svasdssvasds

ส่อวุ่น! ตำรวจ-นักข่าว คลี่คลายคดี "แตงโม นิดา" พบติดโควิด-19 แล้วหลายราย

ส่อวุ่น! ตำรวจ-นักข่าว คลี่คลายคดี "แตงโม นิดา" พบติดโควิด-19 แล้วหลายราย

งานเข้า! โรงพักเมืองนนท์ ตำรวจติดโควิด-19 ยืนยันแล้ว 4 ราย ขณะที่กองทัพนักข่าว ที่ลงพื้นที่ค้นหาความจริง คดี "แตงโม นิดา" ตรวจหาเชื้อกันวุ่น เบื้องต้นหลายสำนักสั่งกักตัวแล้วกว่า 10 ราย

จากกรณีข่าวเศร้า "แตงโม นิดา" พัชรวีระพงษ์  ดาราสาวนักแสดงชื่อดัง ได้เสียชีวิตขณะล่องเรือสปีดโบ๊ท โดย "แตงโม นิดา" ได้ลื่นตกเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้สื่อมวลชนทุกแขนง ต่างให้ความสำคัญถึงการเสียชีวิตอย่างปริศนา พร้อมทั้งเดินทางไปทำข่าวเป็นจำนวนมาก 

ซึ่งถือว่าเป็นช่วงที่กำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมาณมลฑล รวมทั้งจังหวัดนนทบุรี

ตำรวจ-นักข่าว คลี่คลายคดี "แตงโม นิดา" พบติดโควิด-19

ทั้งนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง เปิดเผยว่า  ตั้งแต่เกิดคดี ดาราสาว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ จนมีกองทัพผู้สื่อข่าวจำนวนมาก เข้ามาติดตามทำข่าวจนเต็มโรงพัก ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยืนยันแล้วในขณะนี้ จำนวน 4 นาย โดยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานสอบสวน และสิบเวร นอกจากนี้ในกลุ่มผู้สื่อข่าวที่มาเฝ้าติดตามทำข่าว ก็มีผู้สื่อข่าวหลายคน ที่ติดเชื้อโควิด-19 อีกด้วย เบื้องต้นสื่อมวลชนหลายสังกัด ได้มีการตรวจหาเชื้อทาง ATK และพบว่าขึ้น 2 ขีด จนต้องมีการกักตัวกันแล้วกว่า 10 ราย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตำรวจ-นักข่าว คลี่คลายคดี "แตงโม นิดา" พบติดโควิด-19

สำหรับสาเหตุที่เกิดการสุ่มเสี่ยง ต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด จนอาจกลายเป็นคลัสเตอร์ใหญ่นั้น เพราะว่ามีพยาน หรือบุคคลทั่วไปในคดีนี้ ได้เข้ามาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกวัน ทำให้สื่มวลชนทุกสำนัก จะวิ่งกรูกันเข้าไปแย่งกันสัมภาษณ์ จนลืมมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ไม่ให้อยู่ร่วมกลุ่มกัน กระทั่งนำไปสู่การติดเชื้อเป็นจำนวนมากในครั้งนี้

related