svasdssvasds

ย้อนคำพูด แตงโม นิดา สะท้อนชีวิตคนดัง ทำไมต้องชื่นชมในวันที่เขาไม่อยู่แล้ว

ย้อนคำพูด แตงโม นิดา สะท้อนชีวิตคนดัง ทำไมต้องชื่นชมในวันที่เขาไม่อยู่แล้ว

ย้อนบทสัมภาษณ์ของ "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ ที่ครั้งหนึ่งเคยสะท้อนชีวิตคนบันเทิง ในรายการ "ที่นี่หมอชิต" เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.2550

เชื่อว่าคนทั้งประเทศยังคงอยู่ในความโศกเศร้าเสียใจ กับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของ "แตงโม นิดา" นักแสดงชื่อดังวัย 37 ปี ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลย์สงคราม จ.นนทบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาค้นหาร่างกว่า 36 ชั่วโมง จนกระทั่งมาพบร่างของดาราสาวในวันที่ 26 ก.พ.65 เวลาประมาณ 13.00 น.

นับเป็นอีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิง และเพื่อแสดงความอาลัยและระลึกถึง "แตงโม นิดา" ดาราสาวใจนักสู้ ทาง "สปริงบันเทิง" จึงได้ย้อนบทสัมภาษณ์ของเธอ ที่ในอดีตเคยไปออกรายการ "ที่นี่หมอชิต" เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.2550 ซึ่งเทปดังกล่าวแตงโมได้สะท้อนชีวิตคนบันเทิง เมื่อตอนที่มีชีวิตอยู่ อาจไม่ได้รับคำชม เท่าตอนที่จากไป

โดยใจความที่นักแสดงสาวพูดไว้มีดังนี้ "ทำไมคนที่อยู่ในวงการนี้ ถ้าเกิดอุบัติเหตุหรือไม่ว่าอะไรก็ตาม ถ้าไม่ตายจะไม่ได้รับคำชมเลยเหรอ มีความรู้สึกว่าทำไมต้องรอให้ตายก่อน ถึงจะบอกว่าเสียใจด้วยกับครอบครัว เราเสียคนดีๆในวงการบันเทิงไป ทำไมจะต้องมาบอกในวันที่เขาไม่อยู่แล้ว"

ภายหลังบทสัมภาษณ์ดังกล่าวของแตงโม ได้มีการนำไปแชร์ต่อและหยิบประเด็นนี้มาพูดถึงกันอย่างมากมาย หลายเสียงเริ่มตระหนักถึงคุณค่าของคน 

related