svasdssvasds

ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์สายการบิน Saudi Arabian Airlines

ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์สายการบิน Saudi Arabian Airlines

เวลา 18.05 น. ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เที่ยวบินปฐมฤกษ์จากราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย เส้นทาง กรุงริยาด - ทสภ. โดยสายการบิน Saudi Arabian Airlines เที่ยวบิน SV846 ร่อนลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิอย่างปลอดภัย พร้อมนำผู้โดยสาร 71 คนเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย

ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์สายการบิน Saudi Arabian Airlines เที่ยวบินนี้ถือเป็นเที่ยวบินประวัติศาสตร์ที่ประเทศซาอุดีอาระเบียมีเส้นทางการบินมายังประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากไม่ได้ทำการบินมายังประเทศไทยเป็นเวลา 32 ปี

ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์สายการบิน Saudi Arabian Airlines พิธีต้อนรับเที่ยวบินประวัติศาสตร์ มีอุโมงค์น้ำ (Water Salute) ต้อนรับในช่วงที่เครื่องบินกำลังเคลื่อนตัวเข้าหลุมจอด G5 ส่วนที่อาคารผู้โดยสาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดของที่ระลึกพิเศษมอบให้แก่ผู้โดยสารที่เดินทางมากับเที่ยวบินนี้ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายพิพัฒน์ ชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีต้อนรับในครั้งนี้

ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์สายการบิน Saudi Arabian Airlines ผู้โดยสารที่เดินทางมากับเที่ยวบินจำนวน 71 คน ได้รับความสะดวกในการผ่านขั้นตอนการเดินทางเข้าประเทศไทย และเป็นไปตามมาตรการการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด- 19) ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์สายการบิน Saudi Arabian Airlines

ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์สายการบิน Saudi Arabian Airlines

ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์สายการบิน Saudi Arabian Airlines สำหรับตารางบินของสายการบิน Saudi Arabian Airlines 
- เที่ยวบินระหว่างวันที่ 28 ก.พ.65 - 25 มี.ค.65 เที่ยวบิน SV 846/847 เส้นทาง
กรุงริยาด - ทสภ.- กรุงริยาด ทำการบินสัปดาห์ละ 3 วัน 
- เที่ยวบินระหว่างวันที่ 27 มีนาคม 2565 - 30 ตุลาคม 2565 แบ่งเป็น 2 เส้นทาง ดังนี้
- เที่ยวบิน SV 844/845 เส้นทาง เจดดาห์ - ทสภ.- เจดดาห์ ทำการบินสัปดาห์ละ 4 วัน 
และ เที่ยวบิน SV846/847 เส้นทางเจดดาห์ - กรุงริยาด - ทสภ. - กรุงริยาด - เจดดาห์ ทำการบิน
สัปดาห์ละ 3 วัน

related