สนใจแตงโม 

เมื่อเกิดเหตุได้พยายามช่วยเหลือ ไม่ได้หนีหายไปไหน และได้มีการติดต่อเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ ซึ่งตนก็มีหลักฐานในการติดต่อเจ้าหน้าที่ ส่วนที่ไม่รีบแจ้งแม่ของแตงโม เนื่องจากตนสนิทกับพ่อของแตงโมมากกว่า"  

ซึ่งตอนแถลงข่าว "กระติก" ได้ร่ำไห้ พร้อมระบุว่า "คนอื่นเสียเพื่อนสามารถเสียใจ ร้องไห้ แต่ตนต้องเตรียมข้อมูล เพื่อตอบคำถามในสิ่งที่เกิดขึ้น"

ขณะที่ "แซน" ยืนยันว่า "วันที่เกิดเหตุไม่ได้ทะเลาะกันบนเรือ ขณะเกิดเหตุแตงโม เกิดปวดปัสสาวะ จึงไปปัสสาวะท้ายเรือและพลัดตกลงไป โดยขณะเกิดเหตุ ตนนอนเล่นมือถืออยู่ท้ายเรือ แตงโมได้เกาะขาทั้งสองข้างตนไว้เพื่อปัสสาวะ แต่เหมือนลื่น จึงร่วงตกลงน้ำไป ซึ่งขณะเกิดเหตุตนช่วยไม่ทัน และหากช่วยหน้าอาจจะทิ่มตามไปด้วย" 

กระติก-แซน ตอบปม แตงโม นิดา ยันตกน้ำเป็นอุบัติเหตุ เพื่อนไปปัสสาวะจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทางด้าน "พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร" ผบช.ภ.1. ได้เปิดเผยว่า "ขณะนี้ได้สอบปากคำไปแล้ว 8 คน แต่ในส่วนที่สื่อสงสัย-ประชาชนสงสัย ตำรวจไม่ทิ้งประเด็น ในบางเรื่องทางตำรวจก็มีการใช้เครื่องจับเท็จ อย่างไรก็ตามทุกอย่างจะสอบสวนขึ้นได้ ก็ต้องใช้หลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ส่วนเรื่องโทรศัพท์ มีการเก็บหลักฐานไว้แล้ว ยืนยันทำงานตรงไปตรงมา ไม่มีการแทรกแซงได้"

ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่า "การที่สงสัยเหตุบนเรือ ก็สอบสวนแต่สิ่งที่ให้ข้อมูลชัดเจนที่สุด คือการชันสูตรพลิกศพ ว่ามีร่องรอยบาดแผลอื่นหรือไม่ ทั้งในกระเพาะ ลำไส้ มีอะไรบ้าง ทั้งแอลกอฮอล์ สารเสพติด รวมถึงหลักฐานบนเรือ ซึ่งต้องลงลึกอย่างละเอียดทั้งหมด ต้องนี้คดีก็มีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก"

กระติก-แซน ตอบปม แตงโม นิดา ยันตกน้ำเป็นอุบัติเหตุ เพื่อนไปปัสสาวะจริง

related